Bí kíp sở hữu làn da mịn màng như sương mai

22:11 29/08/2021

Làm thế nào để da căng mướt như sương mai mà không cần phải trang điểm?

Share social
Không cần phải make up cầu kỳ, hội chị em yêu thích việc làm đẹp đã tìm ra bí kíp chăm sóc da hoàn hảo để nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng như sương mai. Cùng Cafe Style tổng hợp những cách thức sau đây:
 

1. Khởi đầu bằng việc rửa mặt đúng cách

 

Để rửa mặt đúng cách, trước hết, bạn cần đảm bảo là tay mình đã được rửa sạch để tránh vi khuẩn gây hại khiến da dễ bị nổi mụn. Chọn đúng sữa rửa mặt cho loại da của mình và sử dụng nước ấm vừa phải để giúp làm sạch sâu da mặt. Cuối cùng, bạn hãy sử dụng nước mát để rửa lại da mặt giúp tạo độ đàn hồi cho da.


Bí kíp sở hữu làn da mịn màng như sương mai
Sản phẩm gợi ý: Sữa rửa mặt La Roche - Posay.

 


2. Sử dụng kem chống nắng SPF 15+ hàng ngày.


Hãy dùng các sản phẩm kem chống nắng riêng cho da mặt không chứa hương liệu hoặc dầu. Kem chống nắng có thể ngăn các tia tử ngoại như tia UV-A hay UV-B gây tổn thương hoặc ung thư da.


Bí kíp sở hữu làn da mịn màng như sương mai
Nhiệm vụ của bạn là tìm ra loại kem chống nắng phù hợp nhất với làn da.
 

3. Đắp mặt nạ giấy


Mặt nạ chăm sóc da bằng giấy đang là xu hướng trong thế giới làm đẹp, và rất may mắn, bạn có thể dễ dàng tìm và sử dụng chúng vì chúng có mức giá phải chăng. Bạn thậm chí không cần rửa mặt sau khi đắp mặt nạ, mà còn có thể xoa tinh chất còn lại trong gói lên da của bạn.
 
Bí kíp sở hữu làn da mịn màng như sương mai
Chỉ một khoảng thời gian ngắn đắp mặt nạ thôi, bạn sẽ sớm đạt được kết quả làn da mịn màng như mong muốn.

Hầu hết các loại mặt nạ Hàn Quốc đều nhẹ nhàng để được sử dụng hàng ngày, vì vậy trong khi bạn xem chương trình mình yêu thích trên ti vi thì bạn cũng có thể đắp mặt nạ để có được làn da giống như các thần tượng của mình nhé. 
 

4. Sử dụng thanh lăn


Thanh lăn ngọc bích có tác dụng ưu thông máu giúp da trở nên hồng hào tươi khoẻ hơn. Ngoài ra, nó còn góp phần giúp làn da của bạn được thư giãn, gián tiếp ngăn ngừa và loại bỏ stress.

Bí kíp sở hữu làn da mịn màng như sương mai
Lưu ý đừng mạnh tay với da mặt của mình nhé!
chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan