Bí kíp để da luôn hồng hào mặc cho thời tiết nắng nóng

22:11 29/08/2021

Những ngày nóng bức khiến mồ hôi tiết ra nhiều hơn, làm tăng khả năng gây bít tắc mỹ phẩm trên da. Trang điểm trong những ngày này có thể mang lại nhiều tác dụng không mong muốn

Share social

1. Thoa kem chống nắng
 

Bạn cũng nên chọn loại kem chống nắng  có tác dụng chống lại nhiều tia có hại cao và phù hợp với làn da của mình. Lưu ý bôi kem trước khi ra ngoài 30 phút và thoa lại sau 2 tiếng để chúng phát huy tác dụng tốt nhất. Một chú ý nữa đó là sau khi sử dụng kem chống nắng , da mặt cũng cần phải tẩy trang thật sạch để không làm bít tắc lỗ chân lông và gây ra mụn.
 

Bí kíp để da luôn hồng hào mặc cho thời tiết nắng nóng
Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 30 phút và thoa lại sau 2 tiếng.


=> Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm kem chống nắng tốt nhất thị trường tại đây.
 

2. Bổ sung thực phẩm tốt cho da
 

Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng giúp chúng ta có làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn. Ăn nhiều trái cây và rau xanh sẽ giúp cung cấp đủ các khoáng chất, vitamin có lợi cho làn da. Những loại trái cây như bơ, cam, đu đủ,… chứa nhiều các vitamin A,E, và C có tác dụng bảo vệ làn da khỏe mạnh, tái tạo tế bào mới giúp da luôn căng mịn và tươi sáng. Bạn nên bổ sung chúng vào bữa ăn hằng ngày để làn da khỏe mạnh ngay từ bên trong.

=> Tham khảo các dòng sản phẩm chức năng cung cấp vitamin tại đây.


3. Hạn chế trang điểm
 

Những ngày nóng bức khiến mồ hôi tiết ra nhiều hơn, làm tăng khả năng gây bít tắc mỹ phẩm trên da. Trang điểm trong những ngày này có thể mang lại nhiều tác dụng không mong muốn như: mụn trứng cá, dị ứng hay viêm da. Lượng mỹ phẩm đọng lại trên da về lâu dài sẽ khiến da bị sạm và nhanh lão hóa.
 

Bí kíp để da luôn hồng hào mặc cho thời tiết nắng nóng
Hạn chế trang điểm và chỉ nên sử dụng kem chống nắng trong những ngày nắng chói chang như thế này.
 

4. Uống đủ nước
 

Cung cấp đủ nước cho cơ thể không chỉ giúp duy trì các hoạt động bình thường mà nó còn giúp bạn có một làn da tươi sáng. Thời tiết nóng bức khiến cơ thể tiết mồ hôi gây nên tình trạng mất nước, có thể khiến da bị khô và dễ bị sạm hơn. Bí quyết nhỏ nhưng không kém phần hiệu quả để có một làn da khỏe mạnh hơn đó chính là uống 2 lít nước mỗi ngày. 
 

5. Ngủ đủ giấc và không thức khuya
 

Tình trạng thức khuya và mất ngủ kéo dài sẽ khiến da bị sạm và làm xuất hiện những quầng thâm dưới mắt. Một giấc ngủ ngon từ 7-8 tiếng mỗi đêm sẽ cải thiện tình trạng này của làn da. Để có được một giấc ngủ chất lượng, bạn nên duy trì đồng hồ sinh học hợp lí và tránh căng thẳng. Tránh dùng những thức uống có chất kích thích hay đồ điện tử trước khi ngủ sẽ giúp bạn dễ ngủ hơn.

chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan