Bí quyết để Detox thành công

22:11 29/08/2021

Detox là thải độc, thanh lọc cơ thể, giúp các giác quan bên trong được làm sạch, lọc bỏ độc tố, tạp chất, mỡ và lượng nước thừa. Chính vì vậy nên đây cũng là 1 cách giảm cân hiệu quả.

Share social

Detox được hiểu đơn giản là nhằm vệ sinh, đào thải độc tố và mỡ thừa trong cơ thể ra bên ngoài nhờ vậy sức khoẻ chúng ta được chăm so s và bảo vệ toàn diện hơn. Để quá trình detox phát huy hiệu quả, bạn cần đảm bảo các yếu tố sau:


Chế độ ăn uống lành mạnh


Đảm bảo ăn nhiều loại thức ăn có nguồn gốc thực vật như hoa quả, rau và ngũ cốc nguyên hạt. Các loại rau củ quả là thành phần thiết yếu của một chế độ ăn cân bằng lành mạnh. Chúng là một nguồn cung cấp dồi dào các chất xơ, vitamin và chất khoáng, chất chống oxy hoá rất tốt cho da và tim mạch.

Hạn chế hoặc tránh ăn các loại thịt đã qua chế biến, vốn rất giàu chất béo, muối và nitơ (xúc xích,thịt hun khói và giăm bông…) Các món chiên rán cũng nên biến mất trong thực đơn của bạn.
 

Bí quyết để Detox thành công

Hãy cố gắng chọn các miếng thịt nạc hoặc thịt gà, ăn nhiều cá hơn thay cho thịt đỏ.
 

Chế độ vận động


Để có được sức khoẻ tốt, bạn phải tập thể dục 3 lần mỗi tuần. Nếu không có thời gian để đến các phòng tập hoặc không có điều kiện để tập với huấn luyện viên, bạn vẫn có thể làm theo nhiều cách khác như : đi bộ, chạy bộ, leo cầu thang….
 

Chế độ chăm sóc da, tóc 


Thanh tẩy tế bào chết là một bước không thể thiếu trong quy trình làm đẹp da, tái tạo da. Sử dụng các sản phẩm chuyên dụng như mặt nạ, tẩy tế bào chết, tẩy da chết… để loại bỏ tế bào chết để đem lại làn da tươi mới, mịn màng.

Đồng thời, hãy chắc chắn là bạn sẽ làm sạch khuôn mặt của mình vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ bằng các loại dung dịch rửa mặt thích hợp.


Bí quyết để Detox thành công

Cũng giống như làn da,để có một mái tóc sáng bóng, sau khi gội đầu xong bạn nên tráng qua nước lạnh.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan