Giám Đốc Sáng Tạo Chanel Vừa Qua Đời

22:11 29/08/2021

Huyền thoại Karl Lagerfeld - Giám đốc sáng tạo của Chanel vừa trút hơi thở cuối cùng tại Paris là tin chấn động nhất ngày hôm nay.

Share social

Tạp chí Closer của Pháp đã công bố chính xác ngày mất của Karl Lagerfeld là 19/2 - tức là ngày hôm nay. Sự ra đi của nhà thiết kế người Đức nổi tiếng nhất thế giới là cú sốc lớn đối với làng mốt toàn cầu.
 

Giám Đốc Sáng Tạo Chanel Vừa Qua Đời

 

Ông được mệnh danh là "phù thủy thời trang".
 

Karl Lagerfeld là nhà thiết kế thời trang, nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ người Đức. Ông là nhà thiết kế chính của nhiều hãng thời trang danh tiếng như Chanel, Fendi và hãng thời trang cá nhân do mình trực tiếp thiết kế và sản xuất.

Theo chia sẻ chính thức từ Chanel, NTK gạo cội đã có dấu hiệu sức khỏe giảm sút khoảng 2 năm trở lại đây. Đỉnh điểm là khi khán giả show thời trang Chanel Couture Xuân - Hè 2019 không còn thấy sự xuất hiện của "bố già" làng mốt trong màn chào kết như thường lệ. Ông đã cống hiến cho Chanel suốt 36 năm và ra đi khi vừa bước sang tuổi tuổi 85.
 

Giám Đốc Sáng Tạo Chanel Vừa Qua Đời

 

David Beckham và hàng loạt sao Thế Giới bày tỏ niềm thương tiếc với huyền thoại thời trang.
 

Thương hiệu Chanel sẽ đi về đâu nếu thiếu vắng Karl Lagerfeld? Đây chắc chắn sẽ là tin buồn nhất đối với giới mộ điệu toàn cầu trong năm 2019 này.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan