Cuộc đụng độ của cặp đôi Lee Minho - Suzy

22:11 29/08/2021

Diễn viên Lee Minho và Suzy đang khiến nhiều người ghen tị khi gần đây đã thừa nhận thông tin cả hai đang hẹn hò thông qua hai tạp chí khác nhau của tháng 5, cả hai sẽ có cuộc đối đầu về sức quyến rũ...

Share social

Cuộc đụng độ của cặp đôi Lee Minho - Suzy

 

Diễn viên Lee Minho và Suzy đang khiến nhiều người ghen tị khi gần đây đã thừa nhận thông tin cả hai đang hẹn hò thông qua hai tạp chí khác nhau của tháng 5, cả hai sẽ có cuộc đối đầu về sức quyến rũ của mình với vai trò là người mẫu ảnh bìa.

 

Trước nhất là Lee Minho, anh chàng vừa thể hiện sự nam tính vừa mang đến nét quyến rũ tương phản thông qua ảnh bìa tạp chí số tháng 5. Bia tạp chí Lee Minho chụp hồi tháng 3 ở Pháp, thông qua sự hợp tác với các nghệ sĩ tatoo tại đây, Lee Minho đã có kiểu xăm đầy cá tính trên ngón tay, cổ, v.v… thể hiện sức hút hoàn toàn khác nữa của mình.

 

Cuộc đụng độ của cặp đôi Lee Minho - Suzy

 

Suzy vừa là thành viên nhóm Miss A vừa là diễn viên và cũng là ‘mối tình đầu quốc dân’ đã chính thức chụp ảnh bìa số tháng 5 cho tạp chí DAZED của Anh.

 

Suzy xuất hiện trong tạp chí với 10 bộ trang phục của những NTK trong Tuần lễ thời trang Seoul như Gye Hanhee, Song Jain, Park Seunggeon, v.v… và buổi chụp ảnh diễn ra tại Seun Sanga trụ tại quận Jongno. Cô nàng trong hình thể hiện sự thuần khiết của một thiếu nữ và nữ tính chín chắn hơn mang đến sức quyến rũ hoàn toàn khác với Lee Minho.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Cuộc đụng độ của cặp đôi Lee Minho - Suzy

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan