Dự báo tuần mới của 12 cung hoàng đạo (28/01/2019 - 03/02/2019)

22:11 29/08/2021

Tuần cuối cùng của năm Mậu Tuất sẽ như thế nào? Bạn có tò mò như Cafe Style không? Nếu có thì hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích sau đây để biết điều gì đang chờ đón bạn ở phía trước nhé!

Share social

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

 
Tử vi tuần mới cho thấy Bạch Dương­­­ tuần này rất tham vọng trong công việc đúng không? Nhưng bạn cũng rất có thể mệt mỏi nếu mọi việc không suôn sẻ như dự tính. Còn đời sống tình cảm của bạn thì sao? Ôi trời, bạn có thể sẽ coi người ấy của mình nhưng thể bịch cát đẻ trút giận vào. Nếu bạn là một Bạch Dương độc thân, thứ Bảy này bạn sẽ có một cơ hội tuyệt vời để ra ngoài quẩy tưng cùng lũ bạn và gặp gỡ một ai đó khơi giợi sự quyến rũ trong bạn lên. Hãy từ từ khám phá nhé!
 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)


Kim Ngưu đang trị vì vương quốc tình yêu. Sao Venus đang chuyển vị trí tuần này, ngôi sao này cũng làm bạn trở nên lãng mạn tới mùng 1 tháng Ba. Tới Chủ Nhật, thì ngôi sao này sẽ chuyển sang cung Ma Kết. Bạn phải hết sức cẩn trọng để nắm bắt lấy những tiềm năng trong tình yêu.

Dự báo tuần mới của 12 cung hoàng đạo (28/01/2019 - 03/02/2019)

Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội đâu, nên nếu bạn là một Kim Nguuw còn độc thân, hãy gặp gỡ một người mới, bạn rất biết cách phát triển mối quan hệ mà, phải không?
 

Song Tử (21/5 – 21/6)


Song Tử sẽ chẳng mấy thiên cảm với những người bạn muốn xem vào đời sống tình cảm của bạn đâu. Họ có thể có những lời nói làm phật lòng bạn, đó là dấu hiệu cho thấy họ đang không ủng hộ mối quan hệ này của hai bạn. Khả năng cao là những người bạn đó lại sẽ dằn vặt Song Tử bằng câu hỏi :”bạn hay người yêu?”. Nếu bạn đang có một tình yêu bền chặt, hẳn bạn không thể chọn bạn bè làm câu trae lời được rồi. trong trường hợp đó, hãy chơi nhieuf hơn với những người bạn ủng hộ tình yêu của bạn nhé. Tới Chủ Nhật, bạn có thể đón nhận tin vui về tài chính của người ấy. Bạn hãy chuẩn bị chung vui nào.
 

Cự Giải (22/6 – 22/7)


Đầu tuần, cả bạn lẫn người ấy đều có thể lôi sex ra như một vũ khí. Một trong hai người sẽ cố kiểm soát người kia để có được thứ mình muốn. Không vui chút nào, nếu bạn đang định kết thúc mọi chuyện thì có thể là vì bạn đã quá mệt mỏi và có cảm giác như người kia đã bắt thóp được bạn. Trừ khi bạn muốn mối quan hệ này nổ tung như một trái bom hẹn giờ, nếu bạn đã muốn gìn giữ nó thì bạn sẽ phải xem xét lại mình. May mắn thay, vào Chủ Nhật, yên bình và ổn định trong mối quan hệ sẽ được khôi phục.
 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

 

Nếu bạn còn là một Sư Tử độc thân, tuần này có thể mang lại những đột phá trong đời sống tình cảm của bạn.Có thể bạn sẽ gặp một ai đó không phải tuýp của mình, nhưng lại làm cho bạn đắm say mê mẩn. Bạn đã từng có những định kiến như kiểu sẽ không bao giờ bắt cặp với một người có hình xăm, có con, làm ra ít tiền hơn bạn, vv.


Dự báo tuần mới của 12 cung hoàng đạo (28/01/2019 - 03/02/2019)


Bạn tin không, vũ trụ này sẽ ném cho bạn một quả bom bất ngờ. Người nắm giữ trái tim bạn sẽ là một ai đó mà trong qúa khứ bạn sẽ không bao giờ chấp nhận.
 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

 

Đầu tuần, nếu bạn là một Xử Nữ đang yêu, hai bạn có thể đi đến quyết định chuyển tới ở cùng nhau. Nó sẽ không xảy ran gay, mà hai bạn sẽ cần trò chuyện, rồi mới đi tới hành động. Nếu bạn đã ở bên cạnh người ấy rồi, thì tuần này hai bạn có thể tiêu một chút tiền để sửa sang trang trí lại tổ ấm của mình. Nếu bạn là một Xử Nữ độc thân, cuối tuần này, bạn có thể sẽ có thiện cảm với một người có cách biệt tuổi tác lớn với mình.
 

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

 

Bạn và người ấy không có cùng quan điểm trong những vấn đề chung của hai bạn. Bất kể bạn có cố gắng thế nào thì chuyện thuyết phục người ấy sẽ chẳng đi đến đâu, rồi bạn cùng phải chấp nhận sự thật là bỏ ý định đi thôi. Tuy nhiên, sẽ rất hạnh phúc nếu hai bạn không còn tranh cãi về vấn đề gia đình nữa mà chỉ trò chuyện về những gì làm cho nhau hạnh phúc, Thiên Bình sẽ củng cố được mối quan hệ và bạn lại thấy đây làm một mối quan hệ thật đặc biệt.
 

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

 

Đối với Bọ Cạp, khả năng yêu cầu ai đó điều gì theo cái cách mà người ta tự nguyên dâng cho bạn là cả một nghệ thuật. Hãy dùng nó để đối thoại với người ấy của bạn để được người ấy nhượng bộ. Dùng ngôn từ dịu dàng và thái độ từ tốn khi nói chuyện sẽ giúp bạn thuyết phục được người ấy nghe theo mình. Và câu trả lời sẽ nhật định là: “Làm như mình nói đi!”

 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

 

Tuần này, Nhân Mã sẽ cảm thấy bản thân mình tự tin và quyến rũ hơn hẳn. Và sự lộng lẫy này kéo dài đến tận Chủ Nhật cơ, bạn sẽ thu hút mọi sự chú ý. Nếu bạn là một Nhân Mã độc thân, thứ Bảy bạn có thể sẽ gặp một người rất tuyệt vời. Nếu bạn đã có đôi rồi, thì bạn có thể đem lại những bất ngờ lớn cho nửa kia của mình đấy.
 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

 

Hãy chuẩn bị để trở thành cung Hoàng Đạo tuyệt vời nhất nào. Bạn sẽ dành cả tuần đắm chìm trong lãnh mạn, không biết tuần này bạn có thể tỏ tình gì với người trong mộng của bạn nữa.
 

Dự báo tuần mới của 12 cung hoàng đạo (28/01/2019 - 03/02/2019)


Tới tận mùng 1 tháng Ba, bạn vẫn giữ được sự rạng rỡ của mình. Nhưng sự tự tin ấy sẽ còn lớn hơn nữa, nên cứ mạnh dạn tiến đến người trong mộng của mình thêm một bước nữa đi Ma Kết nhé.
 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

 

Tuần này nếu bạn phải thuyết trình hay diễn thuyết gì trước đám đông, hãy chú ý, có thể ai đó trong số khán giả sẽ phải lòng bạn đấy. người ấy sẽ tìm cách gây ấn tượng với bạn trong, hoặc sau buổi diễn thuyết. Nếu bạn là một Bảo Bình độc thân, vậy hãy thử cho mình một cơ hội xem sao. Đây hứa hẹn là một mối quan hệ đầy phiêu lưu, xứng đáng đẻ cho bạn khám phá đấy.

 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

 

Tử vi tuần mới cho thấy đầu tuần, bạn và người ấy sẽ cảm thấy mình chẳng khác nào bác học hâm, khi mà bạn bắt đầu huyên thuyên về một chủ để lạ hay chuẩn bị cùng nhau phát minh ra cái gì đó. Tuy nhiên, hãy “đóng của bảo nhau” nhé, vì hình như hai bạn chưa muốn tiết lộ đâu. Bất kể động cơ là gì thì nó cũng là thứ sẽ gắn kết hay bạn với nhau bằng sự háo hức.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan