Cô dâu tóc ngắn

22:11 29/08/2021

Đa số các cô dâu hiện đại sở hữu những mái tóc “nửa chừng xuân” không đủ dài để bới một kiểu tóc cổ điển nhưng lại không quá ngắn để tạo ấn tượng tomboy.

Share social

CÔ DÂU TÓC NGẮN

 

 

 

Đa số các cô dâu hiện đại sở hữu những mái tóc “nửa chừng xuân” không đủ dài để bới một kiểu tóc cổ điển nhưng lại không quá ngắn để tạo ấn tượng tomboy.  Vậy nhưng biến tấu thế nào để vẫn giữ được phong cách sang trọng mà vẫn hiện đại cho cô dâu tóc nửa chừng xuân?

 

Lời khuyên cho các tân nương là hãy uốn thật hay uốn giả mái tóc của mình trước ngày lên xe hoa, mái tóc xoăn mềm mại sẽ giúp cô dâu tóc ngắn dễ dàng đổi kiểu xoành xoạch sau mỗi lần thay đổi xiêm y khiến quan viên hai họ phải mắt chữ O, miệng chữ A liên tục vì khả năng biến hóa liên tục của nhân vật trung tâm ngày tân hôn

 

 Kiểu 1 & 2: Bồng bềnh voan cô dâu, khăn voan được làm bằng vải có chất liệu trong suốt, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu bởi dáng vẻ mong manh trinh trắng của nó.  Nếu cô dâu có thân hình nhỏ nhắn thì không nên chọn khăn voan dài và nhiều lớp vì nó sẽ khiến bạn "chìm nghỉm" và cũng che đi vẻ đẹp của chiếc váy cưới. Voan kéo dài ra phía trước như mạng che mặt thích hợp với các cô dâu yêu phong cách phương Tây. Không chỉ mong manh quyến rũ, kiểu voan che mặt này còn đem lại vẻ quý phái cho cô dâu nữa đó.

 

Cô dâu tóc ngắn

 

Cô dâu tóc ngắn

 

• Kiểu 3: Những kiểu tóc quấn cầu kỳ, đính hoa tươi đã không còn được yêu thích trong vài năm trở lại đây. Thiên về phong cách lãng mạn với mái tóc trễ nải được điểm trang bởi một bông hoa lụa nền nã sẽ tôn lên vẻ duyên dáng, đáng yêu cho cô dâu, giúp cô dâu có được vẻ duyên dáng và qui phái trong ngày vu qui. 

 

Cô dâu tóc ngắn

 

• Kiểu 4:Chiếc vương miện xinh xắn khiến cô dâu như bước ra từ câu chuyện cổ tích bên bạch mã hoàng tử của nàng.  Khuôn mặt thon, dài nên chọn loại vương miện không đỉnh hoặc có đỉnh thấp sẽ làm gương mặt cô dâu nhìn thoáng và rộng hơn.  Khuôn mặt tròn, dày chọn loại vương miện cao, hoặc loại có chóp cao sẽ làm khuôn mặt cô dâu thon thả hơn.  Cô dâu có khuôn mặt trái xoan thích hợp với kiểu vương miện nhỏ xinh lấp lánh.

 

Cô dâu tóc ngắn

 

Model   :Thúy Vân

 

Makeup: Mr.Lee

 

Hair      : Key Pham

 

Photo    :Vinh VLK

 

Cô dâu tóc ngắn

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan