Độc đáo mì cá viên cà-ry

22:11 29/08/2021

Có dịp xem phim Hồng Kông, mọi người sẽ nghe nhắc đến món cá viên cà-ry. Với những bạn nào là fan của phim Hồng Kông có lẽ sẽ rất thích thử món này. Ở Sài Gòn, bạn có thể tìm ăn mín cá viên...

Share social

Có dịp xem phim Hồng Kông, mọi người sẽ nghe nhắc đến món cá viên cà-ry. Với những bạn nào là fan của phim Hồng Kông có lẽ sẽ rất thích thử món này. Ở Sài Gòn, bạn có thể tìm ăn mín cá viên cà ry ở khu mũi tàu Nguyễn Trãi – Trần Phú (Q.5).

 

Độc đáo mì cá viên cà-ry

 

Độc đáo mì cá viên cà-ry

 

Nếu xét về hương vị, món này thật sự không quá xuất sắc. Cá viên cũng là loại bình thường mọi người hay ăn, điểm khác biệt là nó được cho vào nước sốt cà-ry. Tất nhiên, thành phần chính của nước sốt là bột cà-ry, thơm, cay nồng rất đặc trưng. Cắn một viên cá dai dai, ngọt ngọt quyện cùng vị đậm đà, cay nồng của ry cũng khá là tuyệt vời. Món này chỉ đơn giản vậy. Ai muốn ăn với mì thì gọi mì cá viên cà-ry nhưng món mì hơi ngán, nước cà-ry bị pha loãng ra, không đậm đà.

 

Độc đáo mì cá viên cà-ry

 

Ngoài cá viên cà-ry, quán này còn có phá lấu, khá là ngon. Phá lấu ở đây được dùng kèm cải thìa luộc giúp món ăn đỡ ngấy.

 

Độc đáo mì cá viên cà-ry

 

Độc đáo mì cá viên cà-ry

 

Quán mỳ cá viên cà-ry này nằm ở 436A5 Nguyễn Trãi (khu mũi tàu, giao nhau với Trần Phú & Nguyễn Duy Dương). Điểm trừ là quán khá chật, nóng và giá hơi cao. 1 mỳ cá viên cà-ry có giá 40k. Một đĩa tổ ong/phá lấu 50k, cá viên cà ri 50k. Nhìn chung, mức giá này là khá cao so với mặt bằng chugn của các quán bình dân nên nếu bạn không phải fan của ẩm thực Đài Loan, Hồng Kông hoặc không chịu vị hăng nồng của cà-ry thì không nên thử.

 

Quán bán từ 6h chiều đến khuya.

 

Đỗ Minh Trí

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan