Đã đến lúc quan tâm đến độ đàn hồi của da - phần 2

22:11 29/08/2021

Ở phần đầu tiên, Tôi đã nói đến các bí quyết duy trì tươi trẻ cho da bằng phương pháp chăm sóc da tự nhiên, ở phần này, Tôi xin được giới thiệu một số cách thức làm trẻ hóa da bằng phương pháp khoa học nhé!!!

Share social

Đã đến lúc quan tâm đến độ đàn hồi của da – phần 2

 


 

 

 

Ở phần đầu tiên, tôi đã nói đến các bí quyết duy trì tươi trẻ cho da bằng phương pháp chăm sóc da tự nhiên, ở phần này, tôi xin được giới thiệu một số cách thức làm trẻ hóa da bằng phương pháp khoa học nhé!!!

 

Đã đến lúc quan tâm đến độ đàn hồi của da - phần 2

 

1. Không cần tiểu phẩu, da vẫn được săn chắc bằng phương pháp Ulthera


Ulthera là gì bạn biết chưa? đây là một phương pháp cải thiện nếp nhăn bằng tia lazer, chỉ mất độ 10-30 phút thôi. Sẽ không phải lo sợ như các phương pháp rạch da và tiêm thuốc trước đây, điều trị bằng phương pháp Ulthera lazer an toàn tuyệt đối cho da của bạn đấy! Tôi sẽ nói rõ cách thức điều trị cho bạn biết nhé!


Ulthera sử dụng sóng siêu âm có cường độ cao nên tác dụng sâu đến lớp cơ bên trong. Đây là phương pháp loại bỏ nếp nhăn không cần phẫu thuật mà vẫn tạo hiệu quả tương đương với phương pháp phẫu thuật loại bỏ nếp nhăn. Đặc biệt, với quá trình tiểu phẫu bằng tia lazer hiện nay, nó có thể ảnh hưởng đến cân mạc trong da là lớp SMAS vốn không thể tiếp cận được, phần da không còn căng như trước cũng được kéo căng trở lại, mang đến hiệu quả cải thiện nếp nhăn và độ đàn hồi cho da. Chừng 1-3 tháng sau thì phản ứng trị liệu phục hồi chất elastin và colagen mới có hiệu quả rõ rệt. Đây là hình thức “phẫu thuật chỉnh hình tạo khuôn mặt trẻ trung” đầu tiên dành cho những ai thích trị liệu bằng tia lazer hơn và sợ việc phẫu thuật nâng khuôn mặt theo đúng nghĩa đen của nó.


2. Làm trắng và tạo độ đàn hồi cho da bằng phương pháp E2


Lại là một tia Lazer khác, nhưng E2 là tia lazer cực nhỏ có tần số cao đầu tiên trên thế giới được FDA của Mĩ công nhận là tạo hiệu quả cải thiện độ trắng cho da 83%, làm căng da 87%, làn da được cải thiện tới 90%. So với tia lazer hiện nay, E2 giảm thiểu tối đa mức độ tổn thương da, làm giảm sự kích thích lớp biểu bì. Nó kích thích đến lớp  mô mạch liên kết sâu bên trong da tạo colagen và có thể đạt được hiệu quả trong việc làm căng da. E2 khôi phục độ đàn hồi cho da, giúp phục hồi colagen có trong lớp biểu bì và các mô mạch liên kết. Đây là cách trị liệu được mọi người chú ý dạo gần đây.


3. Tia lazer vàng bắt kịp cùng lúc tàn nhang và độ đàn hồi của da.


Tia lazer vàng với quá trình tiểu phẫu giúp ngăn ngừa tàn nhang và tạo độ đàn hồi cho lớp da trên khuôn mặt. Khi trị liệu những đốm tàn nhang sẫm màu, tia lazer vàng giúp ngăn ngừa sự phát sinh trở lại của tàn nhang, làm giảm thiểu những nhân tố tăng trưởng mạch máu kích thích tế bào hắc tố trong lớp mô mạch liên kết. Ngoài ra, nó còn giúp ích trong việc cân bằng độ sáng cho da làm cho da trở nên tươi tắn hơn và làm tăng độ đàn hồi cho toàn bộ lớp da trên khuôn mặt làm da trở nên căng hơn. Đúng là một mũi tên trúng hai đích vừa tăng độ đàn hồi vừa ngăn ngừa được tàn nhang nữa. Tia lazer vàng được làm khoảng 1-3 lần trong 3-4 tuần với thời gian tiểu phẫu là 20-30 phút  sẽ có hiệu quả. Ra ngoài mà không có sự bảo vệ tránh tia tử ngoại khi đã trị liệu bằng tia lazer vàng là nguy hiểm lắm. Tia lazer vàng mang nghĩa giảm thiểu những yếu tố phản ứng mẫn cảm với ánh nắng thôi chứ không làm giảm tế bào hắc tố nên các bạn không được chểnh mảng trong việc dung kem chống nắng đâu đấy.


4. Kĩ thuật Genesis giúp phục hồi colagen.


Kĩ thuật genesis giúp phục hồi colagen của lớp mô mạch liên kết, tiêu hủy tuyến bã nhờn, giúp ích trong việc trị liệu nhân trứng cá và lỗ chân lông, ưu việt với cả việc cải thiện nếp nhăn nhỏ phát sinh do da bị chùng xuống. Đặc trưng của nó là giúp phục hồi lại làn da mà không làm tổn thương đến lớp biểu bì, việc tiểu phẫu được sáng chế đặc biệt để làm mới lớp da mà không cần làm phẫu thuật.  Nguyên lý của nó là kích thích nguyên bào sợi của lớp mạch máu ảnh hưởng đến hemoglobin và sắc tố melanin mà tia sáng lazer xuyên qua lớp biểu bì da làm phục hồi chất sơ colagen. Chất sơ colagen được làm mới tạo độ sáng cho da và cải thiện nếp nhăn nhỏ hay phần da không còn căng nữa. Tùy theo việc hình thành colagen của lớp mô mạch liên kết mà sau phẫu thuật 6-8 tuần mới có thể biết đích xác hiệu quả và từ 6 tháng đến 1 năm thì những hiệu quả khác mới dần xuất hiện.

 

5. Titan Lift kêu gọi độ tươi trẻ của làn da.


Titan Lift là quá trình tiểu phẫu của lực nâng tia lazer không cần làm phẫu thuật với khái niệm mới được gọi là “thuật làm trẻ lại sử dụng tia sáng”. Titan Lift là cách trị liệu hệ kế tiếp tạo nên sức sống, khả năng tồn tại lâu dài của colagen trong máu truyền dẫn năng lượng sâu trong da với  ánh sáng khác với tiểu phẫu RF sử dụng nhiệt. Titan sử dụng chiều dài bước sóng chỉ được hấp thụ trong nước nên dễ dàng tấn công sâu tới lớp mô mạch liên kết, vì nó làm tăng tối đa độ phục hồi colagen nên giải quyết việc tái tạo làn da được trẻ hóa và căng hơn. Với đặc trưng ưu việt trong việc tạo hiệu quả tốt và ít đau nên dễ dàng làm cho các bạn luôn lo lắng vì làn da mẫn cảm của mình thấy hài lòng và những  ai đang ở độ tuổi trung niên muốn có làn da tươi trẻ thấy thỏa mãn hoàn toàn.

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina


 

chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan