DỰ ĐOÁN TUẦN MỚI (22/4/2019 - 28/02/2019) 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

22:11 29/08/2021

Vận may tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 22/4/2019 - 28/02/2019 sẽ diễn ra như thế nào? Bạn có tò mò như Cafe Style không? Nếu có thì hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích sau đây để biết điều gì đang chờ đón bạn phía trước nhé!

Share social

Bạch Dương (21/3 - 19/4)


Theo tử vi tuần mới (22-28/4/2019) Bạch Dương gặp áp lực trong công việc, các đầu việc dồn đến cùng lúc khiến bạn rối bời.Tuy nhiên, với bản tính giỏi quản lý, ưa sắp xếp, bạn luôn cố gắng tìm ra giải pháp để hoàn thành tốt công việc của mình.

Trong tuần này, chuyện tình cảm khá thuận buồm xuôi gió. Bạn và người ấy đã tìm được tiếng nói thấu cảm với nhau và cùng động viên nhau vượt qua khó khăn trước mắt.

Tuần này vận trình tài chính của bạn khá tốt, có quý nhân hỗ trợ về kinh phí để đầu tư hoặc hoàn thành chỉ tiêu đề ra. Tuy nhiên, vì suy nghĩ quá nhiều cho công việc nên Bạch Dương khá căng thẳng, hay mất ngủ.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Kim Ngưu phải đối diện với một núi công việc khó khăn nhưng đừng vội nản lòng. Không có công việc nào dễ dàng "ngồi mát ăn bát vàng" cả. Hãy chú tâm hết sức vào việc mình đang làm, dù kết quả tốt hay không thì cũng là lúc bản thân mình nghiêm túc nhìn nhận lại năng lực của chính mình.

Không nên đẽo cày giữa đường bởi những lời khuyên. Hãy cố gắng độc lập và chịu trách nhiệm về hành động của mình như bạn đã từng.

Trong tuần này, chuyện tình cảm của Kim Ngưu êm đẹp. Với người độc thân thì đây không phải là thời điểm tốt để thổ lộ chuyện yêu đương. Tài chính tuần này khá ổn định, có vẻ như cán cân thu - chi của bạn đã được điều chỉnh đúng hướng.
 

Song Tử (21/5-21/6)


Theo tử vi tuần mới (22-28/4/2019) đây là một tuần êm ả của Song Tử trong công việc. Các kế hoạch bạn thực hiện từ tuần trước đã có hiệu quả, Song Tử được cấp trên ghi nhận về sự sáng tạo, không những thế tín hiệu tăng lương - thăng chức đến rất gần với chòm sao này ở môi trường công sở.

Chuyện tình cảm cũng đến thời kỳ đơm hoa kết trái. Hai người nên bớt chút thời gian để bên nhau và thưởng cho mình một kì nghỉ tăng sự kết nối bấy lâu, chuyện tiền bạc không phải nghĩ ngợi bởi đây là tuần cực kì khởi sắc của Song Tử, quan trọng là bạn bố trí thời gian mà thôi.

DỰ ĐOÁN TUẦN MỚI (22/4/2019 - 28/02/2019) 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Ảnh minh họa.

Sức khỏe đã được cải thiện đáng kể, bạn bớt bận rộn và có thể dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, tâm trạng của bạn vì thế cũng đã tốt hơn rất nhiều.
 

Cự Giải (22/6-22/7)


Theo tử vi tuần mới (22-28/4/2019), chuyện tình cảm của Cự Giải không được như ý, sẽ có những mâu thuẫn và hiểu lầm nhất định vì thế bạn nhất định phải sớm làm rõ nếu không sẽ có ảnh hưởng xấu đến cảm xúc của bạn.

Về công việc, Cự Gi ải sử dụng tốt sự mềm mỏng của mình, chính vì thế mà công việc suôn sẻ, đồng nghiệp luôn dễ chịu với cách làm việc của bạn. Tuy nhiên, do hết lòng vì người khác nên tài chính của bạn thâm hụt trong tuần này, bạn phải chi khá nhiều tiền vì những bữa tiệc chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp.

Chuyện công việc tạm ổn nhưng chuyện tình cảm lại có chút mâu thuẫn, những hiểu lầm nho nhỏ sẽ hóa to nếu bạn không giải thích và im lặng, muốn người kia tự hiểu.
 

Sư Tử (23/7-22/8)


Sư Tử tuần này có vận quý nhân, bạn được một người giàu kinh nghiệm đưa lối chỉ đường và khai quang tầm mắt, điều này khiến bạn có những đột phá về ý tưởng và thành công trong công việc. Là một con sâu việc đầy tham vọng, Sư Tử thường không biết cách điều phối chuyện công việc - tình cảm, chính vì thế mà đôi khi bạn làm người ấy buồn lòng. Thật may đó là người hiểu chuyện, bạn nên quan tâm đến công việc và tâm tư của đối phương hơn nữa.

Bên cạnh đó, vận trình tài chính của bạn đã có dấu hiệu tăng trưởng do bạn đã kìm chế được những khoản chi vô tội vạ. Sức khỏe cũng có dấu hiệu cải thiện, tinh thần và trạng thái tốt. Nhìn chung đây là một tuần thuận lợi của Sư Tử.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)


Theo tử vi tuần mới (22-28/4/2019) Xử Nữ đang bắt đầu công việc trong tuần như một cái máy, tuần này bạn không có niềm đam mê hứng khởi cho công việc nên làm việc như một thói quen. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của hai người cũng gặp nhiều gian nan. Bạn và người ấy đối mặt với những vấn đề cuộc sống khá phũ phàng nhưng may mắn là tình cảm vẫn ổn định và bạn không bị ảnh hưởng tiêu cực nào cả.

Công việc của tuần này khá đều đều, bạn dường như không còn niềm đam mê cho công việc mình đang làm mà chỉ làm như một thói quen hàng ngày và không có gì khác. Không nên mua sắm bừa phứa chỉ để giải tỏa stress bởi bạn sẽ lãng phí rất nhiều tiền vào những thứ không cần thiết. Bạn mua sắm như để giải tỏa tinh thần và sau đó cảm thấy hối hận với hành động thiếu chín chắn này của bản thân.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)


Công việc của Thiên Bình gặp nhiều thuận lợi, chứ chú ý một mục tiêu suy nhất bạn sẽ thành công. Chuyện tình cảm cũng như ý, người độc thân có dấu hiệu tìm được một nửa ở những bữa tiệc, người có đôi có thể nhận được lời cầu hôn.

Tình hình tài chính tăng do bạn có quý nhân mang tiền đến cho, bất chiến tự nhiên thành. Sức khỏe của bạn khá tốt. Nếu đã có kế hoạch giảm cân bạn có thể thực hiện luôn trong tuần này vì rất hiệu quả.

Mọi việc có vẻ thuận lợi với bạn trong tuần này, tuy nhiên, bạn nên để ý tới việc cải thiện trong giao tiếp, quan tâm hơn tới nghệ thuật nói chuyện.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)


Theo tử vi tuần mới (22-28/4/2019) vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết, vận trình tình duyên của Hổ Cáp không được như ý. Bạn thường xuyên chủ động theo đuổi người khác giới nhưng không có được kết quả khả quan. Thực tế là bạn không nên chủ động nhiều quá khiến đối phương có cảm giác sợ hãi.
 
DỰ ĐOÁN TUẦN MỚI (22/4/2019 - 28/02/2019) 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Ảnh minh họa.
 
Công việc của Bọ Cạp thuận lợi và phát triển do bạn được làm công việc yêu thích nên bạn dành nhiều thời gian để làm việc. Mặc dù có chút mệt mỏi nhưng thành tích sẽ khiến bạn tự hào. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại không được như ý. Sự tấn công mạnh mẽ của bạn đến người khác khiến họ cảm thấy ngại ngùng hơn là thích thú, hãy kìm chế lại năng lượng của mình trong chuyện tình cảm.

Tuần này, bạn nên biết từ chối những khoản đầu tư rủi ro vì bạn rất dễ phạm sai lầm trong quyết định của mình. Hãy cẩn thận với cả những lời hỏi vay tiền, nếu không bạn sẽ dễ bị lừa đối, mất tiền bạc.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)


Theo tử vi tuần này, chuyện tình cảm không ấm êm như mong đợi vì thế, khi cần thỏa hiệp Nhân Mã nên biết cách nhân nhượng, nhìn vào thực tế mà tự giải tỏa căng thẳng cho bản thân.

Tuần này, công việc của Nhân Mã diễn ra tốt đẹp. Nếu cần cải thiện kỹ năng gì bạn có thể tập trung để thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực hơn mỗi ngày. Vận trình tài chính có phần tăng trưởng đột ngột, bạn gặp khá nhiều may mắn về lĩnh vực, bạn có trong tay số tiền lợn để thoải mái mua sắm, chiều theo sở thích của mình. Nếu muốn mua gì hãy mua nhanh chóng vì có thể bạn sẽ đổi ý vào ngày mai.

Tuy nhiên, đương tình duyên lại gặp trắc trở một chút, Nhân Mã nên học cách thỏa hiệp, nhân nhượng để tránh câu chuyện đi quá xa.
 

Ma Kết (22/12-19/1)


Theo tử vi tuần mới (22-28/4/2019) công việc của Ma Kết tuần này không được suôn sẻ, hiệu quả công việc thấp, bạn mãi không hoàn thành được mục tiêu trong tuần. Đã đến lúc bạn tập trung tìm ra giải pháp cho vấn đề của bản thân. Chuyện tình cảm chỉ là những hờn ghen mâu thuẫn nho nhỏ, không làm xấu đi mối quan hệ bền vững của hai người.

Tuần này bạn phải tiêu khá nhiều tiền cho các món đồ tưởng như lặt vặt, hãy kiểm soát tốt tài chính kẻo lúc nào cũng thấy túi rỗng.

Bạn nên để ý kiểm soát tốt hơn tình hình sức khỏe trong tuần này. Nếu có cảm giác đầy bụng, dạ dày thường xuyên khó chịu thì nên lựa chọn thức ăn nhẹ nhàng hơn, nếu mệt mỏi hãy đi ngủ sớm, đừng làm việc quá sức.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)


Những ý tưởng mới của bạn cho mối quan hệ không được đánh giá cao, bạn cảm giác bản thân không được tôn trọng cho lắm, và đây là nguyên nhân khiến bạn có cảm giác chán nản. Xem thêm: Check ngay tiêu chuẩn chọn người yêu của 12 cung hoàng đạo

Tuần này Bảo Bình dễ xảy ra sai sót do sự bất cẩn của bạn. Thậm chí sai nhiều quá khiến bạn bị cấp trên nhắc nhở, nặng lời chỉ trích khiến bạn cảm thấy tự ti, cảm thấy bản thân kém cỏi. Điều cần nhất trong tuần này là bạn thực sự tập trung vào công việc mà thôi.
 
DỰ ĐOÁN TUẦN MỚI (22/4/2019 - 28/02/2019) 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Ảnh minh họa.

Chuyện công việc không thuận ảnh hưởng đến chuyện tình cảm hoặc ngược lại. Bạn cảm thấy chán nản thì mối quan hệ của bạn không được tốt, các ý tưởng vun đắp của bạn không được người ấy đánh giá cao.

Tình hình tài chính của Bảo Bình trong tuần này cơ bản là tốt. Bạn luôn luôn rất đam mê kiếm tiền, và bạn sẵn sàng bỏ thời gian để kiếm tiền, vì thế, lý do dễ hiểu khi tuần này thu nhập của bạn tăng đáng kể.
 

Song Ngư (19/2-20/3)


Theo tử vi tuần mới (22-28/4/2019) công việc tuần này hết sức suôn sẻ, dường như các kế hoạch đều được bạn hoàn thành. Bạn bắt đầu khởi động kế hoạch mới, thực hiện mục tiêu mới dưới sự điều hướng của cấp trên. Tình yêu cũng êm đềm, không có gì gây ra mâu thuẫn giữa hai bạn.

Tình hình tài chính của Song Ngư trong tuần này vẫn rất tốt. Bạn làm việc chăm chỉ, thu nhập trong tương lai có thể nhìn thấy khá ổn, vì thế, đừng quá lo lắng, hãy thử tìm hiểu thêm các lĩnh vực đầu tư. Nhìn chung, đây là một tuần khá may mắn của Song Ngư. Khi những khó khăn và rắc rối đã biến mất, bạn sẽ có một tuần vô cùng dễ thở, tâm trạng thoải mái vô cùng.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan