Công khai Fighting Cut đáng yêu của phim "Producer"

22:11 29/08/2021

Fighting Cut “đáng yêu” của Cha Taehyun – Gong Hyojin – Kim Soohyun – IU trong “Producer” được tung ra và đang tạo nên cơn sốt. Hình ảnh trường quay đầy khí thế cùng những thước hình rạng rỡ của cả 4 người đều...

Share social

Công khai Fighting Cut đáng yêu của phim "Producer"

 

Fighting Cut “đáng yêu” của Cha Taehyun – Gong Hyojin – Kim Soohyun – IU trong “Producer” được tung ra và đang tạo nên cơn sốt. Hình ảnh trường quay đầy khí thế cùng những thước hình rạng rỡ của cả 4 người đều được chụp lại và khiến người xem thích thú. Ban chế tác phim truyền hình giải trí thứ 6, thứ 7 của KBS2 “Producer” được lên sóng vào 09:15 PM đã công khai hình ảnh hậu trường của Cha Taehyun – Gong Hyojin – Kim Soohyun – IU.

 

“Producer” đang chiếm tỉ lệ bạn xem đài cao ngất trong thời gian gần đây, đang dần tiến lên từng bước một tới gần khán thính giả hơn. Bên cạnh đó, khi thấy được thước phim thể hiện sự tập trung diễn xuất cùng nụ cười tỏa nắng của 4 diễn viên chính, tinh thần rạng rỡ tràn đầy năng lượng tại trường quay khiến ta cảm nhận phần nào nó cũng ảnh hưởng tới bộ phim.

 

Kim Soohyun mỉm cười trước xe van màu đen. Đây là hình ảnh trước khi quay cảnh gặp bất ngờ trước xe van của Cindy (IU) với PD mới Baek Seungchan (Kim Soohyun), là một trong những cảnh hot nhất tập 4. Tiếp đó, hình ảnh chụp một bên của Kim Soohyun khi đang tập trung vô cuộc họp trong đội “2 Days 1 Night” cũng khiến con tim phái nữ thổn thức.

 

Dáng vẻ IU đang thảo luận với Đạo diễn Pyo Minsoo về việc quay phim cũng thu hút sự chú ý của công chúng. IU mang đến hình tượng trẻ trung, thuần khiết như cô nữ chính trong truyện tranh đang tập trung lắng nghe như thể mình không bỏ sót bất cứ sự chỉ dẫn trực tiếp nào từ Đạo diễn Pyo Minsoo.

 

Hơn hết, bức hình khoác vai ‘thể hiện sự thân thiết’ của Cha Taehyun và Gong Hyojin khiến người xem phải chú ý và thấy tinh thần cũng phấn chấn hẳn. Đây là lúc Ra Joonmo (Cha Taehyun) giở miếng võ khóa đầu đùa giỡn khi bảo sẽ hát ‘Blossom Ending’ cho Tak Yejin trong phim, hình ảnh Gong Hyojin cười nghiêng ngả trước màn múa võ khóa đầu đầy nghịch ngợm của Cha Taehyun cho thấy sự thân thiết đặc biệt của hai người.

 

Không chỉ vậy, Cha Taehyun nắm kịch bản trong tay và diễn đạt cảnh quay của nhân vật Ra Joonmo, đồng thời cho thấy hình ảnh của một PD năng nổ tại trường quay. 4 nhân vật chính của “Producer” cả lúc trước và sau khi quay phim đều nở nụ cười tươi tắn và thổi bùng lên sức sống cho trường quay.

 

Phim truyền hình “Producer” là phim truyền hình giải trí đầu tiên mang đến những bí kíp chế tác sản xuất chương trình trong suốt thời gian qua của KBS, là phim truyền hình giải trí thật 100% diễn tả sự thường nhật của những giờ làm đêm, và quá trình phải thức suốt đêm để hoàn tất chương trình cần thể lực tốt, độ nhanh mắt, và đưa ra những lựa chọn chính xác. “Producer” là dự án phim hợp tác giữa PD Seo Soomin với tác giả Park Jeun thông qua những câu chuyện gay cấn ẩn giữa hiện thực và hư cấu, bộ phim sẽ tạo nên làn gió mới nào trong dòng phim truyền hình đang là điều mà khán thính giả mong chờ nhất.

 

Phim truyền hình giải trí thứ 6, thứ 7 của KBS “Producer” được quan tâm nhiều hơn khi Ban chế tác chương trình giải trí – truyền hình hợp tác với diễn viên bậc nhất như Cha Taehyun – Gong Hyojin – Kim Soohyun – IU, v.v… Phim được lên sóng mỗi tuần vào thứ 6, thứ 7 lúc 09:15 PM.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Công khai Fighting Cut đáng yêu của phim "Producer"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan