Bắt nhịp kiểu móng Seethrough của các thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc

22:11 29/08/2021

Gần đây, bắt đầu từ thành viên nhóm nhạc Gu Hara cho ra mắt “NAIl HARA” thì các thành viên nữ của những nhóm nhạc nữ như Hyoyeon của SNSD, Park Chorong của A-Pink đều công nhận và yêu thích của móng seethrough này...

Share social

Bắt nhịp kiểu móng Seethrough của các thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc

 

Gần đây, bắt đầu từ thành viên nhóm nhạc Gu Hara cho ra mắt “NAIl HARA” thì các thành viên nữ của những nhóm nhạc nữ như Hyoyeon của SNSD, Park Chorong của A-Pink đều công nhận và yêu thích của móng seethrough này. Giờ thì nó đang nổi lên như một hiện tượng, trở thành xu hướng cho mùa hè này.

 

Kiểu móng seethrough là kiểu móng được yêu thích và công nhận như là xu hướng nghệ thuật móng năm 2015 bởi vẻ hiện đại và sành điệu với thiết kế mang nét cá tính của riêng bạn với các đường kẻ và họa tiết cùng với miếng patch, v.v… sau khi đã sơn nền lót lên móng tay.

 

Nếu tạo điểm nhấn hình học hay đường kẻ giản đơn, gọn gẽ với tông màu trắng / đen thì các bạn có thể tạo sự tinh tế và sành điệu. Nếu vẽ đường kẻ tương tự nhau bằng tông màu neon thì nó có thể giúp bạn tạo được vẻ nữ tính và quyến rũ.

 

Kiểu móng seethrough được tạo chỉ qua các đường kẻ nếu mang lại sự đơn điệu thì các bạn hãy dán miếng patch nhỏ theo đường kẻ để tạo sự mạnh mẽ mang đậm chất punky.

 

Gần đây, có nhiều kiểu móng seethrough mang đến nét cá tính cho riêng bản thân mỗi người với thiết kế là một câu chữ nào đó, tên họ viết tắt hay nhiều bức tranh làm ta liên tưởng tới nghệ thuật pop art.

 

Tuy nhiên, kiểu móng seethrough để lộ nguyên kiểu móng nên chúng cần được chăm sóc cẩn thẩn. Sau khi cắt tỉa những vùng da dư xung quanh và làm sạch móng bằng kìm và cây nạy, hãy dùng tinh dầu chăm sóc móng để tạo móng xinh và đẹp nhất có thể. Sau khi tạo độ mềm mại cho bề mặt móng tay bằng buffer (miếng đệm), vẽ một đường lên móng tay đã sơn sơn lót bằng cọ mảnh.

 

Nếu thấy khó vẽ được các đường kẻ cân bằng đối xứng với nhau thì các bạn có thể dùng “nail sticker” để dễ dàng tạo nên kiểu móng seethrough thanh lịch và sành điệu.

 

Gần đây, các sản phẩm nail sticker xuất hiện liên tục trên thị trường nên cũng thu hút sự quan tâm của mọi người. Các sản phẩm liên quan tới làm móng đều nổi tiếng trên các trang mạng online lẫn các cửa hàng đường phố, đến cả home shopping cũng không ngoại lệ.

 

Thương hiệu chuyên về nail nổi tiếng Dashing Diva đã cho ra mắt kiểu móng seethrough độc đáo để lộ nguyên mặt móng và trên đó là họa tiết hình học trong Seoul Fashion Week Xuân Hè 2015 cũng tạo nên cơn sốt khi ấy.

 

Dashing Diva giới thiệu thiết kế fx dành riêng cho những bạn không chuyên trong việc tạo nên kiểu móng seethrough. Art Gel được làm ra theo một khái niệm mới một lần dán một lần dứt ra gọn gẽ mang thiết kế đầy tính nghệ thuật. Nó giúp các bạn không chuyên tạo nên kiểu móng seethrough tinh tế và gọn gẽ hơn bao giờ hết.

 

Với lớp nền siêu mỏng và mềm mại, dạng gel của Dashing Diva giúp các bạn tạo nên kiểu móng seethrough hoàn toàn an toàn mà không phải lo về những chất có hại cho móng, không gây kích ứng lại dám dính tốt, độ bền tốt và dễ dàng dứt ra rất gọn lẹ không gây ảnh hưởng tới móng.

 

 Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Bắt nhịp kiểu móng Seethrough của các thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan