Dự đoán tử vi tuần mới (6/5/2019 đến 12/5/2019) của 12 cung hoàng đạo

22:11 29/08/2021

Thiên Bình khá nhiệt tình trong công việc nhưng thiếu đi sự cẩn thận cần thiết nên bạn gặp một vài sai sót khiến cấp trên nhắc nhở. Tuy nhiên bạn cần cẩn trọng hơn trong mỗi nhiệm vụ của mình để có thể giải quyết những sai sót một cách nhanh chóng tránh nảy sinh ra thêm vấn đề khác.

Share social

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)


Tình yêu của Bạch Dương tuần này được thăng hoa, bạn cảm nhận được rõ ràng sự vui vẻ, hạnh phúc. Không quên tận hưởng những giấy phút lãng mạn, ngọt ngào bên người mình yêu.

Bạn được khuyên tránh tránh tham gia thị phi nơi công sở. Có thể tuần này có nhiều người ghen tị, nói xấu sau lưng nhằm làm xấu hình ảnh của bạn trong mắt mọi người. Tuy nhiên bạn hãy cư xử một cách khéo léo, bỏ qua tất cả những lời đàm tiếu không hay ho đó để tập trung vào công việc của mình một cách tốt nhất.

Sức khỏe tuần này của bạn không được tốt cho lắm. Vì vậy bạn cần dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân như tập luyện thể thao mỗi ngày, hay chế độ ăn uống sinh hoạt một cách khoa học. Sức khỏe tốt thì bạn mới có thể hoàn thành được mọi việc.

Vấn đề tài chính của bạn cũng không khá hơn là bao. Bạn phải chi trả những chi phí như tiền nhà, tiền điện nước, vận dụng trong gia đình hay nhiều khoản lặt vặt khác.
 

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)


Công việc của bạn gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên bạn đều sẽ giải quyết được mọi thứ ổn thỏa vào cuối tuần thôi. Càng về sau bạn càng hiểu được mấu chốt của vấn đề thực sự nằm ở đâu để có thể tháo gỡ được chúng.

Bạn và người ấy đang có khoảng thời gian thắm thiết với nhau. Bạn muốn dành nhiều thời gian với ngày ấy hơn nữa. Hãy sắp xếp công việc hoàn thành sớm nhất để có thể có nhiều thời gian hơn cho cuộc sống riêng tư của bạn.

Vấn đề tiền bạc của bạn khá suôn sẻ. Ngoài chi trả cho những khoản chi phí nhất định bạn vẫn tiết kiệm được một chút cho những dự định của bạn sắp tới. Mặc du thu nhập của bạn không được cao nhưng bạn biết cách chi tiêu hợp lí.Tình hình sức khỏe của Kim Ngưu không được tốt. Bạn cần tránh những đồ uống có chất kích thích như có ga, có cồn bởi nó sẽ ảnh hưởng đến tiêu hóa của bạn. Bạn cũng cần quan tâm, chăm sóc đến sức khỏe của mình hơn, đừng cố gượng ép bản thân làm việc quá sức.
 

3. Song Tử (21/5 - 21/6)


Những ngày làm việc đầu tuần Song Tử nảy ra rất nhiều ý tưởng mới cho những ấm ủ, dự án mà bạn đang làm. Tuy nhiên sáng kiến của bạn lại không được mọi người ủng hộ cho lắm. Mặc dù bạn đã cố gắng, nỗ lực hết mình cho công việc nhưng kết quả lại không được như mong muốn.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy có chút căng thẳng. Điều bạn nên làm lúc này là để ý hơn đến những lời bạn nói ra, nó có thể làm người ấy cảm thấy tổn thương. Nhường nhịn, lắng nghe để tránh được những cãi vã không cần thiết khiến mối quan hệ của bạn và người ấy trở nên tồi tệ hơn.
 

Dự đoán tử vi tuần mới (6/5/2019 đến 12/5/2019) của 12 cung hoàng đạo
Ảnh minh họa.


Cuối tuần là thời gian bạn dành cho gia đình. Những lúc mệt mỏi thì gia đình chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn. Bạn có thể nấu ăn cùng mẹ, hay chơi thể thao cùng bố cũng đủ mang lại cho bạn nguồn năng lượng vui vẻ, hạnh phúc rồi. Hãy tận hưởng những giây phút này nhé.

Dường như bạn đang không lắng nghe cơ thể của mình. Bạn cần thời gian để nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng cho cơ thể trước khi bạn muốn tiếp tục làm việc. Chăm chỉ luyện tập thể thao là cách giúp bạn duy trì được sức khỏe bền bỉ nhất.
 

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)



Cự Giải đang rất chăm chỉ và khá tham vọng trong công việc. Tuy nhiên khối lượng công việc khá nhiều và khó, đòi hòi bạn phải có những chiến lược hay kinh nghiệm về chúng. Mọi việc diễn ra không suôn sẻ khiến bạn cảm thấy hụt hẫng, thất vọng.

Bạn nên quan tâm đến người ấy của mình hơn. Những hành động tưởng chừng như không có gì của bạn có thể khiến người ấy cảm thấy phiền lòng. Hãy lắng nghe những suy nghĩ, cảm xúc của chính mình cũng như người ấy để có thể giải quyết được mọi hiểu lầm.

Dường như bạn đang gặp phải vấn đề về tài chính. Bạn cần phải trả một số khoản vay nhỏ từ lâu, tuy nhiên nó không quá khó khăn với bạn. Mọi áp lực tiền bạc sẽ được bạn giải quyết một cách nhanh chóng. Nhưng bạn cũng cần có kế hoạch chi tiêu hợp lí cho mình.

Sức khỏe có chút suy giảm nhưng chưa ở mức báo động. Điều bạn nên làm lúc này là dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Làm việc căng thẳng trong thời gian dài ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của bạn. Vì vậy hãy nghỉ ngơi để cơ thể tiếp tục làm việc với tinh thần tốt nhất
 

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)



Công việc tuần này khiến Sư Tử cảm thấy áp lực hơn bao giờ hết. Đừng để những nối lo lắng khiến bạn mệt mỏi, chỉ cần bạn tập trung và nỗ lực hơn bạn sẽ giải quyết được mọi vấn đề mà thôi. Trong cuộc sống không thể tránh khỏi những lúc khó khăn, thử thách.

Chuyện tình cảm của bạn không được tốt cho lắm. Bạn và người ấy xảy ra cãi vã vì chuyện nhỏ nhặt. Đừng để cái tôi quá cao của bạn có thể khiến tình cảm của bạn và người ấy trở nên rạn nứt. Trước khi nói ra điều gì hãy chắc chắn điều đó ảnh hưởng đến tình yêu của bạn như thế nào.


Vấn đề sức khỏe của bạn tuần này gặp một số biểu hiện đau đầu. Có lẽ làm việc quá sức, tinh thần không tốt khiến bạn không có thể trạng tốt nhất. Bạn nên dành nhiều thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi, thư giãn, điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Bạn cần chi tiêu cẩn thận hơn vào tuần này. Tốt hơn hết là bạn cần có kế hoạch trước, định chi bao nhiêu và khoản phát sinh nếu có để tránh chi tiêu quá đà.
 

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Tình yêu của Xử Nữ trong tuần này khá thăng trầm, biến động. Có những lúc bạn cảm thấy cảm xúc rất dạt dào, có lúc tâm trạng bạn lại tụt xuống tận đáy. Bạn nên quan tâm đến cảm xúc của mình nhiều hơn, vì có những lúc vấn đề xảy ra do bạn suy nghĩ quá nhiều.

Môi trường làm việc của bạn tuần này khá tốt. Mọi việc diễn ra suôn sẻ. Nhờ vào tinh thần làm việc nghiêm túc, tập trung và lắng nghe ý kiến của mọi người mà bạn có thể rút ra cho mình nhiều bài học bổ ích. Có thể có những cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Vấn đề tài chính của bạn chỉ ở mức tương đối ổn định, không có nhiều biến động. Thu nhập hiện tại giúp bạn đủ ăn, đủ tiêu không dư dả quá nhiều để có thể tiết kiệm. Tuy nhiên bạn cảm thấy hài lòng với hiện tại và không đặt quá nhiều kì vọng vào bản thân lúc này.

Sức khỏe của bạn khá ổn định. Không có vấn đề gì đáng lo ngại. Nhưng bạn cần có thời gian ngủ nghỉ hợp lí hơn và uống đủ nước để cơ thể khỏe mạnh hơn, năng lượng tốt hơn. Sức khỏe là yếu tốt quan trọng, có sức khỏe thì bạn mới có thể làm được mọi thứ.
 

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)


Thiên Bình khá nhiệt tình trong công việc nhưng thiếu đi sự cẩn thận cần thiết nên bạn gặp một vài sai sót khiến cấp trên nhắc nhở. Tuy nhiên bạn cần cẩn trọng hơn trong mỗi nhiệm vụ của mình để có thể giải quyết những sai sót một cách nhanh chóng tránh nảy sinh ra thêm vấn đề khác.

Chuyện tình yêu của bạn tuần này vô cùng tốt đẹp. Những điều bất ngờ của người ấy khiến bạn cảm thấy vô cùng xúc động. Hãy tận hưởng những khoảnh khoảnh ngọt ngào này vì nó là dành cho bạn. Nếu Thiên Bình còn độc thân thì tuần này bạn sẽ có cơ hội tìm kiếm nửa kia cho mình đấy.

Bạn đang gặp phải một số khó khăn trong vấn đề tài chính. Bạn nên tìm kiếm cơ hội công việc làm thêm để tăng thu nhập trang trải cho cuộc sống của mình đầy đủ hơn. Nhưng bạn cần phải cố gắng làm việc một cách chăm chỉ để có thể nhận được những kết quả tốt.

Đầu tuần sức khỏe của bạn có dấu hiệu mệt mỏi, căng thẳng nhưng đừng quá lo lắng bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được tinh thần tốt hơn khi điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lí. Cuối tuần là khoảng thời gian bạn có thể nghỉ ngơi một cách thoải mái.
 

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)


Công việc hiện tại của Bọ Cạp khá ổn định. Thi thoảng bạn phải đối mặt với một số khó khăn, thay đổi bất thường nhưng bạn vẫn nhanh chóng thích nghi được với chúng. Thay đổi cách làm việc giúp bạn giải tỏa áp lực đi đáng kể và bạn sẽ tìm ra những cách giải quyết tốt nhất cho những vấn đề bạn gặp phải.

Chuyện tình cảm của bạn không được tốt cho lắm, thậm chí bạn có thể đối mặt với những cảm xúc tiêu cực nhất. Trong tình yêu thì không thể tránh khỏi những bất đồng, cãi vã nhưng quan trọng là sau đó bạn và người ấy sẽ hiểu nhau hơn. Lúc này bạn cần phải bình tĩnh, giải quyết vấn đề dựa trên lí trí cũng như cảm xúc của mình.

Tuần này bạn khá rủng rỉnh trong việc chi tiêu mua sắm của mình. Kết quả công việc của tuần trước rất tốt nên bạn nhận được khen thưởng từ cấp trên của mình. Bạn có thể sắm cho mình món đồ mà bạn đã thích từ lâu, tuy nhiên đừng vung tay quá trán.

Sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể nhờ thói quen tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày. Tuy nhiên bạn cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình là mọi thứ đều trở nên tốt hơn. Hạn chế ăn những món ăn nhanh, nhiều dầu mỡ và đồ uống có chất kích thích.
 

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)


Có nhiều vấn đề phát sinh xảy ra trong công việc của bạn khiến bạn cảm giác không có đủ thời gian để xoay sở mọi thứ. Dù bạn đã cố gắng hết sức những vẫn chưa thể tìm được cách giải quyết tốt hơn. Đừng ngại ngần nhớ đến sự hỗ trợ của đồng nghiệp xung quanh bạn nhé, họ có thể giúp ích cho bạn rất nhiều.

Bạn cảm thấy rất hài lòng với thu nhập hiện tại của mình. Tuy nhiên những vấn đề tiền bạc vẫn có thể phát sinh vào bất cứ lúc nào. Vì thế bạn cần chú ý hơn đến việc lập kế hoạch tài chính của mình một cách cẩn trọng.
 

Dự đoán tử vi tuần mới (6/5/2019 đến 12/5/2019) của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa.
 

Tâm trạng không tốt nên khiến không khí giữa bạn và người ấy cũng trở nên căng thẳng. Mặc dù ở bên cạnh người ấy nhưng bạn lại tỏ ra khó chịu và dễ cáu gắt, điều đó có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của người ấy. Chỉ khi bạn thật sự bình tâm lại thi mọi chuyện mới có thể cải thiện được.

Sức khỏe của bạn tương đối ổn định nhưng bạn đừng quá chủ quan về điều đó. Bạn cần phải liên tục duy trì chế độ ăn uống, tập luyện chăm chỉ như hiện tại. Nếu cơ thể cảm thấy mệt mỏi thì đừng nên gắng gượng mà hãy nghỉ ngơi một chút
 

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)


Ma Kết gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Đúng là “người cũ không rủ cũng tới”, gây ảnh hưởng đến tình cảm hiện tại của bạn và người ấy. Bạn cần phải dứt khoát tránh gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Trong tuần này công việc của bạn rất bận rộn. Điều đó khiến bạn gặp không ít áp lực cũng như mệt mỏi. Tuy nhiên đây cũng chính là cơ hội tốt để bạn thể hiện năng lực của mình. Biết đâu bạn được cấp trên nhìn nhận và có cơ hội cho vị trí cao hơn. Vì vậy hãy làm việc thật chăm chỉ và hết mình.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, nhờ có kế hoạch chi tiêu hợp lí mà bạn không gặp phải nhiều khoản chi phí phát sinh nào. Ngoài những chi phí thiết yếu thì bạn vẫn dư dả một khoản để có thể tích lũy cho những kế hoạch tương lai của mình.
 

Dự đoán tử vi tuần mới (6/5/2019 đến 12/5/2019) của 12 cung hoàng đạo
Ảnh minh họa.


Sức khỏe của bạn đã cải thiện hơn nhiều so với tuần trước. Tuy nhiên bạn cần tập thói quen ngủ sớm để cơ thể có nhiều thời gian hồi phục về cả thể lực cũng như trí óc. Tập luyện một vài bộ môn thể thao cũng là một gợi ý rất hay dành cho bạn.
 

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Tuần này Bảo Bình rất tập trung vào công việc. Bạn muốn hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất để có thể lọt vào “mắt xanh” của cấp trên. Tuy nhiên bạn vẫn cần nhìn vào hiện thực năng lực của mình và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm để có thể làm được những kỳ vọng của bản thân.

Những cảm giác mệt mỏi, chán nản chính là cảm nhận của bạn trong tình yêu lúc này. Đừng để những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến chuyện tình cảm bạn. May mắn thay là người ấy rất thông hiểu và thông cảm tình trạng của bạn và sẵn sàng làm mọi thứ để làm bạn vui vẻ hơn.

Tuần này may mắn tiền bạc sẽ ghé thăm bạn. Những nỗ lực của bạn đã được đền đáp một cách xứng đáng. Mặc dù bạn vẫn chưa cảm thấy hài lòng với thu nhập hiện tại của mình những đó cũng chính là động lực giúp bạn làm việc chăm chỉ hơn.

Sức khỏe của bạn tuần này không được tốt. Cơ thể dường như rất mệt mỏi và cần được nghỉ ngơi. Bạn hãy dành thời gian cho bản thân để có thể thư giãn hơn.
 

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)


Công việc của Song Ngư tuần này không được suôn sẻ như mong đợi và bạn cũng rất bận rộn. Thói quen lười biếng làm hại bạn, bạn nhận ra có nhiều thứ bản thân chưa thật sự sẵn sàng. Tâm trạng không vui cũng ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc.

Vấn đề tình cảm cũng không được thuận lợi. Những suy nghĩ tiêu cực, cảm giác căng thẳng ảnh hưởng đến bầu không khí yêu đương của bạn và người ấy. Thay vì cãi vã thì bạn hãy nên chia sẻ những khó khăn, nỗi buồn của mình với người ấy, diều đó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn nhiều.

Bạn đang chi tiêu quá nhiều và không biết phải làm gì để tiết kiệm tiền, những gì nên mua và không nên mua. Vì vậy trước khi quyết định chi tiêu cái gì hãy lên kế hoạch cho chúng, hãy chỉ mua những món đồ mà bạn thực sự cần vào lúc này.
 

Dự đoán tử vi tuần mới (6/5/2019 đến 12/5/2019) của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa.
 

Tình hình sức khỏe của bạn có dấu hiệu giảm sút đáng kể. Bạn thức quá khuya điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của bạn. Vì vậy mà bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, năng lượng dường như cũng không còn. Hãy tập thói quen ngủ nghỉ hợp lí để cải thiện được tình trạng này.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan