11 tuyệt chiêu chẩn đoán bệnh phụ khoa qua chiếc quần chip

22:11 29/08/2021

Nếu bạn có bất cứ dấu hiệu “lạ mặt” nghiêm trọng nào in dấu trên chiếc quần chíp, bạn hãy nhanh chóng nói chuyện với bác sĩ hoặc thăm khám phụ khoa sớm nhé!

Share social

Chiếc quần chíp đột nhiên ướt át một cách bất thường, hoặc bạn phát hiện có màu là lạ ở đũng quần thì có thể báo hiệu một số thay đổi bất thường hay một bệnh tật nào đấy!

Là phụ nữ, bạn nên chú ý đến chiếc quần chíp của mình mỗi khi vào nhà vệ sinh. Bởi vì bất cứ một sự thay đổi dù nhỏ nào của khí hư trên chiếc quần chíp có thể báo hiệu một vấn đề sức khỏe nào đó. Trong đó, những thủ phạm nhắc đến đầu tiên phải là viêm nhiễm âm đạo, bị nấm, những vấn đề về tử cung...
 

11 tuyệt chiêu chẩn đoán bệnh phụ khoa qua chiếc quần chip

Chẩn đoán bệnh phụ khoa qua chiếc quần chip
 

1. Nếu bạn thấy khí hư trên chiếc quần lót chỉ bình thường hoặc có một lượng nhỏ chất lỏng tiết ra màu trắng đục hoặc trắng sữa và không mùi hôi thì báo hiệu cơ thể bạn vẫn khỏe mạnh và sạch sẽ nhé!
 

2. Nếu khí hư xả nhiều hơn bình thường và dày hơn trên chiếc quần chíp của bạn thì báo hiệu bạn đang sắp bước vào chu kỳ nguyệt san hàng tháng của mình đấy. Hoặc đó là khi một trong hai buồng trứng của bạn đang có một quả trứng sắp rụng.
 

3. Nếu chiếc quần chíp hôm nay đột nhiên khí hư có màu trắng ngà giống như pho mát nguyên kem kèm theo triệu chứng sưng, đau xung quanh âm hộ và những cơn ngứa ngáy khó chịu thì có thể bạn đã bị nhiễm trùng nấm men rùi.
 

4. Khi bạn nhìn thấy trên chiếc quần chíp có khí hư màu trắng xám hoặc màu vàng kèm theo mùi tanh như cá ngay cả sau khi bạn rửa vùng kín bằng xà phòng. Bên cạnh đó bạn bị ngứa như ong đốt và kiểm tra thấy có tấy đỏ và sưng âm đạo, âm hộ thì rất có thể bạn đang bị nhiễm khuẩn vaginosis.
 

5. Chưa hết, một sáng thức dậy, bạn còn thấy khí hư chảy nước màu vàng hay xanh và kèm theo hiện tượng dịch xả ra sủi tăm, nhiều bọt cùng mùi khó chịu. Bạn cũng thấy bị đau và ngứa khi đi tiểu thì có thể bạn đã bị bệnh mảng trùng uốn roi đuôi.
 

6. Bạn thấy chiếc quần lót có bị ướt vì có quá nhiều khí hư xả ra. Tuy chúng có màu và mùi nhưng không hề ngứa ngáy thì cũng đừng yên tâm quá nhá vì nó có thể cho thấy bạn đang bị bệnh phụ khoa bình thường.
 

7. Nếu chiếc quần chíp của bạn tự nhiên thấy có những sợi khí hư lẫn máu đỏ tươi, hoặc nâu chứng tỏ bạn đang gặp một vấn đề nào đó ở tử cung như ung thư cổ tử cung, viêm cổ tử cung...
 

8. Nếu quần lót chỉ bị ướt át ở mức bình thường nhưng lại kèm theo mùi hôi và bạn cảm thấy ngứa ở bên ngoài âm đạo kinh khủng thì có thể là do bạn bị viêm đường âm đạo.
 

11 tuyệt chiêu chẩn đoán bệnh phụ khoa qua chiếc quần chip
Giữ cho quần lót khô thoáng, nếu bạn tiểu són hoặc đi tiểu chưa hết thì nên thay quần lót 2-3 lần /1 ngày.
 

9. Nếu khí hư có màu nước ối kèm theo mùi hôi phần nhiều do hiện tượng ung thư tử cung gây nên. Trong đó, một số ít người là do ung thư buồng trứng.
 

10. Nếu khí hư tự nhiên xuất hiện nhiều hơn trước không kèm theo ngứa ngáy hoặc mùi hôi tanh thì bạn vẫn nên cẩn thận nhé. Vì chúng có thể là dấu hiệu báo trước một số bệnh tật ghé thăm như: thiếu máu, lao, hạch, tiểu đường hoặc suy nhược cơ thể.
 

11. Nếu khí hư loãng như nước, không mùi không gây ngứa ngáy thì có thể bạn đang gặp rắc rối với bệnh viêm tử cung.

=> Chị em chúng mình đừng quên thường xuyên thay quần lót mới để đảm bảo sức khỏe và tránh nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến viêm nhiễm âm đạo  nhé. Tham khảo các mẫu quần lót hot nhất 2019 TẠI ĐÂY.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan