3 bước để đạt lớp nền hoàn hảo từ phấn nước (Cushion)

22:11 29/08/2021

Cushion là gì mà các nàng đều truyền tai nhau như là một bí quyết trang điểm thần kỳ cho bạn lớp nền hoàn hảo, mỏng mịn không tì vết? Và làm thế nào để sử dụng Cushion tạo ra lớp nền hiệu quả?

Share social

Cushion là loại kem nền dạng nước có cấu tạo tương tự như Foundation, BB cream hay CC Cream nhưng được ủ trong mặt mút chứa nhiều lỗ khí, đi kèm bông phấn. Cushion có công dụng 3 trong 1 vì rút gọn công đoạn trang điểm nền vào một bước (bao gồm kem nền, che khuyết điểm và phấn phủ) tiện lợi và tiết kiệm thời gian khi trang điểm, với thao tác sử dụng đơn giản chỉ cần dùng bông phấn ấn nhẹ vào miếng mút lấy lượng phấn vừa phải và thoa nhẹ nhàng lên da mặt, chờ trong 1 phút lớp nền sẽ tự khô và cho bạn lớn nền cực tự nhiên mỏng mịn trong suốt.

Cushion hiện tại cushion đang là “hiện tượng” cực hot với những chị em mê mẩn lớp trang điểm trong suốt tự nhiên như sao Hàn. Để đạt lớp nền hoàn hảo từ Cushion, nàng hãy bỏ túi 3 bước sau nhé!
 

Bước 1: Làm sạch da

 

Trước khi trang điểm, phải làm sạch mặt trước đã. Đầu tiên để bắt đầu trang điểm, bạn hãy làm sạch da mặt thật kỹ. Sau khi sử dụng sửa rửa mặt, bạn thực hiện động tác massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn. Các thao tác này sẽ giúp da bạn được làm sạch hơn và cuốn trôi đi lớp bụi bẩn trên da.
 

3 bước để đạt lớp nền hoàn hảo từ phấn nước (Cushion)
Làm sạch da mặt là bước không kém phần quan trọng để tạo ra lớp nền hoàn hảo.
 

Bước 2:  Dưỡng da

 


Bắt đầu với Toner:


 Sau khi rửa mặt xong, bạn lấy một lượng nước toner (nước hoa hồng) lên bông tẩy trang và lau đều khắp mặt là cân bằng lại độ PH trên da và làm sạch thêm các cặn bẩn ở sâu trong lỗ chân lông mà sửa rửa mặt không rửa sạch.bBước này sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giảm đáng kể tình trạng mụn trên da mặt. Và là bước hỗ trợ giúp kem dưỡng ẩm cho da thấm sâu và hiệu quả hơn.
 

Tiếp đến dùng Kem dưỡng ẩm:


Sau 5 đến 10 phút thoa Toner, Bạn chấm 5 điểm kem dưỡng ẩm lên các vùng da: trán, hai bên má, cằm và mũi. Các bạn massage mặt thật nhẹ nhàng và vỗ đều cho kem thấm sâu vào da mặt. Và nhớ là không chà sát tay quá mạnh vào da. Điều này sẽ vô tình gây tổn thương da và hình thành nếp nhăn gây lão hóa da. Và cũng đừng quên dưỡng ẩm luôn vùng da cổ nhé. 
 

Thoa kem dưỡng ẩm:


Bước kem dưỡng ẩm cuối cùng trong khâu chuẩn bị này sẽ giúp nuôi dưỡng và cấp nước cho da. Không chỉ vậy lớp kem dưỡng ẩm này còn hạn chế tác hại của mỹ phẩm trực tiếp lên da mà còn giúp cho lớp nền mịn màng không bị mốc phấn.
 

Bước 3: Sử dụng phấn nước (Cushion)


Phấn nước là sản phẩm sẽ giúp bạn kiểm soát lượng kem nền lên mặt tốt hơn trong khi sử dụng.Bạn luồn ngón tay vào phía dưới sợi ruy băng, đặt ngón tay ngay ở giữa của miếng mút lấy kem nền. Sau đó nhấn nhẹ nhàng điểm giữa của miếng mút chứa kem nền. Bạn lưu ý là không nhấn quá mạnh tay nhé. Nếu nhấn mạnh tay sẽ dẫn đến lượng kem nền lấy ra quá nhiều và bị tràn ra. Và khi dặm lên mặt sẽ không đạt hiệu quả mỏng, mịn như mong muốn. Hãy lấy từng chút một. Bạn hãy thoa Cushion khắp các điểm trên khuôn mặt. Tiếp theo bạn dặm lại nhẹ nhàng bông mút đều khắp mặt để tạo độ hòa quyện phấn nền trên làn da.
 

3 bước để đạt lớp nền hoàn hảo từ phấn nước (Cushion)

3 bước để đạt lớp nền hoàn hảo từ phấn nước (Cushion)

Bạn hãy thoa Cushion khắp các điểm trên khuôn mặt.
 

Đối với các khu vực khó tán Cushion như dưới mắt, khóe mắt và quanh mũi, bạn gấp đôi miếng bông mút lại là sẽ thực hiện được việc tán một cách dễ dàng. Sau khi đã thoa phấn nước khắp mặt xong, bạn hãy dùng 1 góc miếng bông mút trang điểm, vỗ nhẹ khắp mặt. Động tác này sẽ giúp lớp nền bám chặt vào da hơn, mềm mịn và lâu trôi hơn. Vỗ nhẹ khắp mặt để lớp phấn mịn hơn.

=> Tham khảo các sản phẩm phấn cushion tốt nhất trên thị trường hiện nay tại đây.


Thế là đã xong chu trình sử dụng Cushion nhé! Chúc các nàng luôn có vẻ ngoài rạng ngời!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan