Ba bước cho "Waterproof Make-Up"

22:11 29/08/2021

Đây đang là khoảng thời gian thích hợp cho những kỳ nghỉ dài ngày. Nếu bạn đã chuẩn bị mọi thứ từ trang phục bơi rực rỡ khoe dáng người thon đến ngày cho chuyến đi của mình thì giờ đây hãy trở thành cô nàng quyến rũ với kiểu make-up hoàn hảo hôm nay nào!

Share social

BA BƯỚC CHO “WATERPROOF MAKE-UP”

 

 

 

Đây đang là khoảng thời gian thích  hợp cho những kỳ nghỉ dài ngày. Nếu bạn đã chuẩn bị mọi thứ từ trang phục bơi rực rỡ khoe dáng người thon đến ngày cho chuyến đi của mình thì giờ đây hãy trở thành cô nàng quyến rũ với kiểu make-up hoàn hảo hôm nay nào!

 

Ba bước cho "Waterproof Make-Up"

 

1. AVEDA BOTANICAL KINETICS PURYFING GEL CLEANSER – 80,000 won
2. BEST KIEHL’S BLUE HERBAL GEL CLEANSER – 20,000 won
3. MAKE UP FOREVER AQUA ROUGE – 30,000 won
4. BEST LUNA GLAM DUOR LIP
5. BEST LUNA VITA WATER FIXER
6. LOREAL PARIS SUPER LINER – 10,000 won
7. BEST STILA SMUDGE STICK WATERPROOF – 10,000 won

 

STEP 1: Chuẩn bị kì nghỉ bằng cách tự chăm sóc da

 

Nếu bạn đã chọn ra ngày nghỉ thích hợp để đi cùng gia đình, bạn thân, người yêu thì hãy chăm sóc da trước ngày đi để có dáng vẻ hoàn hảo nhất trong mắt họ. Trang điểm dùng nhiều mĩ phẩm có thể khiến lớp trang điểm của bạn bị lem trong nước, nên chúng ta cần một kiểu đơn giản và hiệu quả nhất. Nếu rút ngắn bước trang điểm thì ta hãy bắt đầu với việc tạo làn da sạch sẽ bằng cách chăm sóc từ trước, tránh để những khiếm khuyết, mụn nhỏ đủ kiểu xuất hiện khi bạn make-up. Người hùng cho sự khởi đầu của việc chăm sóc da sạch sẽ chính là cleanser. Dùng dạng gel, những tàn dư của lớp make-up được loại bỏ hoàn toàn và những bụi bẩn trên da từ sâu trong lỗ chân lông cũng được loại trừ sạch sẽ. Với bọt cotton siêu mịn – chất hoạt tính bề mặt mang tính thực vật giúp làm sạch cặn kẽ các chất dơ bẩn với thành phần phức hợp citrus vita complex không gây kích ứng sẽ đem lại làn da mềm mịn dễ chịu.

 

STEP 2: Make-up điểm nhấn cho làn da vùng vẫy dưới biển

 

Nếu bạn lo sợ gương mặt make-up bị tèm nhem vì nước trong kì nghỉ của mình, sản phẩm chống nước waterproof là cực cần thiết. Đặc biệt, đối với đôi môi và mắt, chúng ta cần loại chống thấm nước cực mạnh để không bị lem và tan mất khi chơi đùa vùng vẫy trong nước. Dùng sản phẩm tông đậm và nổi chứa thành phần có khả năng chống thấm nước, chúng ta tạo điểm nhấn cho mắt hay môi. Còn kiểu make-up khác, chúng ta hãy dũng cảm bỏ qua!

 

Nếu như muốn tạo đôi mắt trông mạnh mẽ, các bạn hãy chọn eyeliner có khả năng ultra multiproof mạnh để không bị nước, mồ hôi, bã nhờn làm phiền. Thêm nữa, trước khi dùng eyeliner, trước hết, các bạn hãy tán eye primer cho vành mắt. Eye primer giúp ngăn chặn bóng dầu ở vành mắt, nó không chỉ giúp lớp trang điểm giữ được lâu mà còn đóng vai trò tạo màu đẹp cho phấn mắt, v.v… Nếu không có sản phẩm này, bạn có thể dùng powder pact với các hạt phấn nhỏ mịn.

 

Ba bước cho "Waterproof Make-Up"

 

STEP 3: Sau kì nghỉ đầy vui vẻ, hãy làm dịu da với nha đam

 

Kết thúc kì nghỉ thú vị mà chúng ta trở lại ngay với cuộc sống hàng ngày, các bạn đừng quên làm da dịu lại khi nó bị tổn thương dưới ánh mặt trời gay gắt. Thần dược cho làn da ‘mệt mỏi’ vì cái nóng mùa hè chính là nha đam. Khi da bị phỏng, nha đam có hiệu quả bổ sung, sát khuẩn và làm dịu da rất ưu việt, cũng như chúng ta dùng những sản phẩm chuyên trị khẩn cấp cho trường hợp này vậy. Nữ hoàng Ai Cập cổ đại Cleopatra cũng thích dùng nha đam để làm đẹp, nó hàm chứa axit amino, vitamin và cung cấp độ ẩm cho da. Gần đây, chúng ta có thể tận hưởng khi dùng các sản phẩm dạng gel hay mặt nạ được làm từ nha đam rất tiện khi dùng ở nhà.

 

Ngoài ra, nếu xịt mist, làn da sẽ giữ được sự ổn định dù ta bị cái nóng hừng hực của mặt trời mùa hè đem lại. Mist kiêm luôn chức năng fixer, nếu xịt đều lên da sau khi make-up, các bạn sẽ thấy hiệu quả điều chỉnh cố định lớp make-up để ta trông thật tươi tắn cho xem!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Lee Sujeong
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan