4 bí kíp giúp nàng giảm cân hiệu quả mà không cần tập luyện

22:11 29/08/2021

Dưới đây là tổng hợp 4 bí kịp giảm cân ngay tích tắc mà nàng cần nằm lòng. Chẳng cần phải bỏ quá nhiều công sức để tập luyện đâu, chỉ cần tuân thủ những bí kíp sau:

Share social
dNói đến bí kíp giảm cân hiệu quả, chắc hẳn các chị em sẽ cảm thấy đó là một điều gì đó rất nhiệm màu. Nhưng không nàng nhé, bởi sẽ luôn có những phương pháp giảm cân tuy chậm hơn một chút nhưng vẫn mang lại hiệu quả tuyệt vời.
 

1. Ngủ đủ giấc


Bạn không nên thức đêm làm việc quá nhiều. Khi mà thức đêm nhiều hoạt động trí não căng thẳng dẫn đến stress và cơ thể mệt mỏi. Khi bạn cơ thể mệt mỏi thì nó sản xuất nhiều ghrelin hơn, cơ thể muốn bù đắp nên gây nên tình trạng thèm ăn. Mặt khác việc ngủ muộn cũng có thể làm thay đổi sự sản xuất hormone cortisol gây nên tình trạng căng thẳng stress và ảnh hưởng đến lượng insulin. Làm lượng insulin không ổn định trong máu. Đây chính là lý do tăng cân và gây mỡ bụng. Vì vậy bạn nên ngủ đủ để tốt cho sức khỏe, tốt nhất là nên ngủ 7-8 tiếng mỗi ngày, nếu không ngủ đủ, đúng giờ thì không những không giảm mỡ bụng mà bạn có thể mắc nhiều bệnh thông thường.
 

2. Tránh xa đường và chất béo


Hãy luôn nhớ một điều, đường và chất béo là kẻ thù của bạn! Để giảm cân hiệu quả bạn cần hạn chế các chất béo lại, ngoài ra trong quá trình giảm cân bạn cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể để cơ thể bạn luôn trong tình trạng tốt nhất nhé , tránh tình trạng suy nhược cơ thể dẫn đến hậu quả khó lường 

 
4 bí kíp giúp nàng giảm cân hiệu quả mà không cần tập luyện
Hãy hạn chế thực phẩm chứa nhiều chất béo.
 

3. Tăng cường thêm vitamin C
 

Vitamin C có vai trò quan trọng trong việc sản xuất collagen cho da, là chất giúp da mềm mại, mịn màng và trẻ trung. Ngoài ra vitamin C còn hỗ trợ hiệu quả quá trình giảm cân. Nhất là khi bạn bổ sung quả cam. Trong cam có chứa chất chống oxy hóa flavonoid, hesperidin làm giảm cholesterol, giảm viêm, và hạ huyết áp.
 

4. Làm chậm hơi thở của bạn

 

Việc làm chậm hơi thở của bạn như một cách thiền, yoga. Có tác dụng tới các cơ thành của bụng. Trông đơn giản vậy thôi nhưng cách này rất hiệu quả khi sử dụng và cho kết quả tốt.

4 bí kíp giúp nàng giảm cân hiệu quả mà không cần tập luyện
Bạn không cần những bài tập cầu kỳ, công việc của bạn chỉ là đứng hít vào và thở ra một cách chậm rãi, từ từ.

Nó có thể được làm tại bất cứ thời điểm nào mà không làm ảnh hưởng đến hoạt động của bạn. Làm chậm hơi thở của bạn cũng là cách bắt các cơ vận động và đốt chất béo nên bạn cần luyện tập thường xuyên để có tác dụng giảm béo bụng tốt nhất.
 

5. Bổ sung canxi


Canxi đã được chứng minh là có thể giúp giảm cân. Nhiều nghiên cứu cho thấy nếu lượng Canxi trong khẩu phần ăn được tăng cường thì lượng mỡ trong cơ thể sẽ giảm.

Những người bị béo phì tuân thủ chế độ ăn uống giảm calo, giàu Canxi thường giảm cân và giảm lượng mỡ thừa nhiều hơn so với những người có chế độ ăn uống giảm calo nhưng ít Canxi.

Các nhà nghiên cứu tin rằng cứ tăng cường thêm 300mg Canxi thì khoảng 1kg mỡ bị giảm đi (ở trẻ nhỏ) và 2,25 - 2,7kg cân nặng bị giảm (ở người lớn).

Khi lượng Canxi nạp vào cơ thể thấp, hàm lượng calcitriol (một loại nội tiết tố có liên quan đến sự chuyển hoá Canxi) sẽ tăng cao nhằm giữ lại Canxi trong cơ thể. Calcitriol cũng khiến cho các tế bào mỡ nở ra và làm tăng lượng mỡ dự trữ trong cơ thể. Do đó nếu duy trì được hàm lượng Canxi, chúng ta có thể kiểm soát calcitriol và giúp cơ thể tăng cường phân huỷ chất béo. 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan