6 món đồ trong nhà bạn nên thay mới khi Tết đến

22:11 29/08/2021

Càng gần Tết, bạn sẽ càng bận rộn việc sắm sửa thực phẩm, trang hoàng nhà cửa... mà quên trước quên sau những món nhất thiết cần được thay mới. Chính vì vậy, hôm nay Cafestyle sẽ lên danh sách giúp bạn 6 món đồ trong nhà cần được thay mới để ngôi nhà được sạch sẽ, gọn gàng hơn​​​​​​​.

Share social

Càng gần Tết, bạn sẽ càng bận rộn việc sắm sửa thực phẩm, trang hoàng nhà cửa... mà quên trước quên sau những món nhất thiết cần được thay mới. Chính vì vậy, hôm nay Cafestyle sẽ lên danh sách giúp bạn 6 món đồ trong nhà cần được thay mới để ngôi nhà được sạch sẽ, gọn gàng hơn.


Bàn chải đánh răng
 

Lông bàn chải đánh răng sẽ bị mòn đi sau 2 tháng sử dụng khiến công dụng làm sạch răng bị giảm đi. Hơn thế nữa, các mảng bám thức ăn bị mắc vào bàn chải cũng được xem là nơi trú ẩn lý tưởng của nhiều loại vi khuẩn. Đó là lý do tại sao bạn cần thay mới bàn chải thường xuyên. Theo khuyến cáo của các nha sĩ, bạn nên thay thế bàn chải ít nhất 3 tháng một lần.
 

6 món đồ trong nhà bạn nên thay mới khi Tết đến

Bàn chải đánh răng Benefit 3 trong 1

=> Để tham khảo các mẫu bàn chải đánh răng, bạn có thểm xem tại đây.
 

Miếng rửa chén cũ

 

Miếng rửa chén bát là nơi chứa nhiều vi khuẩn độc hại nhất. Bạn có thể diệt khuẩn bằng cách cho miếng bọt biển này vào trong lò vi sóng và sấy lên hoặc cách tốt nhất là nên vứt bỏ hẳn đồ vật này đíau một thời gian sử dụng.
 

6 món đồ trong nhà bạn nên thay mới khi Tết đến
Combo rửa chén

=> Để tham khảo dụng cụ rửa chén, bạn có thể xem tại đây.
 

Hộp nhựa cũ
 

Trong khi dọn nhà, việc đầu tiên bạn cần làm là vứt bỏ đi các loại hộp nhựa cứng màu trong suốt, đặc biệt là các loại hộp như có chữ PC (viết tắt của polycarbonate) hoặc có ghi số 7. Đây là những loại hộp có khả năng chứa nhiều BPA - là chất gây ung thư. Đối với các loại hộp nhựa khác, nếu bị nứt vỡ hay biến dạng thì bạn cũng nên cân nhắc vứt bỏ bởi có giữ lại thì cũng không thể sử dụng được mà lại khiến ngôi nhà trở nên bừa bộn và chật chội hơn.
 

6 món đồ trong nhà bạn nên thay mới khi Tết đến
Bộ hộp nhựa 6 sản phẩm Lock&Lock
 

=> Để tham khảo Bộ hộp nhựa 6 sản phẩm Lock&Lock bạn có thể xem tại đây.


Quần áo không mặc nữa
 

Trong khi dọn nhà đón Tết, hãy dọn lại tủ quần áo của bạn và kiểm tra xem có những thứ nào mình đã không còn mặc vừa hoặc mặc tới trong nhiều năm qua. Đừng giữ lại chúng trong tủ đồ nữa bởi việc phải nhìn thấy những thứ này mỗi ngày sẽ khiến bạn cảm thấy căng thẳng mà thôi. Bạn có thể thanh lý chúng với giá rẻ, tặng lại cho bạn bè người thân hoặc mang đi quyên góp từ thiện. 


6 món đồ trong nhà bạn nên thay mới khi Tết đến
Bộ sưu tập quần áo nữ Hàn Quốc trẻ trung Comeblanc
 

=> Để tham khảo Bộ sưu tập quần áo nữ Hàn Quốc trẻ trung Comeblanc bạn có thể xem tại đây.
 

Nước hoa xịt phòng

 

6 món đồ trong nhà bạn nên thay mới khi Tết đến

Nước hoa xịt phòng Strabilia Oải hương​​​​​​​


Trong nước xịt phòng có chứa hàm lượng lớn phthalates - đây là hợp chất giúp lưu hương lâu hơn đồng thời cũng có khả năng gây vô sinh và khiến trí não chậm phát triển. Một số công ty hiện nay đã cam kết giảm dần hợp chất này trong sản phẩm của mình, tuy nhiên trên thực tế, dù ít hay nhiều thì hợp chất này vẫn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tốt nhất là bạn nên vứt bỏ ngay những lọ xịt phòng có chứa hợp chất này đi để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

=> Để tham khảo Bộ sưu tập quần áo nữ Hàn Quốc trẻ trung Comeblanc bạn có thể xem tại đây.
 

Trên đây là một số thứ Cafe Style khuyên bạn nên thay mới để đón chào một năm mới sung túc, bình an. Chúc các bạn dọn nhà đón Tết!

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan