Bắt giữ nghi phạm sát hại nữ sinh giao gà đêm 30 Tết

22:11 29/08/2021

Vừa qua cơ quan điều tra đã bắt nghi phạm Vương Văn Hùng (35 tuổi, trú tại khối Tân Thủy, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) và lời khai ban đầu tên này cho biết đã khống chế hãm hiếp nạn nhân, đến ngày mùng 2 đưa nạn nhân tới nhà hoang để sát hại.

Share social

Tình tiết vụ việc cụ thể như sau: Khoảng 17h ngày 3/2 tức 30 Tết, hai mẹ con Cao Mỹ Duyên đang đi bán gà ở khu vực chợ Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ thì có một người đàn ông khoảng từ 36 - 38 tuổi tới hỏi mua gà với số lượng lớn.
 

Đến khoảng 18h30, theo yêu cầu của người đàn ông lạ mặt, Duyên trực tiếp mang gà tới địa điểm được yêu cầu. Nhưng sau đó Duyên mất tích, điện thoại không liên lạc được. Khoảng 10h ngày 7/2, người dân phát hiện thì thể cô gái tại một ngôi nhà hoang đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên.

Qua quá trình điều tra, bằng chuyên môn nghiệp vụ, lực lượng công an Tỉnh Điện Biên đã bắt giữ nghi phạm, bước đầu tên này thừa nhận có liên quan đến việc sát hại, cưỡng bức nữ sinh ở Điện Biên.
 

Bắt giữ nghi phạm sát hại nữ sinh giao gà đêm 30 Tết

Nghi phạm Vương Văn Hùng


Theo nguồn tin từ báo Công an nhân dân,nghi phạm Vương Văn Hùng (35 tuổi, trú tại khối Tân Thủy, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) khai nhận đã giết nạn nhân để cướp tài sản. Lực lượng Công an đã thu giữ nhiều vật chứng gồm 1 xe máy, thẻ ATM của nạn nhân; 1 giấy Đăng ký xe máy, 8 con gà sống, 1 lồng gà và nhiều vật chứng khác có liên quan được đối tượng cất giấu tại nhiều nơi khác nhau.
 

Bắt giữ nghi phạm sát hại nữ sinh giao gà đêm 30 Tết
Hiện trường sự việc.
 

Trong một tình tiết khác của vụ án, báo VTC đưa tin, nghi phạm khai nhận sát hại nạn nhân vào ngày 6/2 (mùng 2 Tết) chứ không phải ngày 30 Tết. Theo đó, vào chiều 30 Tết khi nữ sinh mang gà đến điểm hẹn, Hùng lại chỉ điểm khác, sau đó cùng đồng bọn (4 người khác) khống chế hãm hiếp nạn nhân. Đến ngày mùng 2 Tết, bọn chúng đưa cô gái đến một ngôi nhà hoang để sát hại.

Hiện công an địa phương đang tiếp tục điều tra và chúng tôi sẽ cập nhật tình tiết sự việc sớm nhất.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan