10 từ khóa mới cho style "Lady Like Look" mùa thu năm nay

22:11 29/08/2021

Cho đến thời điểm này, các xu hướng thời trang của mùa thu đã dần xuất hiện. Style Ladylike Look năm nay sẽ có được một hình ảnh thật hài hòa, cảm giác tự do,

Share social

10 TỪ KHÓA MỚI CHO STYLE “LADY LIKE LOOK” MÙA

THU NĂM NAY

 

 

 

Cho đến thời điểm này, các xu hướng thời trang của mùa thu đã dần xuất hiện. Style Ladylike Look năm nay sẽ có được một hình ảnh thật hài hòa, cảm giác tự do, thoải mái sẽ được giảm xuống và sự cá tính sẽ được tăng lên. Bên cạnh đó nó sẽ còn cho chúng ta thấy một hình ảnh đầy lý tưởng với nhiều thử thách mới lạ, điều mà đến tận bây giờ chúng ta mới có thể thấy được.

 

Thứ nhất: Hãy trung thực với bản năng hoài cổ

 

“Bản năng hoài cổ” của Ladylike Look là một việc giống như là quy luật của tự nhiên. Bởi vì là nó được sinh ra từ đó và bản chất của nó chính là nền tảng của sự tao nhã và cao quý của người phụ nữ thời xưa. Trung thành với Ladylike Look cơ bản và áp dụng vào hình ảnh hiện đại chính là điều cốt lõi lớn nhất.

 

Thứ hai: Túi xách họa tiết da động vật

 

Hãy chọn những kiểu túi tương phản với style trang phục nữ tính của bạn. Đặc biệt là hãy chọn kiểu túi họa tiết da động vật nhé. Chắc chắn lúc này, chiếc túi sẽ rất là nổi bật và thu hút sự quan tâm của tất cả mọi người. Việc xách hờ hững một chiếc cross bag hoặc cầm trên tay kiểu túi tote bag với style độc đáo sẽ trở thành điểm nhấn cho bộ trang phục của các bạn.

 

10 từ khóa mới cho style "Lady Like Look" mùa thu năm nay

 

2013 Pre-Fall Gucci, Paul’s Boutique FREYA

 

Thứ ba: Diện cả cây xám

 

Gam màu chủ đạo của style Ladylike Look trong mùa thu chính là gam màu xám. Gam màu này đang cho mọi người thấy thế mạnh của mình khi càng ngày càng có nhiều các gam màu xám như: xám mélange, xám than… Tôi khuyến khích các bạn hãy nên ứng dụng thời trang theo kiểu nguyên một bộ màu xám, đồng bộ một màu cho cả phần quần lẫn phần áo.

 

10 từ khóa mới cho style "Lady Like Look" mùa thu năm nay

 

2013 Pre-Fall Gucci, 2013 Pre-Fall JW Anderson, 2013 Pre-Fall Thom Browne, 2013 Pre-Fall Antonio Marras

 

Thứ tư: Váy Trumpet tao nhã

 

Kiểu váy Trumpet với phần chân váy xòe ra ngoài đã quay trở lại với làng thời trang năm nay. Những chiếc váy Trumpet có chiều dài tới đầu gối hoặc giữa bắp chân mang đến một vẻ đẹp chín muồi được bắt đầu từ một đường line ôm từ eo cho đến mông và rồi kết thúc bằng một mép váy tao nhã ở bắp chân. Có thể được tạo nên từ nhiều loại chất liệu đa dạng như lông cừu, nỉ cho đến satin cũng là một nét đặc trưng của kiểu váy này.

 

10 từ khóa mới cho style "Lady Like Look" mùa thu năm nay

 

2013 Pre-Fall JW Anderson, 2013 Pre-Fall Valentino

 

Thứ năm: Thắt lưng ở eo

 

Hãy tạo điểm nhấn ở phần eo! Phần eo càng được ôm chặt thì bộ trang phục sẽ càng trông thời trang hơn. Những chiếc thắt lưng táo bạo có thể giúp gợi liên tưởng đến những cô nàng super woman, còn những chiếc thắt lưng bản bự hoặc có khóa kim loại thì sẽ có thể mang đến cho bạn một style Ladylike Look vừa có sự mạnh mẽ lại vừa có nét cổ điển.

 

10 từ khóa mới cho style "Lady Like Look" mùa thu năm nay

 

2013 Pre - Fall Gucci

 

Thứ sáu: Ẩn ẩn, hiện hiện

 

Trào lưu để lộ nội y kết hợp với xu hướng váy cúp ngực và phụ kiện cũng đang nhanh chóng nổi lên. Bây giờ đã đến lúc mà chúng ta phải chọn mua những bộ đồ lót được làm từ các chất liệu sang trọng giống như chất liệu nhung hoặc satin rồi.

 

10 từ khóa mới cho style "Lady Like Look" mùa thu năm nay

 

2013 Pre-Fall Elie Saab, 2013 Pre-Fall Emilio Pucci, 2013 Pre-Fall Gucci,
2013 Pre-Fall Moschino, 2013 Pre-Fall Valentino

 

Thứ bảy: Giày Stiletto sexy

 

Mùa thu năm nay các bạn hãy chọn cho mình một đôi Stiletto cổ điển, chứ không phải là một đôi giày kill heel cao chênh vênh mang đến cảm giác không hòa hợp nhé. Sự thoải mái của item này chính là yếu tố tạo nên xu hướng. Hãy phát huy khả năng thẩm mỹ của mình trong việc chọn một đôi giày cao gót có chiều cao vừa phải đi.

 

Thứ tám: Hãy mang theo một chiếc túi mini clutch

 

Item điển hình cho style Ladylike Look tao nhã và nữ tính đó chính là Mini clutch. Nếu kết hợp với một chiếc túi mini dây xích tông màu pastel hoặc là cầm theo một chiếc mini clutch chất liệu kim loại thì các bạn sẽ có thể trở nên thanh tao giống như công nương của vương quốc Anh vậy đó.

 

10 từ khóa mới cho style "Lady Like Look" mùa thu năm nay

 

2013 Pre-Fall No 21, 2013 FW Chloe, 2013 FW Emilio Pucci

 

Thứ chín: Hãy giấu tóc đi

 

Hãy quàng một chiếc khăn Turban Scarf mà Jacqueline Kennedy hay Audrey Hepburn đã từng rất hay ứng dụng hoặc là đội mũ Cloche, item giúp gợi nhớ đến nữ diễn viên Greta Garbo của năm 1920. Chắc chắn trông các bạn sẽ trở nên tao nhã hơn một bậc khi giấu đi mái tóc của mình theo cách như vậy.

 

10 từ khóa mới cho style "Lady Like Look" mùa thu năm nay

 

Cavalli by la Vetrina

 

Thứ mười: Kính mắt mèo

 

Item không thể nào bỏ qua trong style Ladylike Look, giống như là dính với nhau như hình với bóng, chính là kính mắt mèo. Hãy thêm một chút thú vị cho style Ladylike Look đoan trang của mình bằng một chiếc kính gọng xếch lên giống như mắt mèo. Còn một chiếc kính mát có thiết kế độc đáo sẽ có thể làm cho style Ladylike Look tối giản của bạn trông được tinh tế hơn.

 

10 từ khóa mới cho style "Lady Like Look" mùa thu năm nay

 

2013 Pre-Fall Michael Kors, Kính của Stephane Christian

 

Các bạn nghĩ như thế nào về việc thử ứng dụng Ladylike Look, style có thể giúp làm nổi bật vẻ đẹp nữ tính của mình hơn thông qua 10 từ khóa mới cho style Ladylike Look mà tôi đã giới thiệu ở trên vào mùa thu năm nay nhỉ?

 

Bài viết – Lee Soo Jung / Hình ảnh - website

 

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan