Bí quyết mặc đồ xuyên thấu không phản cảm

22:11 29/08/2021

Cuối năm là thời điểm lý tưởng để bạn thử nghiệm phong cách thời trang mời, táo bạo và nội bật hơn. Thời trang xuyên thấu chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để biến hóa thành cô nàng gợi cảm, khác với phong cách hàng ngày

Share social

Mặc trang phục xuyên thấu sao cho không phản cảm là một trong những thách thức lớn đối với chị em lần đầu thử nghiệm xu hướng thời trang này. Hãy để Cafe Styles mách nhỏ chị em cách mặc đồ xuyên thấu không phản cảm sau đây nhé!

 

Chọn nội y phù hợp


Chìa khóa cho sự quyến rũ của bạn nằm ở việc chọn nội y cùng màu với áo. Bạn hãy lưu ý khi chọn đồ nội y cùng tone màu da của bạn nhằm giảm thiểu nguy cơ lộ phần nhạy cảm của cơ thể. 
 

Bí quyết mặc đồ xuyên thấu không phản cảm

Đầm ren họa tiết sát nách cổ xẻ sâu sành điệu UUZONE

 

Xem chi tiết sản phẩm Đầm ren họa tiết sát nách cổ xẻ sâu sành điệu UUZONE tại đây.

 

Không nên khoe quá nhiều

 

Phương án an toàn nhất khi mặc trang phục xuyên thấu là chỉ nên để lộ một vài phần cơ thể như: cổ, vai, cánh tay, đùi. Hãy lựa chọn chiếc áo, đầm, váy có một vài chi tiết thêu, và in phía trước để tạo sự mờ ảo mong manh nhưng vẫn đảm bảo được sự kín đáo mà không bị quá phản cảm. Cách này sẽ giúp chị em tự tin diện đồ xuyên thấu hợp trendy mà vẫn nền nà.
 
Bí quyết mặc đồ xuyên thấu không phản cảm
Đầm suông hai lớp xuyên thấu Pamela
 

Sử dụng lớp lót ở khu vực nhạy cảm


Một lớp lót hợp lí sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả khắc phục trang phục mỏng. Lớp lót bên trong càng đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng lại càng phát huy tác dụng giúp bạn trông thanh lịch và "sang" hơn hẳn. 

Bí quyết mặc đồ xuyên thấu không phản cảm
Áo kiểu tay dài xuyên thấu cổ thắt nơ dây kèm áo hai dây LIPHOP


Có nhiều dạng lớp lót có thể sử dụng: áo hai dây, corset, váy lót, bralette,… Tùy vào mục đích và dáng trang phục, hãy cho mình chiếc phù hợp nhất.

 

Trang điểm càng đơn giản càng tốt

 

Khi mặc trang phục ren hoặc lưới, nội y sẽ điểm thu hút chú ý của những người xung quanh. Do đó, bạn nên chọn nội y thật vừa vặn với cơ thể. Không nên chọn đồ quá rộng và cũng không quá chật.
 

Bí quyết mặc đồ xuyên thấu không phản cảm
Đầm ren họa tiết tay dài form ôm

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan