Công bố cặp đôi diễn viên chính phim "Mắt Biếc"

22:11 29/08/2021

Sau thành công của “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”,người hâm mộ phim của Victor Vũ kỳ vọng sẽ tiếp tục có “Two Stars are Born” chứ không chỉ “A Star is Born” toả sáng trong bộ phim tình cảm lãng mạn nhất 2019: Mắt Biếc.

Share social

Vậy là sau một khoảng thời gian tìm kiếm trên 1400 đơn đăng kí, đông hơn bất kì cuộc tuyển chọn casting nào trước đây, đoàn làm phim " cũng chỉ lựa được gần 200 gương mặt để thử diễn xuất. Qua 3 vòng tuyển chọn gắt gao, cuối cùng cặp đôi diễn viên chính của phim "Mắt Biếc" cũng đã lộ diện. 
 

Diễn viên Trúc Anh – sẽ vào vai Hà Lan - nàng thơ trong lòng các fan Mắt Biếc và diễn viên trẻ Trần Nghĩa sẽ vào vai chàng Ngạn si tình.
 

Công bố cặp đôi diễn viên chính phim "Mắt Biếc"
Đạo diễn Victor Vũ công bố nam nữ chính của bộ phim "Mắt Biếc".

 

Mắt Biếc là một trong những tập truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, được độc giả tuổi học trò rất yêu thích. Nội dung truyện xoay quanh mối tình đơn phương của anh chàng Ngạn cùng cô bạn thơ ấu Hà Lan. Ngay khi dự án chuyển thể tác phẩm này lên màn ảnh nhỏ, rất nhiều khán giả đã ủng hộ và dành sự quan tâm đặc biệt cho dự án.

Victor  Vũ cho biết anh muốn tìm được hai gương mặt mới, thuần Việt, có khả năng diễn xuất cho ra thế giới nội tâm phức tạp của nhân vật chính ở lứa tuổi nổi loạn trong xã hội gia giáo Việt Nam những năm 1970.

Cô bạn đảm nhận vai "nàng thơ" Hà Lan trong "Mắt biếc" được xác định là cô sinh viên năm nhất ngành Quản trị Sự kiện Đại học Greenwich (Việt Nam)  - Nguyễn Trúc Anh. Cô nàng thu hút bởi vẻ đẹp trong trẻo và từng xuất hiện trong các phim chiếu online như “Hoàng hôn đến từ bình ninh”, " Ê, Nhỏ Lớp Trưởng", “Nhà nàng ở cạnh nhà tôi."...
 

Công bố cặp đôi diễn viên chính phim "Mắt Biếc"

Vẻ đẹp mong manh cùng đôi mắt hút hồn của Trúc Anh.
 

Nam chính là cậu bạn Trần Nghĩa sinh năm 1993, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ngoài hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh, góp mặt trong một số phim như Cuộc Đời Của Yến, Chiều Ngang Qua Phố Cũ, Lặng Yên Dưới Vực.

 

Công bố cặp đôi diễn viên chính phim "Mắt Biếc"
Chàng thơ mới có đôi mắt si tình và vẻ đẹp của... nửa thế kỷ trước.
 

Cùng chờ đón cặp đôi này sẽ trổ tài diễn xuất, tái hiện lại tác phẩm kinh điển trong lòng độc giả như thế nào trong thời gian tới nhé!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan