Công Phượng khoác áo số 23 tại Incheon United

22:11 29/08/2021

Mới đây, trang web chính thức của CLB Incheon Utd đã công bố số áo của Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo đội tuyển Việt Nam sẽ khoác số áo 23 khi thi đấu tại K-League 2019.

Share social
Theo thông báo chính thức được phát đi chiều 13/2, CLB Incheon United đã tận dụng quy chế sử dụng cầu thủ châu Á để chiêu mộ tiền đạo hàng đầu của đội tuyển Việt Nam Nguyễn Công Phượng, thời hạn 1 năm.
 
Công Phượng khoác áo số 23 tại Incheon United
Tại Incheon, Công Phượng sẽ khoác áo số 23.

Trong bài giới thiệu Công Phượng trên trang chủ, Incheon United tỏ ra rất phấn khích:"Bản hợp đồng mang tên Nguyễn Công Phượng, cầu thủ tiêu biểu của đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu cho Incheon United dưới dạng cho mượn trong vòng 1 năm."

Công Phượng khoác áo số 23 tại Incheon United
Công Phượng cao 1m68 nặng 65kg là tiền đạo hàng đầu của CLB HAGL

Theo đánh giá của lãnh đạo CLB Incheon United, Công Phượng là một cầu thủ tấn công có tốc độ tốt, lối chơi kỹ thuật, sức mạnh và lòng quyết tâm cao. Dự kiến Công Phượng sẽ là quân bài chiến thuật trong lối chơi tấn công của Incheon United tại K-League 2019.

Buổi họp báo và công bố chính thức hợp đồng của Công Phượng sẽ được Incheon United tổ chức vào lúc 8h (giờ Việt Nam) ngày 14/12 tại khách sạn Holiday Inn Incheon Songdo ở Incheon.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan