Ánh xuân dịu dàng về với xu hướng 2016

22:11 29/08/2021

Thật ngượng khi giới thiệu các item tỏa sáng lấp lánh đã từng được chúng ta kết hợp cho phong cách tiệc tùng vào dịp lễ nghỉ cuối năm, nhưng biết làm sao khi sàn diễn runway mùa xuân lại ngập tràn sự lung linh tỏa sáng của mùa xuân đây?

Share social

Thật ngượng khi giới thiệu các item tỏa sáng lấp lánh đã từng được chúng ta kết hợp cho phong cách tiệc tùng vào dịp lễ nghỉ cuối năm, nhưng biết làm sao khi sàn diễn runway mùa xuân lại ngập tràn sự lung linh tỏa sáng của mùa xuân đây? Các chất liệu tơ tằm nhiều khung màu khác nhau cùng các sequin lấp lánh không giấu cho được sự rạng ngời của mình. Các bạn thấy sao nếu thử phối hợp các item này để tạo sự rực rỡ cho xuân tới nhỉ?

 

Hôm nay, hãy cùng tôi tìm hiểu tip phối xì tai qua các item kim tuyến lấp lánh mà các nhà thiết kế đua nhau đưa chúng xuất hiện vô giới thời trang theo tiêu chí “Phải vận thế nào” chứ không phải “Vận gì” như mọi khi.

 

Ánh xuân dịu dàng về với xu hướng 2016

 

ⓒ Temperley London Spring Summer 2016 /ⓒ Saint Laurent SS 2016

 

Sự gặp gỡ giữa váy xẻ ngắn tinh tế cùng chất liệu vải kim tuyến lấp lánh, một từ khóa hot nhất trong xuân này. YSL đã kết hợp item khó để ta vận hằng ngày xuống phố với áo khoác quân đội được vận hững hờ.

 

Việc đưa ra phương án vận item vảy xẻ sequin thế này có hơi khó chịu nhưng các bạn có thể xem xét dù chỉ một lần với cách vận theo xì tai layer. Điểm chính yếu của chiếc váy xẻ sequin này chính là giúp bạn tận hưởng sự hiện đại, thời trang theo phong cách vận layer với một item khác nữa và “đặc biệt” hơn trong mắt mọi người.

 

Ánh xuân dịu dàng về với xu hướng 2016

 

ⓒ Saint Laurent SS 2016 /ⓒ Paul & Joe Spring Summer 2016

 

Việc thỏa thích thả mình trong các trang phục sequin kiểu lấp lánh vào mùa xuân là một điều mạo hiểm, nhưng các bạn vẫn có thể thử sức và cho phép mình mạo hiểm một lần thế này đúng không nào! Nếu là người nhạy cảm với các xu hướng thời trang thì hãy thử chọn trang phục sequin này xuống phố Myeongdong bất kể ngày đêm xem sao nha.

 

Vì Sequin là thứ lấp lánh với nhiều chi tiết điểm nên các bạn không cần phối thêm item điểm nhấn nào nữa cả.

 

Ánh xuân dịu dàng về với xu hướng 2016

 

ⓒ Paul & Joe Spring Summer 2016 /ⓒ Carven Spring Summer 2016

 

Nếu các bạn thấy bất tiện vì sự mạnh mẽ của sequin thì hãy thử sự lấp lánh được thể hiện trên trang phục tơ lụa xem sao. Nếu chọn áo khoác blouson tơ lụa đặc biệt với sự lấp lánh nhẹ nhàng hoàn toàn khác biệt với sequin hoặc chọn theo một set đều trên dưới thì các bạn có thể trở thành cô nàng thời thượng nhất trong mùa xuân này đấy nha.

 

Kiểu quan điểm phải vận trên dưới khác nhau đã qua lâu rồi nên giờ các bạn có thể xuống phố với trang phục đồng nhất giống kiểu two-piece được trưng bày trong tủ kính thời trang đấy!

 

Ánh xuân dịu dàng về với xu hướng 2016

 

ⓒ Temperley London Spring Summer 2016 /ⓒ Valentino SS 2016

 

Trang sức đá hay chuỗi hạt có thể nói là đỉnh cao của sự lấp lánh đạt chuẩn thời trang cao cấp. Dù sự thật là sequin nó khiến nhiều bạn thấy bức bối nhưng vào một dịp đặc biệt nào đấy, các bạn cũng nên thử chọn cho mình một mẫu phù hợp cũng không sao nha.

 

Nếu sequin được thiết kế trên toàn bộ váy khiến bạn khó chịu thì hãy chọn kiểu có sequin được đính ở một bộ phận nào đó như ngực hoặc vai áo chẳng hạn. Và thứ tôi muốn giới thiệu tới các bạn nhất chính là áo blazer được đính hạt đi cùng jeans hay váy đơn giản vì nó vừa trang nhã lại thanh lịch.

 

Ánh xuân dịu dàng về với xu hướng 2016

 

ⓒ Gucci SS 2016 /ⓒ Paul & Joe Spring Summer 2016

 

Các bạn có thể tận hưởng xì tai casual hơn dù đó là chất liệu kim loại. Chất liệu phẳng “Cyborg” luôn được mọi người nhắc tới không ngớt nhưng quả thật chất liệu kim loại lại khiến tôi cảm thấy tràn đầy sức sống và khiến chúng ta trông trí tuệ hơn. Các bạn hãy thử nghía qua xì tai phối váy semi-trapéze của PAUL & JOE xem sao nhé!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Hyejeong
Hình ảnh / Website chính thức

Theo người tiêu dùng

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan