Chính thức công khai teaser phim điện ảnh Assassinate

22:11 29/08/2021

Phim điện ảnh “Assassinate” xác định được công chiếu vào tháng 7 và đã tung ra teaser với độ dài 47s. Preview của Assassinate được tung ra lần đầu tiên thông qua trang phim điện ảnh trên Naver vào ngày 28...

Share social

Chính thức công khai teaser phim điện ảnh Assassinate

 

Phim điện ảnh “Assassinate” xác định được công chiếu vào tháng 7 và đã tung ra teaser với độ dài 47s. Preview của Assassinate được tung ra lần đầu tiên thông qua trang phim điện ảnh trên Naver vào ngày 28. Preview được công khai lần này lấy bối cảnh Kyeongseong đã mất với con đường đêm rực rỡ hoa lệ tại Thượng Hải năm 1933, và tại đây là cả một mưu đồ ám sát với những phát súng được bắn ra một cách mạnh bạo.

 

Trong phim “Assassinate”, Jeon Jihyeon nhận nhiệm vụ của mình vang lên tiếng súng đầu tiên với ánh nhìn cương quyết mạnh mẽ phá giải những đợt bắn tỉa của quân độc lập luôn mang niềm tin vững vàng đã thu hút sự chú ý của người xem.

 

Lee Jeongjae thuộc đội quân chính phủ lầm thời tạo cảm giác căng thẳng với ánh mắt đầy lạnh lùng, Ha Jeongwoo thì xuất hiện trên màn hình với cá tính đặc trưng của mình.

 

Bộ phim còn thêm chi tiết cảnh đấu súng của Jo Jinwoong với khối quân độc lập và Oh Dalsoo vừa là cộng sự của Ha Jeongwoo vừa là một tay chuyên giao kèo hợp đồng đã đem đến sự thú vị cho người xem.

 

Phim điện ảnh “Assassinate” là tác phẩm nói về vận mệnh và sự lựa chọn khác nhau của những người không hề có sự dung thứ, tên tuổi và tổ quốc, thậm chí là kẻ chuyên giao kèo hợp đồng trong đội quân chính phủ lâm thời với đội quân độc lập được tập hợp lại cho một mưu đồ ám sát với bối cảnh Kyeongseong năm 1933.

 

 “Assassinate” có sự góp mặt của diễn viên Jeon Jihyeon, Lee Jeongjae, Ha Jeongwoo, Oh Dalsoo, Jo Jinwoong, v.v…  Đạo diễn phim là Choi Donghyeon - người từng nổi tiếng với các phim điện ảnh như “Tazza”, “The Thieves”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Chính thức công khai teaser phim điện ảnh Assassinate

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan