3 cách trang điểm biến hóa với gò má hồng

22:11 29/08/2021

Phong cách trang điểm má hồng luôn là style thu hút các nàng. Tuy nhiên, kỹ thuật đánh má hồng cũng là một nghệ thuật đấy nàng ạ.

Share social

Đánh má hồng là việc mà bất cứ cô nàng nào cũng ít nhất một lần thực hiện. Tuy nhiên, khái niệm đánh má hồng chuẩn hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ chỉ cần quẹt vài ba vệt phấn má hồng lên má là đã đẹp rồi nàng nhé. Thật ra, xu hướng má hồng năm 2019 cũng vô cùng đa dạng. Nàng có thể tham khảo 3 cách đánh má hồng dưới đây để biến hóa bản thân nhé!
 

1. Má đào ửng hồng


Da của các bạn gái ở những nước nhiệt đới không có được nét ửng hồng tự nhiên như các cô gái xứ lạnh. Đó là lí do mà việc đánh má hồng trở thành một bước ưa thích trong quy trình trang điểm. Chỉ cần chút xíu má hồng, khuôn mặt sẽ tươi tắn, rạng ngời và tràn đầy sức sống.
 

3 cách trang điểm biến hóa với gò má hồng
3 cách trang điểm biến hóa với gò má hồng

Tông má hồng phấn sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, lôi cuốn và ngọt ngào hơn bao giờ hết. 
 

Má hồng say rượu

 

Phụ nữ Nhật đang phát cuồng với cơn sốt make up kiểu say rượu mang tên Igari makeup giống với khuôn mặt của người mới ngủ dậy và vẫn còn say. Để thực hiện kiểu trang điểm này, bạn phải đảm bảo có một làn da đẹp và đôi môi hồng nhạt kèm son bóng. Ngoài ra, việc trang điểm với phấn má hồng nhấn vào phía dưới mắt là vô cùng quan trọng.
 

3 cách trang điểm biến hóa với gò má hồng

Style kẹo ngọt dễ thương khiến bạn trẻ hơn vài tuổi và thật tươi tắn khi ngắm nhìn.
 

Má hồng chấm tàn nhang


Xu hướng trang điểm giả tàn nhang luôn là một nét chấm phá trong các tạo hình layout makeup. Lớp nền căng bóng tự nhiên siêu mỏng mịn với các đốm tàn nhang rám nắng cho một vẻ đẹp dị biệt đầy thu hút.
 

3 cách trang điểm biến hóa với gò má hồng

Một vẻ đẹp rất riêng và cũng rất thơ.


Mốt trang điểm tàn nhang bắt nguồn từ xứ sở hoa Anh đào mang lại nét đẹp dễ thương và đáng yêu.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan