Để tạo ấn tượng tốt ngay từ lần đầu gặp mặt với "FLOR DE MAN"

22:11 29/08/2021

Thứ mà các bạn tân sinh viên cùng những bạn nhân viên mới gia nhập vào một môi trường mới cần chính là ấn tượng gọn gàng, lịch lãm trong mắt mọi người. Việc tạo thiện cảm với người đối diện qua ngoại hình khỏe mạnh và tràn đầy sức sống giúp bạn có thêm tự tin hơn trong hành trình sau này.

Share social

Thứ mà các bạn tân sinh viên cùng những bạn nhân viên mới gia nhập vào một môi trường mới cần chính là ấn tượng gọn gàng, lịch lãm trong mắt mọi người. Việc tạo thiện cảm với người đối diện qua ngoại hình khỏe mạnh và tràn đầy sức sống giúp bạn có thêm tự tin hơn trong hành trình sau này. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu thương hiệu mĩ phẩm tự nhiên, lãng mạn FLOR DE MAN để các bạn có khởi đầu mới đầy thuận lợi. Cùng theo dõi nhé!

 

FLOR DE MAN ENERGY FACTORY SKIN FIT MAN’S BALM” cho làn da sáng

 

Để tạo ấn tượng tốt ngay từ lần đầu gặp mặt với "FLOR DE MAN"

 

© FLOR DE MAN

 

Tôi xin giới thiệu tới các bạn sản phẩm kem BB giúp tông da sáng và che phủ một cách tự nhiên khuyết điểm trên da. “FLOR DE MAN ENERGY FACTORY SKIN FIT MAN’S BALM” là kem BB dành riêng cho nam, giúp các bạn điều chỉnh tông da nhờ vào 3 chức năng cải thiện nếp nhăn, làm trắng và chống nắng . Ngay giây phút thoa đều lên da, các bạn sẽ loại bỏ được các khiếm khuyết, nhược điểm trên da một cách tự nhiên nhờ vào sự ‘bùng nổ’ của capsule màu giúp điều chỉnh mang lại làn da khỏe manh. Đặc biệt, cải thiện vùng da nhăn, làm sạch, và giúp bạn để lại ấn tượng gọn gàng trong mắt mọi người.

 

3 sản phẩm trong một FLOR DE MAN HEALAX” dành cho các nàng sinh viên trẻ trung, tươi tắn

 

Để tạo ấn tượng tốt ngay từ lần đầu gặp mặt với "FLOR DE MAN"

 

© FLOR DE MAN

 

Để có được gương mặt sáng thì điều quan trọng chính là bạn phải thể hiện làn da vốn có của mình được tự nhiên và sáng hơn. Bộ sản phẩm cơ bản “FLOR DE MAN HEALAX” được cấu thành bởi 3 sản phẩm gồm “MULTI FULL BUTTER” mang cấu hình từ bơ, được chiết xuất bởi 8 loại thực vật, “EYE ESSENCE” giúp guơng mặt trở nên mềm mại và làm mờ đi các nếp nhắn nhỏ ở vùng xunh quanh mắt, “DELUXE TONER” giúp mang lại làn da sạch và cân bằng khi dùng các mĩ phẩm ở những bước sau của việc make-up. Sản phẩm mang lại độ ẩm với thành phần chính đầy ma lực – hoa anh túc, cung cấp dinh dưỡng, giúp cải thiện vấn đề bận tâm của các bạn gái về da, mang lại làn da sáng và tràn đầy sức sống.

 

It item giúp các bạn sinh viên lẫn những cô cậu nhân viên mới vào công ty tạo được ấn tượng tốt với mọi người, các bạn có thể tìm mua tại “trang mua sắm trực tuyến của FLOR DE MAN” nha.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / FLOR DE MAN

Theo Người tiêu dùng

 

chống nắng chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan