David Beckham đến Việt Nam lần thứ 4

22:11 29/08/2021

Beckham đã có buổi gặp gỡ làm việc tại một sự kiện ở Việt Nam. Đồng thời anh đã có buổi gặp gỡ, chia sẻ tuyệt vời với người dân Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ về việc sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn!

Share social
David Beckham đã từng đến Việt Nam dự nhiều sự kiện khác nhau.Tuy nhiên lần trở lại thứ tư này, Cựu Danh Thủ Bóng Đá muốn truyền cảm hứng thông qua việc thực hành thể thao,ăn khỏe, sống vui, lạc quan mỗi ngày để sống khỏe hơn,sống năng lượng, tốt đẹp hơn sống hạnh phúc hơn.
 
 
 Đến Việt Nam lần này, Beckham sử dụng chuyên cơ riêng, trên môi luôn nở nụ cười làm say đắm con tim của hàng triệu người hâm mộ. Tối ngày 8/3, nhiều hình ảnh David Beckham  chụp ảnh cùng người hâm mộ được chia sẻ rầm rộ. Theo đó, nam cầu thủ nổi tiếng thế giới ăn mặc giản dị, đi dạo phố đi bộ và thoải mái chụp ảnh với khán giả Việt. 
 
David Beckham đến Việt Nam lần thứ 4
David Beckham đến Việt Nam lần thứ 4
Hình ảnh David Beckham tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tối ngày 9/3 - Ảnh: David Beckham Fan Club in Vietnam
 

Chính thức tham dự sự kiện chính trong chuyến viếng thăm lần này vào 9/3 cựu danh thủ khiến dân tình “choáng ngợp” bởi vẻ ngoài điển trai và lịch lãm của mình. Buổi giao lưu còn có sự góp mặt của cựu danh thủ Việt Nam Lê Công Vinh và cầu thủ U23 Việt Nam Duy Mạnh. 
 

David Beckham đến Việt Nam lần thứ 4
Các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm cùng nhau.

Trưa ngày 9/3, cựu danh thủ nổi tiếng David Beckham đã có buổi giao lưu cùng đông đảo người hâm mộ tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (Q.Phú Nhuận – TP,HCM). Tại đây, danh thủ đã biểu diễn sút phạt, so tài cùng Duy Mạnh. Dù đội Beckham hoàn thành sau nhưng do đội Duy Mạnh có một quả sút ra ngoài nên “trọng tài” Công Vinh tuyên bố kết quả hòa trong tràng vỗ tay của khán giả

David Beckham đến Việt Nam lần thứ 4
David Beckham mang đến thần thái đậm chất quý ông, năng động dù đang ở độ tuổi U50.
 
Sau khi kết thúc sự kiện, David Beckham đã lên đường đến Hồng Kông. Hy vọng với chuyến viếng thăm Việt Nam để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp như thế này, người hâm mộ nước nhà có thể tiếp tục kỳ vọng thời gian tới danh thủ Anh sẽ tiếp tục viếng thăm đất nước hình chữ S xinh đẹp của chúng ta nhiều hơn nữa.
 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan