Công khai hình ảnh bạn gái cũ của Byun Yohan trong "Ex-Girlfriends' Club"

22:11 29/08/2021

Vào ngày 15, Ban chế tác phim truyền hình mới trên tvN “Ex-Girlfriends’ Club” đã tung ra 3 teaser nóng hổi của phim. Byun Yohan trong vai nam chính Bang Myungsoo trong teaser được tung ra đã nói vài lời...

Share social

Công khai hình ảnh bạn gái cũ của Byun Yohan trong "Ex-Girlfriends' Club"

 

Hình ảnh = tvN

 

Vào ngày 15, Ban chế tác phim truyền hình mới trên tvN “Ex-Girlfriends’ Club” đã tung ra 3 teaser nóng hổi của phim. Byun Yohan trong vai nam chính Bang Myungsoo trong teaser được tung ra đã nói vài lời về những cô bạn gái trước đây của mình. Đặc biệt, 3 cô nàng nằm trên giường bên cạnh Byun Yohan liên tục xuất hiện tạo nên sự phá cách nên lôi kéo sự chú ý của công chúng.

 

Myungsoo trong teaser giới thiệu bạn gái cũ hơn tuổi Na JiA (Jang Jieun) “Chị Jia rất đạo mạo. Và cũng thanh lịch nữa”. Jang Jieun trong vai Na JiA bạn gái cũ ở phường Cheongdam là mối tình đầu của Myungsoo thể hiện hình ảnh thông minh khi đang nằm cạnh Myungsoo rồi nhìn đồng hồ và bật dậy khỏi chỗ một cách vội vã, bận rộn. Na JiA trong  phim là người đã li hôn sau khi kết hôn với chàng trai mình xem mắt sở hữu sức hút quyến rũ như một nàng mèo tinh ranh.

 

Bạn gái thứ hai là Jang Hwayoung (Lee Yoonji), một cô nàng có sự quyến luyến rất nhiều với bạn trai. Tiếp lời bình luận của Bang Myungsoo: “Hwayeong rất thích tôi” thì Lee Yoonji vai Jang Hwayoung cho thấy một phần tính đó của mình với Myungsoo: “Anh là của ai nào?” và rồi khiến cả hai cùng cười. Hwayeong trong phim đang làm việc cho công ty đầu tư, là cô nàng hậu đậu quyến rũ, là cô gái của sự ghen tuông và luôn muốn có bằng được những thứ mình muốn.

 

Tiếp theo, Myungsoo giải thích về nữ diễn viên quyến rũ Lala (Ryu Hwayeong): “Lala còn trẻ và nóng tính. Cực kì nóng tính”. Ryu Hwayeong trong vai Lala sẽ liên tục có những cảnh skinship với Myungsoo. Lala trong phim là nữ diễn viên quyến rũ cấp 3 được coi là “cáo già” sở hữu thân hình hoàn hảo cùng với gương mặt trẻ trung thuần khiết.

 

Trong teaser, chúng ta thấy rõ thái độ tương phản của Myungsoo về nhà sản xuất phim ảnh Kim Soojin (Song Jihyo) rất khác với 3 cô bạn gái cũ của Bang Myungsoo. Soojin được biểu hiện như là “người bạn” thông thường khác với những cô bạn gái trước đây của Myungsoo, và nó gợi trí tò mò của công chúng, không biết giữa họ có mối nhân duyên gì đây. Kim Soojin mà Song Jihyo nhận vai là sự thay đổi từ một thiên tài khéo làm hài lòng mọi người sang nhà sản xuất phim điện ảnh, là nhân vật tham gia trong công việc phim hóa tác phẩm truyện tranh của Myungsoo để cứu lấy công ty.

 

"Ex-Girlfriends’ Club” được lên sóng vào tối chủ nhật ngày 8 vào lúc 8h30 sau khi kết thúc bộ phim truyền hình đang lên sóng của tvN “Super Daddy 10”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Công khai hình ảnh bạn gái cũ của Byun Yohan trong "Ex-Girlfriends' Club"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan