Các nữ thần mùa xuân Sistar

22:11 29/08/2021

Thương hiệu thể thao LS Networks đã công khai ảnh bìa delight extreme của SISTAR đang hoạt động như là người mẫu đại diện cho Schekers và cũng là nhóm nhạc tiêu biểu của Hàn Quốc...

Share social

Thương hiệu thể thao LS Networks đã công khai ảnh bìa delight extreme của SISTAR đang hoạt động như là người mẫu đại diện cho Schekers và cũng là nhóm nhạc tiêu biểu của Hàn Quốc.

Các nữ thần mùa xuân Sistar

 

Các nữ thần mùa xuân Sistar

 

Các nữ thần mùa xuân Sistar

 

Trong ảnh bìa được công khai lần này, các bạn có thể thấy nhiều sức hút đa dạng từ tươi tắn, trẻ trung, khỏe mạnh đến quyến rũ, lôi cuốn của nhóm.  Đặc biệt, tùy theo từng dòng sản phẩm delight mà các bạn có thể tận hưởng các style khác nhau như denim twin, nữ tính lãng mạn đên năng động hiện đại.

 

Đại biểu Schekers của LS Networks chia sẻ: “Schekers Delight Extreme với nhiều style khác nhau đang cho ra mắt các BST vô cùng đa dạng qua mỗi mùa. Trong mùa Xuân Hè lần này, chúng tôi thể hiện phong cách Schekers tươi sáng, rạng rỡ cùng với nhóm nhạc luôn tràn đầy năng lượng và đầy sức hút từ vẻ thuần khiết, khỏe mạnh đến quyến rũ SISTAR. Chúng tôi có ý định sẽ giới thiệu style này cùng với SISTAR lâu dài về sau này”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Các nữ thần mùa xuân Sistar

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan