Đại Nam văn hiến

22:11 29/08/2021

Sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Bình Dương, đi vào lịch sử với khu Tam Giác Sắt, Bình Dương từ một tỉnh nghèo nàn lạc hậu với những rừng và rừng, ngày nay nó đã đổi thay đến chóng mặt nhờ những dự án khu công nghiệp và cao su.

Share social

Sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Bình Dương, đi vào lịch sử với khu Tam Giác Sắt, Bình Dương từ một tỉnh nghèo nàn lạc hậu với những rừng và rừng, ngày nay nó đã đổi thay đến chóng mặt nhờ những dự án khu công nghiệp và cao su. Nói đến Bình Dương, không thể không nói đến một khu du lịch vừa được hình thành vài năm trở lại đây, nhưng lại nổi tiếng là to lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á – Khu Du Lịch Đại Nam.

 

Tọa lạc tại Hiệp An, Thủ Dầu Một, Khu du lịch Đại Nam cách trung tâm thành phố mới Bình Dương khoảng 15km, cách TP HCM 40 km, Đại Nam là khu tổ hợp khách sạn, nhà hàng, công viên giải trí, dã ngoại và du lịch tâm linh to lớn với diện tích 450 ha. Đến Đại Nam, du khách như lạc vào thế giới khác, vừa cổ xưa, vừa hiện đại. Bức tường thành bằng đá với tượng binh lính canh gác tạo nên không gian của những đế chế đã mất, nhưng phía sau bức tường đó lại là khách sạn Thành Đại Nam 5.000 phòng hiện đại.

 

Chỉ mất khoảng một giờ từ TP.HCM là bạn đã đến được một khu vui chơi thật đẹp, thật hoành tráng để tham quan giải trí cùng bạn bè người thân.  Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngắm những công trình kiến trúc thật đẹp, với lối hoa văn độc đáo, ngay cả lối đi cũng được lát đá với những hình điêu khắc nghệ thuật công phu. 

 

Bạn có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, hoặc thuê xe đạp lượn vòng quanh khu du lịch, nếu không thích, bạn chỉ việc thư giản tại khu biển nhân tạo, có cả khu nước mặn và nước ngọt cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn còn có thể thăm vườn thú, nơi có rất nhiều thú quý hiếm được đưa về chăm sóc tại đây: hươu, nai, hổ, báo… , còn có 18 tầng địa ngục, nhà tuyết, nhà chiếu phim 4D….Và rất rất nhiều điều thú vị ở khu du lịch bậc nhất này đang chờ đợi bạn mà tôi không thể mô tả hết được, chỉ những ai đã đến tham quan nơi này mới cảm nhận hết sự hùng vĩ mà khu du lịch Đại Nam có được.

 

Đại Nam văn hiến

 

Cổng vào KDL Đại Nam, địa điểm tham quan thường xuyên của các du khách trong và ngoài nước

 

Đại Nam văn hiến

 

Đại Nam nhìn từ xa, du khách khi đến mỗi khu vực khác nhau, sẽ được đưa đón bằng xe điện miễn phí

 

Đại Nam văn hiến

 

Một ngôi Chùa trong Đại Nam để bạn đến viếng

 

Đại Nam văn hiến

 

Đại Nam văn hiến

 

Những khu vui chơi cảm giác mạnh

 

Đại Nam văn hiến

 

Núi Ngũ Hành Sơn nhân tạo , nơi nuôi Yến của Đại Nam

 

Đại Nam văn hiến

 

Tạm biệt Đại Nam, hơi mệt sau một chuyến tham quan, chúng tôi trở về nhà với tâm trạng vui vẻ, tự hào vì giờ đây đã có một khu du lịch văn hiến nổi tiếng ngay tại quê hương mình.

 

 

Bài viết được viết bởi Thành viên Trần Thị Hoàng Thy

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan