"Call Me Baby" của EXO tiếp tục giành giải nhất trên Ingigayo

22:11 29/08/2021

Việc EXO tiếp tục giành giải nhất trên Ingigayo đã tạo nên đề tài nóng hổi trong ngày. Vào chiều ngày 12, trong chương trình “Ingigayo” của SBS, ca khúc mới của EXO Call Me Baby đã vượt mặt Miss A và Velvet...

Share social

"Call Me Baby" của EXO tiếp tục giành giải nhất trên Ingigayo

 

Việc EXO tiếp tục giành giải nhất trên Ingigayo đã tạo nên đề tài nóng hổi trong ngày. Vào chiều ngày 12, trong chương trình “Ingigayo” của SBS, ca khúc mới của EXO Call Me Baby đã vượt mặt Miss A và Velvet để giành ngôi vị vinh quang cho mình.

 

Thành viên Suho sau khi nhận giải đã phát biểu cảm nghĩ: “Lâu rồi, tôi mới làm MC cho chương trình ‘Ingigayo’ lại được nhận giải thế này, tôi thật sự rất vui. Cảm ơn thầy Lee Sooman và các fan nhé”.

 

Nhóm EXO ngay khi phát hành “Call Me Baby” đã liên tục chiếm vị trí thứ nhất trên các chương trình ca nhạc, tính đến hôm ấy, nhóm đã giành 6 chiến thắng cho mình.

 

"Ingigayo” hôm ấy có sự góp mặt của EXO, Huh Gak, Miss A, Baek Jiyeong with Song Yoobin, MinA, K Will, NS Yoonji, Eric Nam, Mamamoo, Untouchable, NC.A, Shin Bora, THE ARK, Blady, Laboum, JJCC, B.I.G, CLC, Crayon Pop, v.v...

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

"Call Me Baby" của EXO tiếp tục giành giải nhất trên Ingigayo

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan