Các mẫu quần jean nam hot nhất 2019

22:11 29/08/2021

Một chiếc quần jean nam sẽ cùng chàng tham dự nhiều hoàn cảnh khác nhau nếu bạn biết cách biến hóa thành những set đồ cá tính, ấn tượng và phù hợp với từng ngữ cảnh.

Share social
Quần jean là một trong những món đồ thời trang làm mưa làm gió và luôn nhận được sự yêu thích của các chàng trai. Một chiếc quần jean nam sẽ cùng chàng tham dự nhiều hoàn cảnh khác nhau nếu bạn biết cách biến hóa thành những set đồ cá tính, ấn tượng và phù hợp với từng ngữ cảnh.

Các mẫu quần jean nam hot nhất 2019
Quần jean giúp chàng trở nên cuốn hút hơn.
 

Bạn có thể phối quần jean với áo sơ mi để có phong cách lịch lãm và sang trọng đến các buổi tiệc hay quần jeans mix cùng áo denim, áo pull, tanktop tạo vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn, bụi bặm hằng ngày.
 

Quần jean truyền thống


Quần jean kiểu dáng đơn giản, truyền thống chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt trong suốt hàng chục năm qua. Chất jean mềm nhẹ vừa, co giãn tốt,mặc êm thoải mái như không,lưng cao ôm dáng,sơvin chuẩn đẹp, kiểu skinny truyền thống mặc mãi mặc hoài không bao giờ chán.

Các mẫu quần jean nam hot nhất 2019
Quần jean nam Slimfit Daily

 

Quần jeans rách


Mẫu jean rách bụi bặm đầy cá tính này là một trong những mẫu quần gây sốt trên thị trường thời trang nam. Kết hợp với những chiếc áo thun càng khiến bạn tự tin mỗi khi dạo phố hay đi chơi với bạn bè. 

Các mẫu quần jean nam hot nhất 2019
Quần jean nam rách tua rua trẻ trung JiggyGen
 

Quần jean wash xước


Quần jean wash xước mang đến sắc độ màu cá tính cho các chàng trai trẻ.Một mẫu quần mặc được với rất nhiều áo, bạn cập nhật ngay vào tủ đồ của mình nhé!
 
Các mẫu quần jean nam hot nhất 2019
Quần jean nam wahing thời trang
 

Quần Jean Xắn Gấu


Xắn gấu quần jeans là một phong cách được các bạn trẻ thường hay sử dụng. Xắn gấu nhằm làm cho chúng ta phong cách hơn, trẻ trung, năng động, thể thao hơn khi đi với giày sneaker. Xắn gấu quần jeans rất là đơn giản tuy nhiên không phải ai cũng biết xắn gấu thế nào cho đẹp. Giờ đây trên thị trường đã có sẵn các loại quần jean xắn gấu tiện lợi cho chàng.
 
Các mẫu quần jean nam hot nhất 2019
 Quần jean nam xắn gấu dày.
 

Quần short jean


Thêm một sự lựa chọn cho các bạn nam đây, quần short jean với kiểu dáng rộng rãi tạo nên vẻ ngoài năng động cho các chàng. Bạn có thể diện quần short nam với áo sơ mi, khoác áo khoác kaki, hoặc áo thun statement trong những ngày Xuân - Hè.

Các mẫu quần jean nam hot nhất 2019
Quần short jean nam 
thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan