4 bí quyết tăng tuổi thọ máy giặt nhà bạn

22:11 29/08/2021

Máy giặt sử dụng lâu ngày sẽ bắt đầu có tình trạng kêu to, hiệu quả sử dụng thấp, giảm độ bền thậm chí là thường xuyên hư hỏng. Làm cách nào để tăng tuổi thọ cho máy giặt đây?

Share social
Dưới đây là bài viết tổng hợp 4 bí quyết giúp máy giặt lâu năm vận hành trơn tru, không bị gỉ sét, chạy êm, tăng tuổi thọ cho chiếc máy giặt nhà bạn:
 
4 bí quyết tăng tuổi thọ máy giặt nhà bạn
Làm thế nào để máy giặt cũ vẫn chạy tốt?
 

1. Không giặt chung nhiều loại quần áo


Trước khi giặt bạn cần phân loại quần áo, với các quần áo mỏng, chất liệu vải len hay nylon bạn cần giặt riêng bởi quần áo loại này rất dễ bị rách dưới tác động quay mạnh của máy giặt. Việc giặt chung nhiều loại quần áo cũng sẽ không đảm bảo được độ sạch tối đa của quần áo.

 

4 bí quyết tăng tuổi thọ máy giặt nhà bạn
Máy giặt 8kg Brandt.
 

2. Sử dụng bột giặt chuyên dụng

 

Dùng bột giặt tay cho máy giặt chính là nguyên nhân khiến máy giặt của bạn mau bị hư hỏng.  Bột giặt không phù hợp sẽ khiến việc hòa tan trở nên khó khăn và mất nhiều thời gian, để lại cặn bẩn, hoặc dẫn đến tình trạng bọt quá nhiều tràn ra ngoài lồng giặt, ảnh hưởng đến độ bền của thiết bị.
 

4 bí quyết tăng tuổi thọ máy giặt nhà bạn
Bột giặt siêu tiết kiệm No Brand 
 

 

3. Sắm "áo" che chắn cho máy giặt


Với “chiếc áo” đa năng rất đẹp và trang nhã này, bạn yên tâm máy giặt nhà mình được bảo vệ trong điều kiện tốt nhất. Bọc máy giặt không chỉ giữ cho nước sơn và mầu sắc của máy giặt luôn mới mà còn tránh được nhiều tác động của thời tiết nếu như gia đình bạn đặt máy giặt ở sân thượng chỉ có mái che hoặc những không gian mở, không kín.
 

4 bí quyết tăng tuổi thọ máy giặt nhà bạn
Diện chiếc áo mới đẹp, lạ mắt và tăng cường bảo vệ tuổi thọ cho máy giặt nhà bạn.
 

 

4. Trang bị chân đế máy giặt

 
Trời mưa, ẩm, ướt, khu vực hay có nước tràn vào là nguyên nhân chính gây hư hỏng máy giặt. Chính vì vậy, để tăng tuổi thọ cho máy giặt nhà bạn hãy sẵn sàng trang bị cho nó một chân đế vững chắc.

4 bí quyết tăng tuổi thọ máy giặt nhà bạn
 
Chân đế máy giặt sẽ bảo vệ chiếc máy không bị dính nước, chống ẩm.
 
Sản phẩm này sẽ giúp máy giặt nhà bạn không bị han gỉ, chạy êm, tăng tuổi thọ và dễ dàng vệ sinh gầm máy, tránh chuột bọ làm tổ.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu mã máy giặt đang bán chạy trên thị trường tại đây Hy vọng với những gợi ý trên sẽ phần nào giúp bạn trở thành nhà tiêu dùng thông thái.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan