Choi Siwon vẫn chưa định ngày nhập ngũ sau khi kết thúc She Was Pretty

22:11 29/08/2021

Thành viên nhóm nhạc SUJU – Choi Siwon dự định nhập ngũ vào kì sau của năm. Vào ngày 30, công ty quản lý của SUJU - SM Entertainment chia sẻ: “Thời gian nhập ngũ của Choi Siwon vẫn chưa có quyết định cụ thể...

Share social

Choi Siwon vẫn chưa định ngày nhập ngũ sau khi kết thúc She Was Pretty

 

Thành viên nhóm nhạc SUJU – Choi Siwon dự định nhập ngũ vào kì sau của năm. Vào ngày 30, công ty quản lý của SUJU - SM Entertainment chia sẻ: “Thời gian nhập ngũ của Choi Siwon vẫn chưa có quyết định cụ thể, sau khi kết thúc phim truyền hình, cậu ấy dự định sẽ thực hiện nghĩa vụ quốc phòng như một kiểu đang thực hiện nghĩa vụ quân sự."

 

Choi Siwon đã xác định tham gia diễn xuất trong phim truyền hình mới tối thứ 4, thứ 5 của đài MBC “SHE WAS PRETTY”. Theo đó, thời gian nhập ngũ có thể sẽ được tiến hàng ngay sau đó.

 

Choi Siwon là thành viên thứ 7 tiến hành việc nhập ngũ tiếp nối thành viên Shindong và Seongmin đã nhập ngũ vào năm nay.

 

Ngoài Choi Siwon, bộ phim “SHE WAS PRETTY” với sự tham gia của diễn viên Hwang jeongeom, Park Seojoon, Go Junhee, v.v… sẽ được lên sóng tập đầu tiên vào trong tháng 9 sau “Scholar Who Walks In The Night”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Choi Siwon vẫn chưa định ngày nhập ngũ sau khi kết thúc She Was Pretty

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan