AVIKA GOR rạng rỡ trong vòng vây fan

22:11 29/08/2021

Rất nhiều người hâm mộ đã có mặt rất sớm tại sân bay để chào đón sự có mặt của Avika Gor – Ngôi sao nổi tiếng của kinh đô điện ảnh Bollywood.

Share social

Rất nhiều người hâm mộ đã có mặt rất sớm tại sân bay để chào đón sự có mặt của Avika Gor – Ngôi sao nổi tiếng của kinh đô điện ảnh Bollywood.

 

Lần thứ hai trở lại Việt Nam trong một vai diễn đột phá: “Nàng dâu mới” mạnh mẽ, tự tin trong phim “Cuộc Chiến Những Nàng Dâu” trên Echannel, Avika Gor rạng rỡ trước sự chào đón nồng nhiệt của khán giả.

 

AVIKA GOR rạng rỡ trong vòng vây fan

 

AVIKA GOR rạng rỡ trong vòng vây fan

 

Cô ăn vận giản dị với quần jean vào áo sơ mi, kèm theo mũ lưỡi trai khoe nét trẻ trung

 

Trong Cuộc chiến những nàng dâu, Avika Gor thủ vai cô em gái Roli cá tính, mạnh mẽ, giàu tình cảm. Vì giúp chị gái thực hiện ước mơ, Roli buộc phải giả dạng chị để làm đám cưới với... anh rể. Kể từ đó, hai chị em Roli bước vào “cuộc chiến” khi bí mật bị phanh phui, gia đình chồng hắt hủi...

 

Bộ phim truyền hình Ấn Độ “Cuộc chiến những nàng dâu” ngay từ khi lên sóng nhà đài Ấn Độ đã nhanh chóng lọt vào top các phim truyền hình có lượng người xem cao nhất và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bà nội trợ và giới truyền thông Ấn.

 

AVIKA GOR rạng rỡ trong vòng vây fan

 

AVIKA GOR rạng rỡ trong vòng vây fan

 

AVIKA GOR rạng rỡ trong vòng vây fan

 

AVIKA GOR rạng rỡ trong vòng vây fan

 

AVIKA GOR rạng rỡ trong vòng vây fan

 

AVIKA GOR rạng rỡ trong vòng vây fan

 

Avika Gor nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ

 

Chuyện phim xoay quanh cuộc đời nhiều biến động của hai chị em Simar (Deepika Samson thủ vai) và Roli (Avika Gor) của dòng họ Bharadwaaj. Họ là những cô gái có ước mơ, hoài bão song lại bị người cha bảo thủ ràng buộc vào những điều khuôn phép. Tuy nhiên, không chịu sự áp đặt của số phận họ luôn cố gắng làm mọi cách để có thể thực hiện được khát khao mãnh liệt của mình.Và chính bi kịch về đam mê và tình yêu đã đưa họ đến nhiều quyết định không hề lường trước được.

 

Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi hai chị em Simar và Roli về làm dâu nhà Dwivedi. Họ bắt đầu chịu sự quản lý khắt khe của bà nội chồng khó tính Mataji. Bà quyết tâm dạy dỗ cháu dâu nghiêm khắc để họ không làm hư cháu trai mình. Simar được gả cho Prem. Thế nhưng, vì đam mê nghệ thuật, Simar đã nhờ em gái Roli đóng giả cô dâu trong lễ cưới của mình, còn cô thì đi thi nhảy múa trên truyền hình.

 

Biết được sự thật này, bà Mataji vô cùng tức giận và quyết tâm tìm cách để chia rẽ tình cảm của đôi trẻ Simar – Prem. Bà đã thuyết phục Simar nên nghĩ đến hạnh phúc của em gái mình là Roli và buộc cô rời xa đứa cháu trai yêu dấu của bà. Vẫn chưa dừng lại ở đó, sau đó hai chị em cô còn phải cạnh tranh với Uma và Pari – hai cô cháu dâu khác để giành quyền làm người quản lý gia đình. Bằng khả năng của mình, Simar và Roli đã thắng thế và dần được bà Majita chấp nhận.

 

Khi những mâu thuẫn trong gia đình tạm lắng xuống thì Prem lại vướng vào rắc rối trong mối quan hệ với người thứ ba là Maya. Cô dùng những tấm ảnh thân mật giữa hai người để ép buộc Prem lựa chọn giữa việc cưới cô hoặc là phải đưa ra một khoản tiền chuộc thật lớn.

 

Simar và Roli lại bắt đầu cuộc chiến mới. Hai cô cùng anh trai Prem là Siddhant giăng bẫy Maya và ép kẻ lừa đảo phải đầu thú với cảnh sát. Maya mắc bẫy, chạy trốn và chẳng may gặp tai nạn qua đời. Và diễn biến câu chuyện ngày càng có nhiều tình tiết bất ngờ khi Kushi - em gái của Maya xuất hiện với quyết tâm trả thù cho chị mình. Xảo quyệt, mưu mô và tàn độc, liệu Simar và Roli sẽ phải đối phó với Kushi ra sao.
Những diễn biến hấp dẫn của bộ phim hiện tiếp tục được phát sóng 20h hàng ngày trên kênh Echannel.

 

DIỄN VIÊN TRONG PHIM CUỘC CHIẾN NHỮNG NÀNG DÂU

 

“Cuộc chiến những nàng dâu” là câu chuyện không hề mới nhưng với những tình tiết thú vị hấp dẫn, quy tụ dàn diễn viên xinh đẹp của Ấn Độ như: Avika Gor, Deepika Samson, Sara Khan… hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn và cái nhìn mới lạ về lòng đam mê, tình yêu, cũng như các mối quan hệ trong gia đình. Đặc biệt trong phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên quá cố Pratyusha Banerjee – từng thành công với vai Anandi lúc trưởng thành trong cô dâu 8 tuổi. Trong phim, Pratyusha đóng vai một phù thủy độc ác, cô từng chia sẻ đây là lần đầu tiên cô đóng vai phản diện nên rất háo hức, nhưng không ngờ đó cũng là vai diễn cuối cùng của cô trong phim truyền hình.

 

AVIKA GOR (ROLI) TRONG CUỘC CHIẾN NHỮNG NÀNG DÂU

 

Khác với Anandi trong “Cô dâu tám tuổi”, nhân vật Roli của “Cuộc chiến của những nàng dâu” mang hơi hướng mới mẻ hơn bởi cá tính mạnh mẽ, cương trực, thông minh và nhiều khả năng vượt trội. Roli đại diện cho lớp trẻ Ấn Độ dù phải sống trong môi trường nhiều khuôn phép, hủ tục nhưng vẫn giữ trong mình tính cương trực, quyết tâm, lúc nào cũng hướng đến lẽ phải và công bằng dù bản thân có phải hy sinh nhiều thứ.

 

Không chỉ có lợi thế khi sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ của tuổi mười chín, Avika Gor còn nhận được sự yên mến của người xem bởi lỗi diến xuất tự nhiên, tinh tế, đầy tình cảm trong “Cuộc chiến của những nàng dâu”, hứa hẹn sẽ không làm thất vọng những khán giả đã dành tình cảm cho cô.

 

 

Dương Minh Vương

Theo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan