Các bước chăm sóc da buổi sáng cho mùa hè luôn rạng rỡ

22:11 29/08/2021

Thói quen chăm sóc da buổi sáng của các nàng là gì? Nhiều bạn bảo rằng chăm sóc da buổi tối mới quan trọng.Nhưng trên thực tế việc chăm sóc da buổi sáng cũng cần thiết không kém.

Share social

Thường thì buổi sáng hội con gái chúng mình hay ngủ nướng, nên cứ sát giờ đi làm lại vắt chân lên cổ chạy cho kịp giờ mà hay bỏ qua việc dưỡng da đúng cách. Thật ra dưỡng da buổi sáng sẽ giúp bạn giữ ẩm được làn da suốt cả ngày nên hôm nay chúng mình cùng nhau thực hiện các bước đơn giản sau để có một làn da khỏe mạnh nhé:
 

1. Sữa rửa mặt


Rửa mặt bằng nước ấm và sữa rửa mặt. Sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch bã nhờn dư thừa trên bề mặt da sau một đêm dài.Đây chính là bước nền tảng cho toàn bộ quy trình dưỡng da hằng ngày. Thực hiện tốt bước rửa mặt sẽ giúp cho các sản phẩm sau được da hấp thu hiệu quả hơn rất nhiều.
 

Các bước chăm sóc da buổi sáng cho mùa hè luôn rạng rỡ
 Sữa rửa mặt sẽ giúp bạn đánh bay bụi bẩn, trả lại làn da tươi trẻ, khoẻ mạnh.
 

=> Tham khảo các sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất thị trường hiện nay tại đây.
 

2. Toner
 

Nên chọn loại toner cấp nước, thật nhiều nước, ẩm và có kết cấu lỏng. Tùy vào loại da, nhưng bạn nên chọn toner chứa các thành phần như cúc La Mã làm dịu da, chiết xuất cây phỉ cân bằng da, các chiết xuất tự nhiên chống oxy hóa sẽ giúp da bạn mọng nước.
 

Các bước chăm sóc da buổi sáng cho mùa hè luôn rạng rỡ
Toner rất quan trọng trong quy trình chăm sóc da buổi sáng.


Đổ 1 lượng nước cân bằng (Toner) vừa đủ ra tay và vỗ nhẹ lên mặt. Nước cân bằng làm săn lỗ chân lông, cân bằng độ p.H, phục hồi độ ẩm nếu không da sẽ bị khô. Ngoài ra Toner còn là bước dẫn xuất để sản phẩm dưỡng da thẩm thấu hiệu quả vào da.

 

3. Serum

 

Với các bạn da thâm nám, serum Vitamin C sẽ là một lựa chọn vô cùng đáng cân nhắc. Vitamin C là một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất. Nó có tác dụng chống viêm, chống lão hóa và giảm kích thích từ môi trường bên ngoài cực hiệu quả. Đặc biệt là giúp phát huy khả năng chống lại tia UV của kem chống nắng nên đây sẽ là lựa chọn hết sưc hợp lý cho ban ngày.
 

4. Dưỡng ẩm
 

Da mất nước là một trong những nguyên nhân khiến da kích ứng, nhăn nheo vì chịu tổn thương, thiếu sức sống. Cần bổ sung cấp nước và dưỡng ẩm sâu để phục hồi và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Kem dưỡng ẩm là chìa khóa của mọi quy trình skincare, "sản phẩm này sẽ khóa chặt serum và giúp các dưỡng chất phát huy hết công suất cải thiện làn da", theo nhà hóa mỹ phẩm Ni'Kita Wilson tại New York. Bởi vậy mà sau các bước như: làm sạch, thoa toner và serum, thoa kem dưỡng ẩm chính là điều tiếp theo mà bạn cần thực hiện.

=> Top kem dưỡng ẩm tốt nhất. Xem tại đây.
 

5. Kem mắt
 

Vùng da xung quanh mắt là vùng da mỏng và dễ tổn thương nhất trên cơ thể, và đó sẽ là nơi đầu tiên xuất hiện những nếp gấp thời gian in hằn trên gương mặt.

Gel mắt lỏng nhẹ hơn kem, thích hợp cho buổi sáng, giúp vùng da quanh mắt chống lại những tác hại từ môi trường, giảm thiểu nếp nhăn, quầng thâm và tình trạng khô da, mất nước quanh vùng mắt.

=> Tham khảo các sản phẩm kem dưỡng mắt tại đây.
 

6. Kem chống nắng
 

Một qui trình dưỡng da không thể đạt được hiệu quả tối đa nếu bạn không biết bảo vệ da đúng cách. Sử dụng kem chống nắng sau bước dưỡng ẩm vào ban ngày sẽ giúp da được bảo vệ khỏi các tác động vô cùng có hại của các tia UV.
 

Các bước chăm sóc da buổi sáng cho mùa hè luôn rạng rỡ
Kem chống nắng chính là bước cuối cùng trong quy trình skincare buổi sáng của bạn.
 

Nên chọn kem chống nắng phổ rộng vừa giúp chống lại sự tác động của tia UVA/UVB, đồng thời chứa các chất chống oxy hóa vừa cung cấp dưỡng chất và tăng cường khả năng chống nắng .
 

Sau đó, nếu bạn muốn có thể trang điểm các bước như bình thường nhé.

chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan