10 thói quen cho thấy các bạn đang trong mối quan hệ hạnh phúc

22:11 29/08/2021

Những việc đơn giản như nói "chào buổi sáng", "chúc ngủ ngon" hay chỉ là nắm tay đi cùng nhau đều khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.

Share social

1.  Đi ngủ đúng giờ


Hãy nhớ khi mới yêu, bạn không thể ngủ mà thiếu người ấy được đúng không? Những cặp đôi hạnh phúc rất ít khi đi ngủ khác giờ với nhau. Họ luôn đợi nhau để ngủ cùng, nếu có việc gấp vợ/chồng có thể thức dậy sau để làm trong khi người kia đang ngủ.
 

2. Khám phá sở thích chung


Một điều chắc chắn rằng bạn và người ấy luôn có điểm chung. Đừng xem nhẹ những hoạt động bạn và người ấy thực hiện cùng nhau, điều này sẽ giúp 2 bạn giải tỏa căng thẳng và tạo niềm vui. Nếu không có sở thích chung, cặp đôi hạnh phúc luôn tìm cách tạo ra chúng.

10 thói quen cho thấy các bạn đang trong mối quan hệ hạnh phúc

3. Nắm tay nhau đi bộ hoặc đi cùng nhau


Thay vì người đi trước người đi sau hay một người dắt tay một người, cặp đôi hạnh phúc luôn đi bộ thoải mái, nắm tay nhau và đi bên ngang bằng nhau. Họ hiểu ra được sự quan trọng trong việc ở bên cạnh người yêu hơn là việc không cho nhau ‘ra khỏi tầm mắt’.
 

10 thói quen cho thấy các bạn đang trong mối quan hệ hạnh phúc
 

4. Lòng tin và tha thứ là nền tảng cơ bản


Khi cặp đôi hạnh phúc cãi nhau, nếu họ không giải quyết được vấn đề, họ sẽ tha thứ và tin tưởng nhau chứ không hoài nghi hay tranh giành phần thắng.
 

5. Tập trung vào điều tốt hơn là điều xấu


Nếu bạn chỉ nhìn vào những điều xấu của người yêu bạn, bạn sẽ luôn tìm ra được điều gì đó. Nếu bạn nhìn vào những điều tốt người yêu bạn làm, bạn cũng sẽ tìm ra được. Nó phụ thuộc vào điều bạn mong muốn, cặp đôi hạnh phúc luôn hướng đến điều tích cực.
 

6.Ôm nhau ngay khi gặp


Làn da của chúng ta cũng có bộ nhớ, chạm vào nó một cách tích cực đó là tình yêu, chạm vào nó một cách tiêu cực đó là sự lạm dụng, không chạm đó là sự vô tâm. Việc da chạm da thường xuyên một cách tích cực là điều các cặp đôi hạnh phúc luôn luôn làm.
 

10 thói quen cho thấy các bạn đang trong mối quan hệ hạnh phúc
 

7. Nói yêu nhau mỗi buổi sáng


Mỗi sáng thức dậy, hãy nói anh/em yêu em/anh, và chúc nhau một ngày tốt lành. Đây là cách tốt nhất để khởi đầu một ngày mới trong tâm trang vui vẻ, điều này sẽ tăng tinh cảm của đôi lứa.
 

 

8. Hãy nói ‘chúc ngủ ngon’ mối tối


Cho dù bạn nói bạn buồn hay bực tức thế nào thì bạn vẫn muốn ở bên chàng/nàng đúng không? Vậy bạn hãy nói những lời yêu thương khi ở bên họ nhé, điều này chứng minh rằng tình cảm của hai bạn vượt qua được mọi rắc rối trong cuộc sống.
 

9. Theo dõi ‘thời tiết’
​​​​​​

Hãy gọi cho người yêu bạn hỏi xem ngày hôm nay của chàng/nàng diễn ra thế nào. Đây là cách tuyệt vời để hai bạn kết nối với nhau một cách tự nhiên nhất, và qua đó bạn có thể tránh được việc tranh cãi. Ví dụ, hôm nay người yêu bạn vừa cãi nhau với sếp thì chắc chắn bạn không thể mong đợi người yêu bạn nhiệt tình hay vui vẻ làm một điều gì đó được.
 

10. Tự hào khi mọi người thấy mình


Những cặp hạnh phúc luôn muốn mọi người thấy họ tay trong tay hay tựa lưng vào nhau. Không phải họ muốn khoe khoang mà họ muốn chứng minh với mọi người rằng họ thuộc về nhau.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan