3 cách tạo ấn tượng cho lần hẹn đầu

22:11 29/08/2021

Hướng chủ đề trò chuyện về thể thao mà đặc biệt là bóng đá là cách chinh phục nam giới nhanh nhất. Ngoài ra, còn là một phong cách ăn mặc thông minh, khỏe khoắn có chủ ý ghi dấu bằng...

Share social

Hướng chủ đề trò chuyện về thể thao mà đặc biệt là bóng đá là cách chinh phục nam giới nhanh nhất. Ngoài ra, còn là một phong cách ăn mặc thông minh, khỏe khoắn có chủ ý ghi dấu bằng một vài chi tiết đáng nhớ…là những cách thức hiệu quả tạo ấn tượng trong lần hẹn đầu.

 

3 cách tạo ấn tượng cho lần hẹn đầu

 

Hãy tạo ấn tượng cho lần hẹn đầu bằng chính những điều tự nhiên nhất

 

Nói về bóng đá

 

43% nữ giới đã thừa nhận họ thường nói về chủ đề bóng đá để gây ấn tượng với nam giới trong lần hẹn đầu. Kết quả này được thực hiện thông qua cuộc khảo sát mới đây của tờ Dailymail (Anh), trong đó cũng cho biết 39% nam giới cũng thích bàn về chủ đề này nhiều hơn là tình yêu, tình dục và mối quan hệ của cả hai. Họ sẽ nhanh chóng bị cuốn hút như vừa tìm thấy một người bạn hợp ý, và từ đó mới có mong muốn tìm hiểu nhiều hơn về “đối tác”. Nhiều nghiên cứu cũng cho biết, chỉ cần duy trì được cuộc trò chuyện vui vẻ trong 12 phút đầu, cả hai sẽ có mong muốn có thêm nhiều cuộc hẹn hò nữa.

 

3 cách tạo ấn tượng cho lần hẹn đầu

 

Chỉ cần duy trì được cuộc trò chuyện vui vẻ trong 12 phút đầu, cả hai sẽ mong muốn có thêm nhiều cuộc hẹn hò nữa

 

Mặc dù vậy, bóng đá cũng được thừa nhận luôn là nguyên nhân gây ra những cuộc tranh cãi và giằng co cho các cặp đôi khi sống cùng nhau. Cách tốt nhất để xử lý vấn đề này là hãy cùng nhau xem, vì bóng đá tự bản thân nó đã là một sự kết nối và tạo ra tính thống nhất. Có thể không cần biết lỗi việt vị là như thế nào, nữ giới khi hướng thiện cảm của mình dành cho bóng đá và những bản sắc của nó, sẽ dễ dàng khiến các chàng trai nể phục và tin tưởng nhiều hơn.

 

3 cách tạo ấn tượng cho lần hẹn đầu

 

Nói về bóng đá và cùng nhau xem là cách tạo ấn tượng và gia tăng sự kết nối tình cảm cho cả hai.

 

Phong cách khỏe khoắn, dạn dĩ.

 

Cùng với cuộc trò chuyện về thể thao, nữ giới có 3 phút đầu tiên để gây ấn tượng bằng vẻ ngoài của mình. Chọn trang phục như thế nào giúp bạn thoải mái và tự tin là cách thông minh, giúp tháo gỡ cho bạn những lo lắng không cần thiết. Tuy nhiên, nhiều cuộc khảo sát cũng chỉ ra nam giới sẽ ấn tượng nhiều hơn với những cô nàng có phong cách khỏe khoắn, dạn dĩ, và sẽ có sự đề phòng với những kiểu trang phục thời thượng, đang theo xu hướng.

 

3 cách tạo ấn tượng cho lần hẹn đầu

 

Sporty Chic – Phong cách khỏe khoắn đang là khá phổ biến hiện nay

 

3 cách tạo ấn tượng cho lần hẹn đầu

 

Wolrd Cup 2014 đang mang đến sự bùng nổ màu sắc và phong cách khỏe khoắn cho thời trang .

 

Vấn đề của phong cách cũng khá quan trọng cho lần hẹn đầu vì nó quyết định khá nhiều dấu ấn riêng. Dù là gì thì trước tiên cũng phải thật sạch sẽ gọn gàng, thể hiện một phong thái tự tin đang hòa nhịp với đời sống xung quanh. Đặc biệt là đôi giàytúi xách. Giày không dơ bẩn sẽ cho thấy một mẫu phụ nữ gọn gàng, biết sắp xếp cuộc đời của mình. Với túi xách, nếu quá to sẽ dễ dàng chỉ điểm bên trong rằng có khá nhiều vật dụng mang tính bảo vệ như: tuýp kem, áo khoác, đồ ăn vặt, nước uống...điều này sẽ làm bạn mất đi sự năng động, vốn rất cần thiết khi tạo ấn tượng đầu tiên. Cách tốt nhất là hãy chọn một chiếc túi vừa phải, và hãy chứa trong đó vật dụng cần thiết cho công việc và buổi đi chơi nhẹ nhàng không “mang vác”.

 

3 cách tạo ấn tượng cho lần hẹn đầu

 

Túi xách vừa phải và chỉ nên để những vật dụng cá nhân nhỏ gọn

 

3 cách tạo ấn tượng cho lần hẹn đầu

 

Set đồ tinh tế gợi ý cho những buổi hẹn hò

 

Làm cho đáng nhớ

 

Không cần phải thể hiện trình độ, sự quyến rũ hay các mối quan hệ rộng rãi để bản thân trở nên thật đáng nhớ. Việc hình ảnh của bạn được lưu lại như thế nào trong ấn tượng đầu tiên thường chỉ là những chi tiết nhỏ. Đơn giản là cách bạn ăn uống, mùi nước hoa riêng biệt, hay một kỷ niệm  mang theo từ chiếc vòng tay, khăn choàng…Vì vậy, đừng vội khoác lên mình quá nhiều thứ, đặc biệt là các loại phụ kiện. Mặc dù chúng có thể tạo cho bạn một cá tính riêng, nhưng để nhớ từng chi tiết thì sẽ là một thách thức cho đối phương của mình. Và qua đến lần thứ hai cũng như những lần hẹn về sau, câu chuyện giữa hai người sẽ khó tiếp nối, mà mọi thứ dường như sẽ phải bắt đầu lại từ đầu.

 

3 cách tạo ấn tượng cho lần hẹn đầu

 

3 cách tạo ấn tượng cho lần hẹn đầu

 

Những chi tiết nhỏ, nhẹ nhàng sẽ để lại nhiều điều đáng nhớ cho cuộc hẹn đầu

 

3 cách tạo ấn tượng cho lần hẹn đầu

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan