Diễn viên Bình An và Á Hậu Phương Nga công khai yêu nhau

22:11 29/08/2021

Đúng vào dịp lễ tình nhân 14/2, Bình An và Phương Nga quyết định công khai tình cảm trên trang cá nhân sau thời gian dài im lặng.

Share social
Bùi Phương Nga và Bình An vướng tin đồn hẹn hò vào tháng 9.2018. Thời điểm đó, Phương Nga vừa giành ngôi vị Á hậu Việt Nam nên mọi thông tin đời tư của cô thường xuyên được báo chí quan tâm. Cả hai đã quyết định im lặng trước những tin đồn và chính thức công khai tình cảm đúng dịp Valentine năm nay.

Diễn viên Bình An và Á Hậu Phương Nga công khai yêu nhau
Trước đó, mọi nghi vấn đều đổ dồn khi cả 2 diện áo đôi cùng nhau.
 
Trên trang cá nhân của mình, cả Bình An lẫn Phương Nga đều dành cho nhau những lời lẽ vô cùng âu yếm, và xưng hô thân thiết với nhau như người một nhà: "Cậu - mợ". Cụ thể, Bình An chia sẻ bức ảnh anh và Phương Nga tình tứ, kèm lời nhắn ngọt ngào: "Muốn ở bên công chúa, hãy làm một chàng hoàng tử. Cậu yêu mợ". Ngay sau khi Bình Anh và Phương Nga chia sẻ, hàng loạt người hâm mộ đã vào chúc mừng cặp đôi. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hài hước bình luận: "Bật mí bí mật mà ai cũng biết rồi đó hả".

Diễn viên Bình An và Á Hậu Phương Nga công khai yêu nhau
Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Bình An.
 
Ngay sau khi công khai tình cảm, Bình An đã thoải mái đăng tải ảnh ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi trong dịp lễ Valentine vừa rồi. 

Diễn viên Bình An và Á Hậu Phương Nga công khai yêu nhau
Cả hai thoải mái đăng hình ảnh hạnh phúc sau khi công khai tình cảm.
 
Bình An là một diễn viên gốc Phú Thọ sinh năm 1993, anh nổi tiếng khi đóng các phim 5S Online với vai An Lãng Từ và phim Zippo Mù Tạt và Em.
 
Bình An tâm sự anh hạnh phúc khi chuyện tình cảm được người thân, bạn bè ủng hộ. Sau khi công khai người yêu, diễn viên cảm thấy thoải mái, bớt áp lực. "Trước kia, hai đứa cứ phải giấu giếm, sợ bị chụp hình  khi đi chơi chung. Sau ngày hôm nay, mọi việc sẽ nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Chúng tôi yêu nhau nghiêm túc. Đây là thời điểm phù hợp nhất để chúng tôi thông báo với mọi người", Bình An nói. 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan