Cách chăm sóc tóc tẩy chuẩn chỉnh giúp nàng tha hồ nhuộm mà không sợ tóc hư tổn

22:11 29/08/2021

Ai ai cũng biết nhuộm tóc nhiều thì tóc sẽ hư tổn, tẩy tóc sẽ khiến tóc xơ xác và gãy rụng. Vậy làm cách nào để có mái tóc nhuộm màu đẹp, đã qua tẩy nhưng tóc vẫn mềm mượt nhỉ?

Share social
Ngoài việc chăm chút từng li từng tí một cho làn da mặt, da tay, da body thì con gái chúng mình cũng rất hay tỉ mỉ trong việc chăm sóc mái tóc của mình sao cho óng mượt và mềm mại nữa. Đối với các bạn gái thường xuyên tẩy tóc để nhuộm màu thì việc chăm sóc tóc lại càng cần được quan tâm nhiều hơn nữa. Dưới đây là một số lưu ý chăm sóc tóc tẩy mà các nàng cần nằm lòng khi có ý định biến hóa màu tóc.
 
Cách chăm sóc tóc tẩy chuẩn chỉnh giúp nàng tha hồ nhuộm mà không sợ tóc hư tổn
 Xu hướng tẩy tóc vẫn đang thống trị nửa đầu năm 2019.
 

Sử dụng dầu xả trước dầu gội


Dưỡng tóc với dầu xả là bước rất quan trọng không được bỏ qua đối với mái tóc sau khi tẩy, bởi tóc vừa tẩy xong rất thiếu dưỡng chất, tóc khô xơ cần được cấp dưỡng ngay. Với những mái tóc thông thường, bước dưỡng tóc với tinh dầu xả sẽ được thực hiện sau khi gội đầu tuy nhiên với mái tóc tẩy dễ hư tổn thì cần áp dụng cách gội đầu ngược. Sau khi làm ướt tóc, bạn cho tinh dầu xả vào lòng bàn tay rồi vuốt nhẹ, massage đầu đều lên tóc ủ trong vòng 10-15 phút để dưỡng chất thấm vào tóc, vào da đầu.
 
Cách chăm sóc tóc tẩy chuẩn chỉnh giúp nàng tha hồ nhuộm mà không sợ tóc hư tổn
Tẩy tóc là một trong những hoá chất mạnh nhất trong công nghệ làm đẹp về tóc.
 

Chọn sản phẩm dầu gội đầu phù hợp


Có thể nói, trong quy trình chăm sóc tóc, việc lựa chọn loại dầu gội đầu phù hợp tưởng chừng như là bước đơn giản nhất song lại đóng một vai trò rất quan trọng. Nó không chỉ đơn thuần giúp bạn làm sạch tóc mà còn hỗ trợ chống gàu, làm tóc mềm mượt, hạn chế gãy rụng… Cần chú trọng lựa chọn loại dầu gội dưỡng tóc phù hợp với da đầu của mình và đặc biệt phải lựa ngay dầu gội chứa ít hoặc không chứa thành phần chất tẩy sulfate, chọn dầu gội phục hồi  để giúp tái tạo mái tóc nhanh hơn.
 

Hạn chế sấy tóc


Tóc sau khi tẩy sẽ không tránh khỏi tình trạng yếu ớt và cần được chăm sóc kĩ lưỡng, đặc biệt là những khi dùng nhiệt lên tóc để tạo kiểu. Cách chăm sóc tóc tốt nhất lúc này là hạn chế sử dụng nhiệt lên tóc, bạn nên cuộn tóc và đội nón rộng vành để bảo vệ tóc khi ra nắng.
 
Cách chăm sóc tóc tẩy chuẩn chỉnh giúp nàng tha hồ nhuộm mà không sợ tóc hư tổn
Tránh sấy tóc thường xuyên khi bạn đang sở hữu một mái tóc tẩy.
 

Tăng cường sử dụng mặt nạ dưỡng tóc


Theo các chuyên gia nghiên cứu, quá trình tẩy và nhuộm làm mất khả năng đàn hồi của tóc đến 60%. Bí quyết để giúp tóc phục hồi nhanh chóng trong thời điểm này đó chính là ủ tóc. Mặt nạ dưỡng tóc còn giúp tạo nên một lớp màng bảo vệ sợi tóc khỏi những tác động của môi trường, khí hậu,..

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan