Đèn xông tinh dầu - Thư giãn tại nhà không kém Spa

22:11 29/08/2021

Đèn xông tinh dầu nến xông hơi nhẹ nhàng khuếch tán mùi hương tinh dầu ra xung quanh, giúp khử mùi hôi và sạch không khí, lan tỏa mùi thơm tinh dầu dịu nhẹ, mang tới cảm xúc thư giãn, bình yên trong tâm hồn, giảm trừ uể oải. Bằng phương pháp sử dụng đèn đốt tinh dầu, chúng ta cũng có thể thư giãn tuyệt đối và chăm sóc sức khỏe, trấn an tinh thần, giải tỏa stress như Spa ngay tại nhà...

Share social
Trời đã vào mùa mưa, nhà lúc nào cũng ẩm ướt dễ sinh ra muỗi, đáng sợ nhất vẫn là dịch sốt xuất huyết có thể hoành hành trong thời gian này. Sử dụng bình xịt muỗi nhiều thì chỉ giảm được tức thời lnhưng ại còn ảnh hưởng sức khỏe.Phải làm sao đây?

Hãy thử trải nghiệm công dụng đuổi muỗi, sát khuẩn, giảm ẩm không khí tuyệt vời cùng đèn xông tinh dầu vừa hiệu quả, an toàn sức khỏe lại còn thơm như Spa nữa.
 
Đèn xông tinh dầu - Thư giãn tại nhà không kém Spa
Thư giãn tại nhà không kém Spa

Đèn xông tinh dầu là một loại đèn được sản xuất bằng các chất liệu gốm sứ hoặc thủy tinh, với cấu tạo gồm phần đèn bên trong từ bóng đèn sợi đốt, với chức năng cung cấp ánh sáng cũng như phát nhiệt làm nóng tinh dầu được đổ lên trên mỗi chiếc đèn xông tinh dầu. Phần bên ngoài dược cấu tạo từ sứ thấu quang hoặc thủy tinh, được vẽ các họa tiết đẹp mắt tạo cảm giác không giang 3 chiều đẹp lung linh khi sử dụng.

Đèn xông tinh dầu, gốm sứ Bát Tràng có đế kẹp thân bình chắc chắn và có nút điều chỉnh độ sáng là loại đèn thấu quang không ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiện đang là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn.
 
Đèn xông tinh dầu - Thư giãn tại nhà không kém Spa
Đèn xông tinh dầu..
 

Cách sử dụng đèn xông tinh dầu:


Bước 1: Đổ nước vào đĩa trên cùng của đèn, lượng nước khoảng 1/2 -> 2/3 đĩa đựng. 

Bước 2: Nhỏ từ 3 – 4 giọt tinh dầu vào nước

Bước 3: Cắm điện, vặn nút chiết áp ở dây điện để điều chỉnh độ sáng tối. Để tinh dầu nhanh khuếch tán, bạn nên chọn chế độ sáng nhất, sau đó có thể giảm dần.

Khi tắt đèn, nên tắt ở nút chiết áp rồi mới rút ổ điện sẽ tăng tuổi thọ của bóng đèn.
 
 
=> Bạn có thể tham khảo các sản phẩm đèn xông tinh dầu chất lượng TẠI ĐÂY.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan