Bí mật dưỡng trắng da từ nước vo gạo

22:11 29/08/2021

Trong nước vo gạo chứa rất nhiều dưỡng chất và vitamin có lợi cho da. Đặc biệt là khả năng làm sạch và dưỡng da trắng sáng.

Share social
Hằng ngày trong quá trình vo gạo nấu cơm chắc hẳn đã rất nhiều người lãng phí nước vo gạo mà không biết đến tác dụng làm đẹp da cực kỳ hiệu quả của nó. Dưới đây là 2 cách sử dụng nước vo gạo để làm sáng da. 

Bí mật dưỡng trắng da từ nước vo gạo
Vo gạo xong có thể tận dụng lại phần nước này.


Như bạn đã biết, gạo không gây ra bất kỳ các kích ứng nào nên nước vo gạo là lựa chọn tốt nhất cho mọi người, kể cả đối với người có làn da nhạy cảm. Nước vo gạo có chứa các khoáng chất và vitamin như B1, C, và E.

 

1. Nước rửa mặt dưỡng trắng da


Bí quyết làm đẹp da của các mẹ các bà ngày xưa là rửa mặt bằng nước vo gạo. Ngày nay công việc bận rộn nhưng bạn vẫn có thể làm đẹp cho da như các mẹ các bà ngày xưa. 
 

 Trong lúc vo gạo nấu cơm, bạn cho nước vào gạo rửa qua gạo rồi bỏ nước đầu tiên đi.Bắt đầu đổ thêm nước vào gạo rồi vo tiếp, gạn lấy phần nước thứ 2 rồi để riêng ra. Với phần nước được gạn lại bạn cho vào tủ lạnh để khoảng 4-5 tiếng, gạn lấy phần nước màu trắng đục lắng ở phía dưới, sau đó có thể cho phần trắng đục đó vào nước để rửa mặt. Bạn cũng có thể dùng được đến ngày hôm sau.

 

Bí mật dưỡng trắng da từ nước vo gạo
Nước rửa mặt dưỡng trắng từ gạo

2. Mặt nạ dưỡng trắng


Bạn có thể tạo mặt nạ nước vo gạo với các bước tương tự như rửa mặt bằng nước vo gạo. Bạn để nước trong một khoảng thời gian, sau đó lấy phần lắng màu trắng đục thêm một ít nước ấm và dùng nước này để rửa mặt. Khi rửa nhớ massage nhẹ nhàng. Cuối cùng, rửa lại mặt nước lạnh để lỗ chân lông se khít. Bạn nên thực hiện 1 tuần/lần để có kết quả như mong muốn.


Bí mật dưỡng trắng da từ nước vo gạo
Mặt nạ dưỡng trắng từ nước vo gạo.

=> Xem thêm một số sản phẩm mặt nạ gạo tiện lợi TẠI ĐÂY.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan