Công khai bức ảnh đầy thân thiết của BTOB vs Arnold Schwarzenegger

22:11 29/08/2021

BTOB đang hoạt động quảng bá cho ca khúc mới “It’s Okay” công khai bức ảnh thân thiết chụp chung với nhân vật chính của Kẻ Hủy Diệt Arnold Schwarzenegger đang tạo nên đề tài bán tán sôi nổi...

Share social

Công khai bức ảnh đầy thân thiết của BTOB vs  Arnold Schwarzenegger

 

BTOB đang hoạt động quảng bá cho ca khúc mới “It’s Okay” công khai bức ảnh thân thiết chụp chung với nhân vật chính của Kẻ Hủy Diệt Arnold Schwarzenegger đang tạo nên đề tài bán tán sôi nổi. BTOB vào ngày 2 thông qua trang SNS cá nhân của thành viên Peniel đã đăng lên bức hình chứng nhận cuộc gặp gỡ của nhóm với siêu sao Arnold Schwarzenegger và Amelia Clark.

 

Cùng ngày, BTOB đã có cuộc gặp với Arnold Schwarzenegger trên thảm đỏ phim điện ảnh “TERMINATOR GENISYS” ở quận Songpa, Seoul cùng giơ cao ngón cái làm theo pose hình chính thức của “Kẻ Hủy Diệt” và nở nụ cười thân thiện.

 

BTOB được chọn là Đại sứ quảng bá chính thức tham gia buổi công chiếu “TERMINATOR GENISYS” ở Hàn Quốc đã tham dự sự kiện thảm đỏ vào tối ngày 2. Tại đây, BTOB đã thể hiện sức sống và năng lượng tràn đầy qua 2 bản nhạc từ ca khúc mới “It’s Okay” đến “Beep Beep” và thể hiện tình yêu đặc biệt về bộ phim Kẻ Hủy Diệt đã nhận được sự hô ứng nồng nhiệt từ các quan khách tham dự hôm đó.

 

Sau màn diễn chúc mừng, BTOB đã có cuộc gặp với diễn viên chính Arnold Schwarzenegger và Amelia Clark, hai bên chào hỏi và trải qua khoảng thời gian đặc biệt cùng nhau. BTOB bắt đầu hoạt động quảng bá cho ca khúc mới giữ vị trí thứ 1 trên BXH âm nhạc “It’s Okay”, trong sự quan tâm nồng nhiệt từ quan khách tham dự, cùng với cuộc gặp của “TERMINATOR GENISYS” được công chiếu trong nước với nhóm, tất cả đều đem đến những điểm nổi bật, thu hút và được mọi người ủng hộ nhiệt tình.

 

BTOB đang dốc hết sức cho các hoạt động quảng bá ca khúc mới ‘It’s Okay’ – một healing song dành cho các bạn trẻ, sau khi ra mắt vào 29/6, nó liền chiếm vị trí thứ 1 trên 6 BXH âm nhạc online, đạt ngôi vị đầu bảng Hanteo trong 3 ngày liên tiếp, đây là thành tích đáng kể nhất của nhóm sau hơn 3 năm debut. Ca khúc mới của BTOB “It’s Okay” hoàn toàn thoát khỏi phong cách “ca khúc dance sôi động mùa hè” để đến với những gì trầm lắng hơn, giai điệu ấm áp, lời nhạc dễ thương, tạo sự đồng cảm với những bạn trẻ đang thấy mệt mỏi với cuộc sống hiện tại. Tổ hợp của đoạn rap cùng với giọng hát tuyệt vời đến bất ngờ của nhóm đang nhận được tình yêu và sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan yêu nhạc.

 

BTOB dự định sẽ trình diễn sân khấu đầu tiên trong chương trình Music Bank 3/7 với ca khúc mới “It’s Okay”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Công khai bức ảnh đầy thân thiết của BTOB vs  Arnold Schwarzenegger

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan