Chăm sóc da mùa thu với sản phẩm làm trắng

22:11 29/08/2021

Cái nóng oi bức của mùa hè đã qua và giờ thì mùa Thu thật sự đã về. Nhưng đúng là mùa hè năm nay có vẻ dài và gay gắt hơn mọi năm thì phải. Một item mà chúng ta cần bây giờ chính là sản phẩm làm trắng da giúp làn da trông sáng dưới bầu trời mùa Thu và giúp chấn chỉnh làn da bị rạm bởi ánh mặt trời nóng bức chiếu rọi trong một thời gian quá lâu.

Share social

Cái nóng oi bức của mùa hè đã qua và giờ thì mùa Thu thật sự đã về. Nhưng đúng là mùa hè năm nay có vẻ dài và gay gắt hơn mọi năm thì phải. Một item mà chúng ta cần bây giờ chính là sản phẩm làm trắng da giúp làn da trông sáng dưới bầu trời mùa Thu và giúp chấn chỉnh làn da bị rạm bởi ánh mặt trời nóng bức chiếu rọi trong một thời gian quá lâu. Dù đã có kem chống nắng chăm sóc da rồi, nhưng hôm nay, hãy cùng tôi tìm hiểu các item cần thiết giúp làn da được tái sinh hoàn toàn khi bị tấn công bởi tia tử ngoại mà chúng ta có vẻ như không biết sự tồn tại của nó nhé!

 

Chăm sóc da mùa thu với sản phẩm làm trắng

 

©GOODAL

 

Sản phẩm làm trắng của GOODAL – GOODAL DOUBLE BRIGHT SEVEN DAYS WHITENING AMPLE chứa thành phần làm trắng Paeonia japonica của lá hoa trắng được tìm thấy trong thiên nhiên ở Hàn Quốc. Với ample sử dụng một lọ mỗi ngày trong 1 tuần được thiết kế để tiện dùng hàng ngày giúp làn da giữ ẩm, sản phẩm được cấu thành bởi 7 ample, gồm 6 Ample WHITENING-C và 1 Ample tập trung giúp làn da bổ sung đầy đủ các vitamin cần thiết. WHITENING-C Ample giúp làm sáng làn da bởi chứa vitamin B3 cùng hiệu quả gấp đôi của chất dẫn xuất vitamin C được ổn định hóa; Ample tập trung chứa chất dẫn xuất vitamin với hàm lượng cao lên tới 7% làm giảm bớt các vùng da bị tàn nhang.

 

Chăm sóc da mùa thu với sản phẩm làm trắng

 

©LA FORLAB

 

Mặt nạ làm trắng LA FORLAB SPOT CORRECTOR SNAIL WHITENING MASK giúp chấn chỉnh làn da bị kích thích một cách nhanh chóng bởi chứa chiết xuất là chất lỏng nhầy của ốc sên mang trong mình độ giữ ẩm siêu việt; đồng thời, em này chứa thành phần làm trắng niacinamide  cho làn da đang tối màu, mất dần sức sống tìm lại độ sáng bóng hoàn hảo. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa chiết xuất Buckler Fern (Dryopteris) – một thành phần đặc biệt chữa trị và ngăn ngừa mụn trứng cá, giúp cải thiện làn da bị kích thích bởi các yếu tố bên ngoài; các bạn có thể sử dụng miếng mặt nạ được làm từ tơ nhân tạo eucalyptus thiên nhiên mà không hề sợ gây kích ứng da.

 

Chăm sóc da mùa thu với sản phẩm làm trắng

 

©ELISHACOY

 

ELISHACOY đã cho ra mắt sản phẩm BRIGHTENING AMPLE DROP CREAM. Tinh dầu trân châu quý hiếm cô đọng cùng hệ thống chăm sóc da giúp làn da tối màu được trắng dần lên, giữ ẩm từ bên trong và cho làn da độ đàn hồi hoàn hảo. Sản phẩm này với 20 loại amino acid và khoáng chất cần thiết đi cùng chiết xuất trân châu giúp chăm sóc cho làn da sáng rực rỡ. Trên làn da mệt mỏi và khô cằn, với thành phần đặc biệt của chỉ riêng ELISHACOY sẽ mang lại hiệu quả bóng giữ ẩm giúp làn da đã sáng lại càng sáng hơn.

 

Chăm sóc da mùa thu với sản phẩm làm trắng

 

©CARE ZONE

 

Sản phẩm DOCTOR SOLUTION AQUA ANTI-TROUBLE SPOT CREAM giúp chấn chỉnh làn da bị mẫn cảm với chiết xuất từ thảo dược Thụy Sĩ; thành phần calamine  và chiết xuất hành tây giúp cải thiện làn da xỉn màu, tối màu, cho làn da bị tổn thương sở hữu lại độ mịn hoàn hảo. Cả làn da nhạy cảm cũng có thể an tâm và sử dụng bởi chứa 8 thành phần an toàn cho da (mineral oil, tar color, nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật, paraben,  triethanolamine, benzyl alcohol, propylene glycol, syntheticfragrance)

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Jo Jaehee
Hình ảnh / Website chính thức

Keyword: kem chong nang, mat na

chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan