Cuối cùng, thương hiệu giày DRUNKNMUNKY cũng đến Hàn Quốc

22:11 29/08/2021

Thương hiệu giày con khỉ nổi tiếng DRUNKNMUNKY đang nổi tiếng như sản phẩm giày bata đường phố ở Mĩ và Châu Âu cuối cùng cũng đến Hàn Quốc. Doanh nghiệp nhập khẩu độc quyền Yuko 21 đã chính thức...

Share social

Cuối cùng, thương hiệu giày DRUNKNMUNKY cũng đến Hàn Quốc

 

Thương hiệu giày con khỉ nổi tiếng DRUNKNMUNKY đang nổi tiếng như sản phẩm giày bata đường phố ở Mĩ và Châu Âu cuối cùng cũng đến Hàn Quốc. Doanh nghiệp nhập khẩu độc quyền Yuko 21 đã chính thức bắt đầu tấn công vào thị trường Châu Á mở đầu là ở Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và cũng kí kết bản quyền với cả khu vực Đông Nam Á.

 

DRUNKNMUNKY với Nine Dots và logo hình con khỉ độc đáo  được làm theo mô típ của quyền pháp Kung Fu, Trung Hoa. Đây là logo hết sức thú vị, gây nghiện mà chúng ta không tài nào quên khi đã thấy qua một lần.

 

Cuối cùng, thương hiệu giày DRUNKNMUNKY cũng đến Hàn Quốc

 

Nhận nguồn hứng từ văn hóa đường phố như trượt ván và lướt sóng – một trong những văn hóa của California, Mĩ mà sản phẩm này ra đời, nhấn mạnh sự năng động, thể thao, thể hiện tính cá nhân, sức mạnh và độc lập. Sản phẩm này đang được yêu mến bởi nhiều tầng lớp khác nhau kể cả các bạn ở độ tuổi dưới 20 ở Mĩ và Châu Âu.

 

Sản phẩm này được chia ra làm hai line gồm DRUNKNMUNKY LINE và NINE DOTS.

 

Cuối cùng, thương hiệu giày DRUNKNMUNKY cũng đến Hàn Quốc

 

DRUNKNMUNKY LINE với phần đế ngoài bằng phẳng, đàn hồi tốt, không trơn trượt, là thiết kế tạo sự thoải mái và an toàn cho đôi chân trong các môn thể thao vận động hay trượt ván đường phố.

 

NINE DOTS được làm theo kiểu giày chạy thể thao cổ điển của thập niên 70, thiết kế phần đế ngoài và bên trong tạo sự thoải mái, an định, bảo vệ gót chân, là thiết kế giúp người mang không bị xóc khi chịu ma sát với bề mặt đất hay khi di chuyển quá nhiều.

 

Ở Hàn Quốc, sản phẩm đang được bán bắt đầu từ những cửa hàng bán hàng nhập khẩu Edition Shopj, On The Spot (Myeongdong, Hongdae), ABC Mart (Cửa hàng chính ở Kangnam, Daegu, Gwangju, v.v…) và các cửa hàng mua sắm online.

 

 Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Cuối cùng, thương hiệu giày DRUNKNMUNKY cũng đến Hàn Quốc

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan