Dự báo 12 cung hoàng đạo tuần mới (21/1/2019 - 27/1/2019)

22:11 29/08/2021

Vận may tuần mới của 12 cung hoàng đạo sẽ diễn ra như thế nào? Bạn có tò mò như Cafe Style không? Nếu có thì hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích sau đây để biết điều gì đang chờ đón bạn phía trước nhé!

Share social

Bạch Dương (21/3 - 19/4)


Bắt đầu tuần mới, Bạch Dương nên nỗ lực để hoàn thành hết những công việc còn đang dang dở với tinh thần thật tích cực, năng nổ và hết mình. Những ngày cuối năm này, không nên để tồn đọng việc gì cả nhé. Nhưng vào hai ngày giữa tuần có lẽ bạn cần phải giảm tốc độ một chút bởi vì thời điểm này cần bạn phải sâu lắng để phản ánh, nhìn lại mình trong suốt một năm vừa qua. Việc này bảo đảm sẽ mang lại rất nhiều hiệu quả, mở ra những tầm nhìn mới cho bạn.

Cuối tuần đến, bạn có lại chất "lửa" trong người. Cơ hội để gặp gỡ những người bạn mới là rất lớn, hãy thể hiện khả năng giao tiếp đầy duyên dáng của mình đi nào!
 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)


Với hầu hết mọi người, ai cũng thường xuyên suy nghĩ, trăn trở về những điều mà bản thân chưa từng khám phá, thấu hiểu, hoặc sở hữu. Bản thân Kim Ngưu cũng vậy. Hai ngày đầu tuần mới, thay vì nghĩ về những gì mình có, bạn bước chân vào hành trình khám phá cuộc sống, sau đó nhận ra rằng sự giàu có không chỉ được định nghĩa bằng giá trị vật chất.

Khoảng giữa tuần, bạn nhận thấy rằng tiếng cười, sự trải nghiệm giá trị hơn rất nhiều so với đồng tiền mà mình có. Thứ sáu cho tới cuối tuần cho bạn những cơ hội để trải nghiệm những cung bậc cảm xúc thú vị.
 

Song Tử (21/5 - 21/6)


Song Tử biết gì không, chỉ cần tìm đúng bạn đồng hành và biết cách phối hợp sức lực thì các bạn sẽ gặt hái được nhiều chiến thắng trong mọi việc. Càng làm sẽ càng thêm hăng say và niềm đam mê. Nhưng cẩn trọng nhé, có thể "đồng minh" của bạn sẽ gây khó dễ trong những ngày sau và từ đó làm cho mọi kế hoạch bị lung lay. Nhưng nhiệm vụ của bạn là phải thật bình tĩnh mới được.

Dự báo 12 cung hoàng đạo tuần mới (21/1/2019 - 27/1/2019)

Vào giữa tuần, bạn sẽ bị tác động mạnh mẽ sau khi theo dõi cuộc nói chuyện hay tin tức của một người nào đó. Cách bạn nhìn thế giới này có phần khác so với trước. Trong ngày cuối tuần, chú ý tập trung vào bức tranh lớn toàn cảnh và sử dụng óc sáng tạo của mình, đừng nên nhanh chóng nản chí khi sự việc không được như mong muốn.
 

Cự Giải (22/6 - 22/7)



Gia đình dường như không phải là ốc đảo yên bình như Cự Giải trông đợi vào ngày đầu tiên của tuần mới. Một mối quan hệ nào đó đang cần bạn chăm chút nhiều hơn, hay hàng núi công việc nhà khiến bạn mệt mỏi… Dù gì đi nữa, sự chủ động của bạn sẽ giúp tất cả trở nên ổn thỏa, thay vì tâm lý thụ động, phụ thuộc.

 

Vào khoảng thứ 5 và thứ 6, bạn cần điều chỉnh cách giải quyết vấn đề của mình. Thay vì vội vã, hãy tiếp cận mọi thứ với thái độ thận trọng. Nếu có thể, nhớ hỏi ý kiến người có kinh nghiệm trước khi đưa ra quyết định.

Cuối tuần, dù bạn muốn dành thời gian chăm chút cho mọi người thì cũng đừng quên lo cho bản thân trước đã nhé.
 

Sư Tử (23/7 - 22/8)



Sư Tử biết gì không, nếu như bạn tự tin chia sẻ những cảm xúc của mình cho mọi người, hay chỉ cho một người mà bạn tin tưởng và thân thiết nhất, đặc biệt là khi liên quan đến tình cảm thì ngay sau đó tâm trạng của bạn sẽ phấn khởi hơn rất nhiều. Không những bạn trút ra được những cảm xúc làm nặng nề trong lòng, mà bạn còn học được thêm nhiều điều từ những lời chia sẻ của người bạn kia. Gia đình sẽ là ưu tiên, trọng tâm của bạn trong những ngày giữa tuần. Do vậy, bạn nên hoãn lại các kế hoạch vui chơi khác đi nha.

Trong hai ngày thứ Bảy và Chủ Nhật, mọi người sẽ thấy một Sư Tử vô cùng linh hoạt, thông minh, hóm hỉnh và lúc nào cũng yêu đời rất vui tươi.
 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Có thể Xử Nữ có những lời khuyên rất sáng suốt, nhưng trước khi đưa chúng ra, hãy thử hỏi mình xem liệu đối phương có thực sự cần đến nó, đặc biệt trong ngày thứ hai và thứ ba. Nhiều khả năng bạn đang đưa ra những thông tin mà bản thân bạn cần nhiều hơn.

Thứ năm, bạn nhận thấy rằng cách tốt nhất để giúp đỡ là biến mình thành tấm gương cho mọi người noi theo. Chủ nhật cho tới cuối tuần, đừng biến mình thành "thảm chùi chân" cho kẻ khác. Bạn cũng có công việc của riêng mình chứ!
 

Thiên Bình (23/09 - 23/10)


Thiên Bình sẽ làm mọi người đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác đó nha. Một trong những việc đó chính là khả năng giao tiếp, truyền đạt với tốc độ cao nhưng cực kỳ rõ ràng, chính xác. Bạn trình bày những ý tưởng đang tuôn trào của mình vô cùng hiệu quả và dường như ai cũng nắm rõ được những gì bạn đang chia sẻ. Những chuyện cũ sẽ gây cho bạn đôi chút áp lực trong thứ Ba, nhưng đừng nên vì thế mà đâm ra thất vọng, buồn rầu nghen bởi vì bạn đâu phải là tuýp người như thế.
 
Dự báo 12 cung hoàng đạo tuần mới (21/1/2019 - 27/1/2019)

Thứ Năm là thời gian thích hợp để bạn bắt tay vào những việc mới bởi vì chúng sẽ làm giàu hơn trí óc của mình. Lời khuyên dành cho ngày cuối tuần: tìm kiếm sự hài hòa và những vẻ đẹp trong những điều rất nhỏ, đơn giản và chia sẻ chúng cho những người bạn quý mến.
 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)


Cảm giác trống trải chiếm lĩnh Bò Cạp vào ngày đầu tiên của tuần mới, tuy nhiên đừng để điều đó làm bạn thu mình lại, hãy đến với bạn bè để được tâm tình và sẻ chia. Liệu pháp tinh thần này sẽ giúp bạn vượt qua chướng ngại vật.

Vào khoảng giữa tuần, một thay đổi diễn ra trong tâm trạng khiến bạn hào hứng trở lại và sẵn sàng cho những điều mới mẻ. Tuyệt làm sao, rất nhiều ánh mắt, sự quan tâm và cả ngưỡng mộ được dành cho bạn, nhớ đón nhận nhé.

Cuối tuần, thay vì vui chơi, nhớ cho bản thân thời gian để bắt tay vào giải quyết các công việc riêng, hoặc ngồi lại suy nghĩ một cách thấu đáo về điều gì đó mà bạn đang bỏ qua. Lúc này, những triết lý sống giá trị sẽ dạy cho bạn nhiều điều đấy.
 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)


Đừng ngạc nhiên khi bạn nhận được những lời khen ngợi của mọi người dành cho mình nhé, bởi vì bạn xứng đáng có được những điều đó. Cách bạn chăm sóc mọi người, cách bạn chia sẻ và đồng cảm với họ và cách bạn thể hiện sự khiêm nhường và lối sống đơn giản thực sự làm cho mọi người rất xúc động.

Dự báo 12 cung hoàng đạo tuần mới (21/1/2019 - 27/1/2019)

Nhưng vào giữa tuần, bạn lại có phần chùn xuống và đầy tâm trạng, đến lúc này chính bạn lại cần đến sự chia sẽ của người khác và họ sẽ rất vui khi được là bờ vai cho Nhân Mã. Hai ngày cuối tuần, bạn muốn làm cái gì đó để thỏa tính phiêu lưu của mình, vậy tại sao không đi pinic cùng gia đình ở một nơi nàon đó rất mới nhỉ?
 

Ma Kết (22/12 - 19/1)


Ma Kết nên cẩn thận với những gì bạn nói để không lộ ra những bí mật thầm kín của bạn bè. Đôi lúc bạn sẽ cảm thấy mình bị mất kiểm soát, tuy nhiên, vấn đề sẽ được cải thiện đáng kể nếu cố gắng tự cân bằng công việc và cuộc sống. Bạn có thể gặp những tình huống khó xử trong mối quan hệ bạn bè, đặc biệt là khi phải đứng ra làm trung gian hòa giải cho những xích mích giữa mọi người, hãy an tâm vì mọi chuyện sẽ được giải quyết một cách êm thấm.

Đầu tuần, những tin vui trong học tập giúp Ma Kết tự tin lên rất nhiều, bố mẹ có thể dành tặng bạn món quà bất ngờ đấy. Tuy nhiên, một vài khó khăn tài chính vào giữa tuần gây trở ngại lớn cho công việc, hãy chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ từ gia đình nhé. Ngoài ra, một kế hoạch vui chơi hay du lịch cùng bạn bè vào dịp cuối tuần sẽ giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả đấy.
 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Nếu như Bảo Bình có được động lực và lý do chung với những người xung quanh thì bạn sẽ khởi đầu tuần mới của mình cực kỳ hiệu quả. Và khi bước sang thứ Ba, bạn nên chủ động hơn trong công việc của mình nếu muốn có những diễn biến đi lên thật đều đặn. Thứ Năm, bạn bỗng trở nên một chút "ngông cuồng" và "nổi loạn", nhưng cứ để tự nhiên đi nha.

Thứ Sáu, có điều gì đó thôi thúc bạn thay đổi một vài khía cạnh trong cuộc sống của mình. Tự tin lên nào, bạn có những lý do rất căn bản của mình và mọi người đang chờ đợi để được nghe quan điểm đó. Khi cuối tuần đến, đừng sợ khi đặt mình lên hàng đầu và đừng nên để người khác cướp mất thời gian của mình, Bảo Bình nhé.
 

Song Ngư (19/2 - 20/3)


Khi việc đưa ra quyết định trở nên thật khó khăn vào ngày đầu tiên của tuần mới, hãy cho mình thời gian để xem xét giữa các ý kiến, và sau đó có những bước tiến chủ động. Vào khoảng thứ 5 và thứ 6, tinh thần bạn không thực sự vững vàng, hãy dành thời gian ở bên những người bạn tin tưởng hay làm việc gì đó thật tích cực để lấy lại tinh thần.

Cuối tuần, nếu sự bất đồng về quan điểm lại xuất hiện, điều bạn cần phải làm là cố gắng giải quyết chúng một cách khéo léo. Đặt ra những câu hỏi để tìm thấy điều gì là cơ sở cho quan điểm của họ sẽ tốt hơn rất nhiều so với việc tự đề cao chính mình.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan