2019 lăng xê xu hướng make up càng ít càng đẹp

22:11 29/08/2021

Mặc dù chuộng những gam màu rực rỡ như san hô, hồng nhưng xu hướng makeup của mùa Xuân 2019 vẫn dành một suất cho kiểu makeup tinh giản, tự nhiên.

Share social

Ngành công nghệ làm đẹp luôn chuyển động không ngừng nên việc thường xuyên cập nhật các xu hướng trang điểm sẽ giúp bạn bắt kịp thời đại và xinh đẹp bất chấp thời gian. 


2019 lăng xê xu hướng make up càng ít càng đẹp

Không quá cầu kỳ về mảng khối, giữ lại trọn vẹn đường nét tự nhiên của khuôn mặt.
 

Dẫn đầu xu hướng trang điểm 2019 có thể kể đến phong cách make up có mà như không với lớp nền trong suốt căng bóng, mịn màng. Vậy để có một lớp nền hoàn hảo, tự nhiên nhất chúng ta phải làm gì đây?


Cushion chính là lời giải đáp cho những ai muốn bắt kịp trend năm nay. Không cần phải tô vẽ kĩ lưỡng, xu hướng makeup 2019 chú trọng vào lớp nền mỏng, ẩm tựa sương. Đôi mắt nhẹ nhàng với điểm nhấn là làn mi cong vút thu hút. Nếu muốn tỏa sáng với vẻ ngoài thanh tú, dịu dàng, những màu son tone hồng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các nàng.
 

2019 lăng xê xu hướng make up càng ít càng đẹp
Lớp nền trong suốt và nhấn nhá vừa phải những vẫn tôn lên nét đẹp thuần khiết trẻ trung.

 

Tuy không rực rỡ như tone đỏ nhưng son tone hồng đào vẫn giữ được vị thế dành riêng cho những cô nàng có cách make-up nhẹ nhàng, trong suốt, tự nhiên. Sở dĩ các thỏi son có màu hồng đào lại được ưa chuộng bởi tone màu này phù hợp với mọi sắc da và ứng dụng được trong mọi hoàn cảnh từ đi học, đi làm cho đến dự tiệc.

Makeup kiểu này vừa tiết kiệm thời gian, ít gây hại cho da lại còn hợp trend nữa. Còn chần chừ gì mà không áp dụng ngay thôi nào!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan