Changmin “Các cậu cũng nên lấy album của TVXQ nữa chứ!”

22:11 29/08/2021

Trong chương trình “Exciting India” phát sóng tập đầu tiên vào ngày 10, Kyuhyun, ShiNEE Minho, CNBlue Jonghyun, Infinite Seonggyu, EXO Suho đã thay đổi hình tượng thành phóng viên ngôi sao đến Mumbai Ấn độ để lấy tin...

Share social

Changmin “Các cậu cũng nên lấy  album của TVXQ nữa chứ!”

 

Trong chương trình “Exciting India” phát sóng tập đầu tiên vào ngày 10, Kyuhyun, ShiNEE Minho, CNBlue Jonghyun, Infinite Seonggyu, EXO Suho đã thay đổi hình tượng thành phóng viên ngôi sao đến Mumbai Ấn độ để lấy tin.

 

Hôm ấy, vì lịch trình tour diễn ở Nhật nên Changmin không thể đi cùng mọi người đã xuất hiện ở sân bay tiễn Kyuhyun, Minho, Jonghyun, Suho tới lấy tin ở Ấn Độ và tặng quà CD của các ca sĩ K-pop.

 

Trong đó, Minho phát hiện ra album “Overdose” của EXO và đã cất album này rồi nói “Họ hàng mình hỏi album này nhiều lắm”. Còn Kyuhyun thì vừa nói “CD EXO của mình ở đâu rồi” vừa nhìn dáng vẻ quan sát mọi người của Changmin mà phụt cười.

 

Changmin thấy vậy liền hét lên  “Lấy cả của mình nữa. Tại sao lại chỉ lấy của mỗi EXO. Mình mang từ Nhật đến để cho các cậu đây này” xong Suho liền nhận album của TVXQ từ tay Changmin. Tuy nhiên Changmin đã lấy ngay lại và nói “Được rồi! Cậu đừng nghe!” khiến mọi người thấy vậy liền cười nghiêng ngả.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Changmin “Các cậu cũng nên lấy  album của TVXQ nữa chứ!”

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan