Cách sử dụng xà phòng rửa mặt

22:11 29/08/2021

Các bài báo về thời trang làm đẹp xuất hiện nhiều với vô số các sản phẩm. Một tuần, ngắn thì cũng vài bài review, dài thì chừng 2 tuần là một bài review với nhiều item khác nhau. Vậy mới thấy các item làm đẹp khó lòng mà biến mất không xuất hiện nữa. Mọi người dùng nó cho đến khi hết cạn kiệt luôn cơ mà!

Share social

Cách sử dụng xà phòng rửa mặt

 

Các bài báo về thời trang làm đẹp xuất hiện nhiều với vô số các sản phẩm. Một tuần, ngắn thì cũng vài bài review, dài thì chừng 2 tuần là một bài review với nhiều item khác nhau. Vậy mới thấy các item làm đẹp khó lòng mà biến mất không xuất hiện nữa. Mọi người dùng nó cho đến khi hết cạn kiệt luôn cơ mà!

 

Nếu dùng thử vài lần là chúng ta có thể cảm nhận rõ ràng đâu là sản phẩm hợp với da mình. Ngay giây phút đưa ra phán đoán “Không phải là em này rồi” thì chúng ta không bao giờ mở lại nắp sản phẩm này nữa. Trên bàn trang điểm dần vơi đi. Dù vậy, trong đó vẫn có những item như “Em này thật sự rất được”, “Đây đúng style của mình”.

 

Những em như vậy trở nên đáng yêu hơn khi chúng ta trực tiếp mua rồi dùng. “Beauty Love Letter” là chuyên mục giới thiệu các item làm đẹp đáng yêu sẽ khiến các bạn dẹp bỏ những item không cần thiết trên bàn trang điểm.

 

Bình thường, khi rửa mặt, các bạn dùng loại nào trong số các loại xà phòng và sửa rửa mặt? Tác giả viết bài chưa từng dùng thử loại nào ngoài việc dùng xà phòng rửa mặt cho làn da khô của mình. Đến giờ vẫn là sản phẩm cung cấp độ ẩm đầy đủ cho da. Dù nghe xung quanh nói nhiều như “Dạo này, các loại xà phòng tự nhiên xuất hiện nhiều trên thị trường, nó tốt và cho làn da đẹp hơn cả sữa rửa mặt~” thì tôi cũng không dùng nó. Tuy nhiên, hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn sản phẩm làm thay đổi 180 độ suy nghĩ đó của tôi về xà phòng.

 

Đây là sản phẩm đang làm náo loạn trên các trang SNS như Instagram với Facebook. Là sản phẩm RUCME của GOD SKIN. Từ khi phát hiện và xài thử, tôi bắt đầu bỏ xa các em sữa rửa mặt khác mà chỉ dùng mỗi xà phòng rửa mặt này.

 

Cách sử dụng xà phòng rửa mặt

 

▲ Bọt da cam, em là gì vậy?

 

Tôi đã dùng thử nhiều xà phòng tự nhiên nhưng xà phòng RUCME bọt da cam của GOD SKIN lại khiến tôi vô cùng ngạc nhiên. So với xà phòng thường, nó cho cảm giác như là một cục tẩy vậy! Hoàn toàn là màu da cam. Điều tôi thấy thần kì hơn chính là bọt xà phòng lên đúng màu da cam. Nếu bạn chà xát vài lần RUCME lên lòng bàn tay là sẽ thấy bọt xà phòng xuất hiện. Nó kì lạ đến độ có nhiều nghi vấn xuất hiện kiểu như “Xà phòng thế này lại có nhiều bọt bong bóng đến thế ư?”

 

Cách sử dụng xà phòng rửa mặt

 

Trước hết, tôi dùng nó lên mặt với tâm trạng nửa lo lắng nửa chờ đợi. Sau khi xóa lớp trang điểm bằng remover chuyên dụng thì lớp make-up trên da vẫn không mất đi một cách triệt để. Vì quá phiền phức nên tôi thích việc tẩy rửa toàn bộ cùng một lúc. Tôi tao bọt rồi thoa đều xà phòng này lên mặt. Sao mà bọt của nó lại mềm mại thế này, cảm giác như là bọt bia nổi lên vậy! Không bết dính mà khiến làn da dễ chịu và mềm mịn như kẹo bông gòn ấy!

 

Khi rửa xà phòng, lớp make-up thật sự được làm sạch. Ngay giây phút tôi nghĩ “Oh~ Cái này thật sự rất được đấy chứ?” thì tôi nhận ra da mặt mình không bị căng phồng lên. Vốn vì là da khô phải rửa mặt và thoa skin lên da trong 3s, nhưng đây là xà phòng đầu tiên liên tục khiến tôi nghĩ khác đi trong nhà tắm.

 

▲ Hương thơm thoảng thoảng~ Không cần luôn “Air Freshener”

 

RUCME của GOD SKIN có mùi hương thật sự rất thơm. Vì là xà phòng tự nhiên chứa 3 quả bưởi và 1  quả paprika nên  hương thơm đậm và cũng tạo cảm giác làn da thật khỏe mạnh. Chỉ cần đặt xà phòng trong nhà tắm là bạn có thể cảm thấy tâm trạng tốt hơn dần vì mùi hương lan tỏa  thoang thoảng khắp nơi.

 

Tôi có biệt danh là “động vật biến nhiệt”. Làn da dễ dàng thích nghi với nhiệt độ của  môi trường xung quanh. Vì vậy, dạo này, thời tiết cứ nóng rồi lạnh thất thường nên da của tôi trở nên ‘nhiều màu’. Nhưng khi dùng RUCME thì những nốt đỏ cũng dần biến mất.
RUCME của GOD SKIN  vừa thơm lại tốt cho da nên  tôi cho đây là sản phẩm định mệnh của đời mình.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Cách sử dụng xà phòng rửa mặt

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan